Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

OFFLINE GIAO LƯU CÙNG NHỮNG NGƯỜI BẠN NHÓM KINH DOANH BBB

OFFLINE GIAO LƯU CÙNG NHỮNG NGƯỜI BẠN NHÓM KINH DOANH BE BIG BOSS
TẠI NHÀ ĐỖ NGUYÊN BÁCH/ VÕ THANH LỆ QUYÊN - ĐƯỜNG LÊ ĐỨC THỌ P15, GÓ VẤP, TP.HCM - NGÀY CHỦ NHẬT 11-8-2013.



Chào bạn

Hôm nay tình cờ mình đến tham dự buổi giao lưu offline của nhóm kinh doanh Be Big Boss tại nhà Đỗ Nguyên Bách, q. Gò Vấp. HCM. Căn nhà 04 tầng được thiết kế khang trang, khá rộng, sạch sẽ, đẹp và thoáng mát, đúng là nhà của kiến trúc sư xây dựng có khác. Các tầng trên của căn nhà được lót sàn gỗ rất sạch sẽ và thoáng mát. Căn nhà đồng thời cũng là văn phòng của Cty xây dựng Kiến Bách, chuyên cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nhà đẹp cho khách hàng.






Buổi giao lưu còn có tổ chức sinh nhật cho một bạn chung nhóm của Võ Thanh Lệ Quyên, việc giao lưu của hai nhóm diễn ra rất cởi mỡ, thân mật, đoàn kết và vui vẽ. Chủ nhà Quyên uống beer khá nhiều mà vẫn khỏe, các bạn khác cũng nhiệt tình không kém.




Riêng phần đồ ăn thì rất nhiều và rất ngon đặt biệt là bánh sinh nhật. cuối buổi có giao lưu hát Karaoke rất sôi động và hào hứng, các bạn đua nhau trổ tài ca hát, nhảy múa rất nhiệt tình và điệu nghệ không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.












Trong lúc vui vẽ một số bạn gọi nhóm Be Big Boss là BE BỐP BỐP, cái gì mà có "BỐP BỐP LÀ NGHE THÍCH". Một tên thật vui và ngộ nghĩnh phải không các bạn.

Xin cám ơn bạn Bách, Quyên và những đầu bếp tài hoa đã tạo sân chơi giao lưu thật ấn tượng và đoàn kết. 

Cám ơn những người bạn đã tham gia hết mình!

Hy vọng sẽ có thêm nhiều buổi tương tác để cả nhóm vui vẽ, thân mật hơn trên cơ sỡ cùng nhau hổ trợ phát triển trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Hẹn gặp các bạn những lần giao lưu tiếp theo.

-----------------------


2 nhận xét:

  1. Dầu Dừa, đăng hình đẹp quá!

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn KieuTrang92003.

    Cám ơn bạn đã ghé thăm.

    Chúc bạn một ngày tốt lành.

    Trương Lam Sơn

    Trả lờiXóa

FOLLOW US