Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Ý TƯỞNG KINH DOANH LÃI CAO VÀO DỊP TẾT 2019


KINH DOANH GÌ VÀO DP TT 2019



Ch còn 30 ngày na là Tết 2019, vào nhng ngày này thì nhu cu mua sm ca mi người bt đu tăng cao, các hot đng kinh doanh ngày cn Tết li din ra tp np, nhn nhp hơn bao gi hết. Vì vy, mc tiêu th hàng hóa vào thi đim này tăng đt biến và cũng là cơ hi đ rt nhiu người ch nh mt v buôn hàng Tết mà có th đ ăn c năm.
Nhng người biết tn dng cơ hi kinh doanh vào v Tết đ có thu nhp nh biết nm bt thi cơ và kinh doanh đúng mt hàng mùa tết. Vy chúng ta cùng tìm hiu Tết này bán gì chy nht? hay Gn Tết nên kinh doanh nhng sn phm nào? Qua bài viết nhng mt hàng kinh doanh dp tết dưới đây!

1./ Kinh doanh Bánh ko, Mt Tết t làm:

~* Vi xã hi ngày càng nhiu mi lo toan bn b, cht lượng v sinh thc phm li kém, nhiu hàng nhái, hàng kém cht lượng tràn lan ngoài th trường và rt khó kim soát vào nhng dp l tết. Vì vy, hãy th kinh doanh mt t làm, mt handmade làm an toàn ti nhà.

~* T thi xưa, mt Tết đã là th không th thiếu trong mi gia đình Vit ngày Tết. Phn ln các loi mt Tết trên th trường đu 3 không: không nhãn mác, không ngun gc, không hn s dng. Nếu kinh doanh mô hình này, nên trú trng vào bao bì sn phm đ xây dng thương hiu bn vng, khiến cho khách hàng đu nh đến bn mi mùa Tết.

~* Các loi mt Tết như: ht dưa, ht bí, ht hướng dương, ht d cười… được tiêu th trong ngày mùng 1 Tết ti Vit Nam lên đến hàng chc tn.

~* Bánh ko nhp khu cũng là mt hàng không th thiếu vì người Vit rt hay có tâm lý sính đ ngoi. Trong khon đ ăn, ch cn ch ghi trên bao bì khác Tiếng Trung Quc và Tiếng Vit, thì h sn sàng tr giá cao đ được s hu.

2./ Kinh doanh bánh chưng và giò ch phc v Tết:

~* Tết cũng là dp đ con người ta nh v cui, v ngun, trên mâm cơm ngày Tết và bàn th cúng gia tiên ca người Vit chc chn không th thiếu bánh chưng và giò ch. Đây là 2 món truyn thng ca dân tc, th hin long biết ơn, ung nước nh ngun và hơn c là mong ước cho năm mi đy đ, m no.

~* Bánh chưng và giò ch đu không quá khó đ làm. Nhưng vì do mt nhiu thi gian, nhiu người Vit đã chn cách ra ngoài mua. Đây cũng là cơ hi đ cho bn kinh doanh.

3./ Kinh doanh các loi thc ung như trà, bia, rượu, nước ngt, nước gii khát:

~* Bia, rượu có th nói là nét văn hóa m thc rt được ưa chung ti Vit Nam, nó như li m đu câu chuyn, là cách đ người Vit Nam chúc mng nhau vào nhng dp gp g, l tết.

~* Nước gii khát, nước ngt chính là nước ung ưa thích và không th thiếu trong nhng ngày tết.Trà cũng chính là món quà ý nghĩa nht vào dp tết, nhng bui sáng sm cùng vi ly trà giúp sc khe ca ông bà tr nên tt hơn, đem li được tinh thn sng khoái, minh mn, mi người có th cùng nhau thưởng thc nó, có thêm thi gian đ cùng nhau trò chuyn ngày tết, gn kết tình cm gia mi người.

