Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

NGUYỄN HOÀNG PHONG: NGƯỜI TRANG ĐIỂM CHO HỆ THỐNG KHÁCH SẠN

NGUYỄN HOÀNG PHONG:  NGƯỜI TRANG ĐIỂM CHO HỆ THỐNG KHÁCH SẠN

Ông chủ Nguyễn Hoàng Phong


Chào bạn.

Hôm nay mình viết về một đối tác than thiết, cũng là một người bạn tên là Nguyễn Hoàng Phong. Sinh ra trong một gia đình nho giáo và định hướng của Ba: " Con chỉ có làm Thầy giáo mới hợp thôi". Bản thân Nguyễn Hoàng Phong lại không thích nghề giáo cho mấy vì nghề này tuy ổn định và nhàn hạ nhưng không năng động và sáng tạo.

Nhưng sau đó Nguyễn Hoàng phong đã không ngừng phấn đấu và cũng chọn đúng chuyên ngành anh yêu thích - Quản trị kinh doanh, con đường trở thành DOANH NHÂN hằng mơ ước.

Anh Nguyễn Hoàng phong đã thực hiện ước mơ của mình và hiện là chủ một Cty chuyên cung cấp hệ thống các thiết bị từ trong ra ngoài cho các khách sạn, nghỉ dưỡng, bệnh viện, trung tâm hội nghị yến tiệc,...với chiến lược kinh doanh dài hạn, khách hàng là trung tâm phục vụ. Nguyễn Hoàng Phong đầu tư và xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao; và cam kết thực thi chính sách bán hàng chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng với tấm lòng tận tụy, kính trọng.

Hện thống kinh doanh của anh Nguyễn Hoàng Phong hiện nay đã cung cấp rất nhiều khách hàng là các khách sạn, resort, khu nghĩ dưỡng cao cấp trên toàn Quốc.

Tôi rất quý anh Nguyễn Hoàng Phong vì là người có tính cách hướng ngoại, bộc trực, thẳng thắn và ham học hỏi cái mới.  Khi làm việc với Nguyễn Hoàng Phong thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh và anh cũng được bạn bè và đồng nghiệp quý mến bởi sự chân thành trong các mối quan hệ.

Ngoài ra Nguyễn Hoàng Phong lớn lên trong một gia đình Phật giáo, nên triết lý kinh doanh của anh là theo Phật: chữ tâm và uy tín được đặt lên hàng đầu.

Mời các bạn làm quen và kết nối với anh Nguyễn Hoàng Phong qua trang cá nhân của anh: www.NguyenHoangPhong.com


Được làm đối tác với anh Nguyễn Hoàng Phong thì thật thú vị và các bạn hoàn toàn tin tưởng vào anh nhé.


---------------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US