Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

DƯƠNG LỄ NGÀY XƯA HIẾU HỌC THÀNH TÀI - DƯƠNG LỄ NGÀY NAY HAM HỌC ĐỂ TRỞ THÀNH DOANH NHÂN THÀNH CÔNG

DƯƠNG LỄ NGÀY XƯA HIẾU HỌC THÀNH TÀI - DƯƠNG LỄ NGÀY NAY HAM HỌC ĐỂ TRỞ THÀNH DOANH NHÂN THÀNH CÔNG

Dương Lễ ngày nay vẫn là một người hiếu học và chia sẽ, giúp đỡ người khác!


Chào bạn.

Mình khởi đầu câu chuyện hôm này bằng một câu chuyện xưa và rất hay trong tình bạn, đó là câu chuyện về Lưu Bình và Dương Lễ.

Chắc rằng các bạn đã biết và đọc qua truyện về Lưu Bình và Dương Lễ. Lưu Bình và Dương Lễ là đôi bạn kết nghĩa rất thân với nhau. Dương Lễ nhà nghèo nhưng biết phận,
Dương Lễ rất có hiếu với mẹ và chịu khó học hành đêm ngày nên thành tài. Đến kỳ thi, Dương Lễ thi đậu và được làm quan. 

Và câu chuyện tình nghĩa ở chổ, chính vợ của Dương Lễ đã giúp đỡ Lưu Bình ăn học thành tài và cũng được phong làm quan. Lưu Bình hiểu và cảm phục hành động của Dương Lễ, ngày trước khi đã thành quan Dương Lễ không tiếp Lưu Bình mà còn khinh khi, nhưng ai đâu ngờ rằng Dương Lễ lại âm thầm gởi vợ mình đến giúp Lưu Bình ăn học để thành tài. Lưu Bình hiểu rằng có được người bạn tốt, chí thiết, biết hy sinh như vậy nên mãn nguyện lắm. 

Dương Lễ ngày nay là chủ Hệ Thống Bệnh Viện Máy Tính Nét thật hoành tráng!


Tình bạn của Lưu Bình và Dương Lễ thật là cảm động phải không các bạn, ngày nay khó mà tìm được một người bạn tốt như Dương Lễ bấy giờ. 

Tuy nhiên chưa dừng lại câu chuyện ở đây mà mình xin gửi câu chuyện để giới thiệu các bạn một người bạn, một đối tác thân thiết tên là Dương Lễ, anh Dương Lễ cùng bằng tuổi với mình và anh Dương Lễ là chủ sáng lập "Hệ thống Bệnh Viện Máy Tính Net”. Chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin:  khắc phục sự cố mạng máy tính cho doanh nghiệp, sửa chữa máy tính và laptop, IPad, IPhone, lập trình thiết kế website bán hàng thương mại điện tử chuyên nghiệp, chuyên gia tư vấn lắp đặt camera an ninh, cung cấp thiết bị báo trộm, thiết bị tự động cho ngôi nhà thông minh như tự động bật đèn, tự động mở cửa, chuông cửa có màn hình camera, điều khiển từ xa...  

Dương Lễ ngày nay không kém Dương Lễ ngày xưa chút nào mà còn hơn nữa, anh Dương Lễ cũng xuất thân từ một gia đình nhà nông tại Đức Hòa, tỉnh Long An. Dương Lễ là một người cũng rất có hiếu, yêu thương và có trách nhiệm với gia đình và cũng là một người rất ham học hỏi. Dương Lễ chia sẽ: “tôi không ngừng học hỏi từ những người thành công và người giỏi. Tôi cũng rất muốn chia sẽ những giá trị mà tôi học được từ những người thầy, người anh, người cộng sự... cho bạn bè, người thân và các bạn đây. Ham học hỏi và chia sẽ với mọi người là niềm đam mê của tôi”. Bản thân Dương Lễ cũng đã tham gia học các khóa học tại nước ngoài về kinh doanh.

Dương Lễ tham gia học tập tại Singapore.


Dương Lễ ngày xưa chỉ giúp Lưu Bình mà đã được nhiều người nể phục, Dương Lễ ngày nay với Hệ Thống Bệnh Viện Máy Tính Nét sau nhiều năm hoạt động đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và đã giúp hàng ngàn người có  laptop và phần mềm miễn phí để dùng, hàng ngàn nhà được bảo vệ giấc ngủ và chống trộm vời hệ thống camera an ninh, rất nhiều giải pháp thiết kế website bán hàng đến khách hàng…

Đến với Dương Lễ các bạn sẽ an tâm về chất lượng và dịch vụ của Hệ Thống Bệnh Viện Máy Tính Nét, và còn rất nhiều điều tốt đẹp, chia sẽ về Dương Lễ ngày nay, nhưng tôi không thể kể ra hết, mời các bạn tìm hiểu thêm về Dương Lễ qua website: www.DuongLe.net.

Chúc các bạn mãi là Lưu Bình của Dương Lễ ngày nay.


++++++++++++++++++++++






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US