Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

BUỔI OFFLINE ĐẦU TIÊN CỦA NHÓM BE BIG BOSS 3 NGÀY 29-8-2013

BUỔI OFFLINE ĐẦU TIÊN CỦA NHÓM BE BIG BOSS 3 NGÀY 29-8-2013


Xin chào bạn.



Sau đúng 03 tháng mình tham gia sinh hoạt và học tập kinh doanh tại nhóm Be Big Boss 4 (giờ xác nhập vào nhóm BBB3), ngày hôm qua sau buổi học có buổi offline đầu tiên tại nhà hàng Phương Nam đường Điện Biện Phủ, Q Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.


Sau một thời gian thu tiền quỹ của các bạn bị lỗi như: đi trễ, không làm bài tập, chuông điện thoại reo trong giờ sinh hoạt, vắng không lý do... mõi lần bị phạt 100 k. Đến ngày hôm qua, tổng quỷ thu được là 2.700.000 VND. Mai là mình luôn tuân thủ nội quy nên chưa bị phạt lần nào. 

Xin cám ơn các bạn đẽ đóng góp, các bạn ấy thật là hào phóng. Các bạn biết cho chắc chắc sẽ có ngày nhận vào.



Buổi offline diễn ta vui vẽ, cởi mở và thành phần tham dự khá đầu đủ, chỉ vắng một số ít người, có thầy Duy cùng tất cả thành viên nhóm tham gia.



Buổi offline đánh dấu sự tương tác giúp nhau trong kinh doanh cùng phát triển, cả nhóm bàn nhau cách dùng đòn bẩy trong kinh doanh để công việc được dễ dàng hơn, thuận tiện và nhanh chóng hơn. chúng ta phải biết sử dụng tất cả các sức mạnh, nguồn lực bên ngoài hay xung quanh ta để làm đòn bẩy trong công việc cũng như trong kinh doanh.



Hy vọng những lần offline kế tiếp nhóm sẽ cùng nhau trãi nghiệm việc sử dụng đòn bẩy trong kinh doanh.


----------------------------
By Trương Lam Sơn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US