4./ Kinh doanh hp quà, gi quà Tết:

~* Hình thc biếu tng không ch mi cp dưới lên cp trên na, phát quà cho nhân viên mi dp L Tết đ đng viên, khích l tinh thn. Gi quà tết thường cha đng đy đ nhng món đ thiết thc, gn lin vi văn hóa, bn sc cho dân tc ta như trà, mt, bánh, ko, rượu vang, ht dưa,. Biu hin cho s di dào, sung túc và no đ trong cuc sng. Bn hãy tìm hiu kinh doanh các gi quà tết nhé.

5./ Bán các loi tranh nh, lch, thip chúc xuân, câu đi ngày tết:

~* Thi xưa mi dp Tết, người Vit thường lên chùa xin các thy đ câu đi v treo trong nhà, th hin mong ước ca gia ch vào năm ti. Bn có th nhp câu đi được in sn v bán hoc đt hàng người biết thư pháp viết ch đ lng kính thành tranh treo tường cũng rt hút khách. Nên chn câu đi có nhiu ý nghĩa tt, tài lc ngp tràn…

~* Có rt nhiu loi tranh nh vi nhng cht liu khác nhau, tùy theo s thích ca mi người đ la chn tranh thêu ch thp, tranh thư pháp, tranh sơn du, tranh đính đá,… ngoài ra còn có lch, thip chúc xuân…

~* Ngoài ra, vi gia đình có ông bà sng chung thì nhng câu đi hay, nhng dòng ch thư pháp đp còn làm cho không khí gia đình tr li như thi xưa, biết bao k nim đp.

~* Nếu bn có năng khiếu v các câu đi thì vic kinh doanh gì dp tết cn ít vn tr nên d dàng!

6./ Bán vt dng - đèn trang trí cây đào - cây mai - qut:

~* Nhng đ trang trí cây hoa luôn là mt hàng đt khách ca dp Tết. Bn cht ca nhng đ này là không bn, cng thêm luôn thay đi xu hướng mu mã. Cho nên người Vit thường mua loi mt hàng này liên tc Tết này qua Tết khác. Ngoài ra dây đèn nháy trang trí cũng là mt sn phm được bán trong dp Tết. Các vt trang trí g  phong bì lì xì, các đ vt nh đ trang trí lên cây, trên tường như dây may mn, lng đèn,dây đèn nháy, dòng câu đi… Nh vy mà màu sc trong nhà tr nên vui tươi, đ rc hơn trong dp tết đến.

7./ Bán bao lì xì Tết:

~* Lì xì hay còn gi là mng tui là mt trong nhng phong tc đp không th thiếu ca Vit Nam. Vì thế mà dp cn Tết, phong bao lì xì được tìm mua rt nhiu, bán chy nht là các loi có hình con giáp hay câu chúc đc đáo.

~* Bao lì xì vi nhng màu sc mi l đc đáo đi kèm vi nhng câu nói phù hp vi thi đi 4.0. Kinh doanh mt hàng này cũng không cn nhiu vn, nếu mua s lượng ln thì giá mi chiếc lì xì ch vài trăm đng.




8./ Bán hoa king ngày tết:

~* T xưa ti nay, ông cha ta đã có truyn thng chưng hoa cnh, cây cnh ngày tết như hoa mai, hoa đào, hoa cúc, qut cnh - cây tắt hay các loi cây cnh như đu đủ, thanh long, bonsai, tài lc, tháp tài lc. Khi đó, không khí năm mi s thêm phn đy đ, tươi mi, báo hiu cho 1 năm thành công, may mn cho gia đình.

~* Vì vy, kinh doanh cái gì hiu qu dp tết? Bn có th suy nghĩ v ý tưởng kinh doanh hoa king chưng tết đ khi nghip nhé!

9./ Bán các loi hoa gi dp Tết:

~* Chính vì lí do hoa tht có th sm tàn, cho nên hoa gi sinh ra đ gii quyết vn đ ca hoa tươi. Hoa gi cũng được người tiêu dùng rt ưa chung bi đc tính mi l, có th dùng lâu và d dàng ty ra. Các loi hoa gi ch yêu được làm bng la, nha, cao su, và đt nht là pha lê.

10./ Bán các loi hoa qu trái cây in hình, to thế:

~* Trào lưu mua các loi qu có hình dáng đc bit đang n r và phát trin trong thi gian gn đây. Người ta sn sàng b ra tin triu đ mua dưa hu thi vàng, dưa lê thn tài hay da khc ch phước lc th, bưởi h lô, bưởi khc ch tài lc đ trưng bày ngày Tết. Hãy liên h đt hàng vi các nhà vườn sm nếu như có ý đnh kinh doanh mt hàng này.

~* Mâm ngũ qu là hình nh tượng trưng cho tết c truyn Vit Nam, th hin lòng hiếu tho vi t tiên và mong ướng nhng điu tt lành trong gia đình. Không nhng mang li v giá tr văn hóa, mà trái cây còn đem li giá tr dinh dưỡng vào nhng ngày l tết, khi mà ai trong chúng ta cũng thường xuyên ăn nhng món đ nóng, có hi cho sc khe.

~* Nm bt được tâm lí ca khách hàng, các nhà kinh doanh không ngn ngi tăng giá vì đ cúng gia tiên, liên quan đến tâm linh thì mc c mt thiêng, người này không mua s có người khác mua, chng bao gi ế. Nếu bn chưa biết tết buôn bán gì có lãi thì hãy tham kho đng b qua v ý tưởng kinh doanh mt hàng này nhé.




11./ Kinh doanh dch v dn nhà dp tết - dch v chuyn nhà, chuyn đ cui năm:

~* Có l đây là 1 trong nhng ý tưởng kinh doanh tết không cn vn mà đơn gin ngun vn chính là công sc ca đi nhóm bn mà thôi. nhng thành ph ln, mi người thường tt bt công vic quanh năm sut tháng, không có thi gian dn dp.  Ngoài ra gn tết 2019 kinh doanh dch v chuyn nhà, chuyn đ cũng vô cùng tp np, sôi đng.

~* Khi đó, kinh doanh dch v dn nhà, chuyn nhà là ý tưởng kinh doanh đc đáo không vn gn tết. Mi ngày có th kiếm t vài trăm đến hàng triu đng.

12./ Kinh doanh thc phm quê - các loi thc phm t làm (homemade):

~* Ý tưởng kinh doanh dp tết lãi cao có th nói ti loi hình kinh doanh này. Kinh doanh thc phm quê nhà do ba m làm đã giúp nhiu dân văn phòng kiếm ra bc triu bi s cn thiết loi thc phm này. Nhng sn phm t vùng quê mang ti được s an tâm, s an toàn cho sc khe ca người dân đang sng ti thành ph ln.

~* Vi nhng sn phm t làm, t chế biến ti nhà đm bo các quy trình v v sinh thc phm s giúp người dùng tin tưởng và an tâm hơn rt nhiu. Nhng loi thc phm handmade đ bán dp tết như: các loi khô bò, cà phê bt ti nhà, giò ch, lp xưởng, các loi bánh quy, bánh bông lan, me ngâm, các loi gi chua, rau mung, kim chi, khô cá lóc cá kèo, tôm khô…

~* Nên tết kinh doanh gì có lãi? Thì có l kinh doanh thc phm quê nhà là mt ý tưởng hay cho gii văn phòng.

13./ Kinh doanh qun áo - giày dép tết:

~* Nhng dp l tết là lúc đ các shop qun áo tp np k ra người vô đ chn cho mình được nhng trang phc mi thi trang và ưng ý nht. Vì vy, kinh doanh qun áo tết cũng là ý tưởng kinh doanh lãi nhiu.

~* Cũng như qun áo, dp cui năm cũng là lúc mi người cũng thay cho mình nhng đi giày mi tht ưng ý, va mt, phù hp vi b trang phc ca mình. Giày dép thường có nhiu mu mã khác nhau cũng như nhiu mc giá phù hp theo nhu cu ca khách hàng.

14./ Kinh doanh tin lì xì:

~* Đó là nhng đng tiên ngày xưa đã tng s dng hay tin ngoi. Bi vì nhng t tin xưa hay tin ngoi thường mang giá tr tinh thn cao, mang li cm giác mai mn thích thú hơn so vi tin đang thông hành ngày nay. Có th là đng xu, t 2 Dollars, đng xu Bitcoin…

15./ M các đa đim gi xe ngày tết:

~* Ngày tết, không nhng mi người quây qun bên nhau trong mái m, mà còn cùng nhau đi l chùa, đi mua sm, tham quan nhng đa đim du lch ni tiếng. Khi đó, dch v gi xe là ý tưởng kinh doanh ht bc nhân dp ngày tết không cn quá nhiu vn.

~* Ch cn chn được đa đim trng tâm thường xuyên thiếu cung v dch v gi xe, có din tích phù hp, thì s nhanh chóng bn s kiếm li được rt nhiu t ý tưởng kinh doanh này. Nhưng cn có nhng bin pháp đ phòng nhng ri ro xy ra bi l tết cũng là lúc t nn trm cp xy ra rt nhiu.

16./ Kinh doanh gà ta, gà th vườn:

~* Thói quen trong văn hóa ăn ung ca người Vit Nam vào dp l tết thích ăn tht gà và tht gà luôn xut hin trong ba ăn, trong nhng ba tic.

~* Nếu bn mun có 1 ý tưởng kinh doanh dp tết hiu qu, thì hãy chú ý sn phm tht gà ta quê gà th vườn.

17./ Kinh doanh đ lưu nim ngày tết:

~* Nhng món quà nh nh, xinh xinh vi nhiu cht liu và hình dáng khác nhau như tượng con giáp, tượng phong thy, vòng tay cm thch, gm s truyn thng, trng vàng may mn, tượng g hình thú 12 con giáp, móc khóa xe, đ g m ngh da, bình trà g da, bình gi m trà g da có khc rng phng hay khc ch phúc lc th - tài lc …

~* Tuy là nhng đ vt không ln, giá tr vt cht không cao nhưng li biu tượng cho s tôn trng, lch s đi vi người được tng. Kèm theo nhng câu chúc đ mt năm mi thêm nhiu ý nghĩa, trn vn tết. Đây cũng là ý tưởng khá hay đ kinh doanh dp tết.




18./ Kinh doanh nước hoa, m phm handmade t thiên nhiên:

~* Nước hoa là mt hàng làm đp, tôn lên nét đp quyến r không nhng cho phái đp, mà ngay c phái mnh trong thi hin nay cũng đã s dng nước hoa rt nhiu. T nước hoa, m phm chăm sóc da mt, chăm sóc cơ th, son môi handmade, son dưỡng môi, kem dưỡng da, du da … hay c nhng sn phm chăm sóc cho tóc cũng được ch em mua sm rt nhiu.  Sp tết li có nhiu chương trình gim giá, khuyến mãi nên s lượng bán ra rt ln.

~* Dip tết thì nhng sn phm t thiên nhiên có l là la chn tt cho cánh ch em ph n. Bi nhng m phm thiên nhiên thường ít kích ng da và các tác dng ph, giá thành li không cao như nhng sn phm ti các ca hàng.

19./ Dch v cho thuê xe du lch:

~* Dp tết, nhu cu v thăm quê nhà và đi thăm  bà con, đi du lch  tăng vt, khi đi làm xa quê xa x thì cm giác được tr v nơi thân thuc đó làm cho cái tết tr nên ý nghĩa và nng thm hơn. Vi dch v cho thuê các loi xe du lch t lái hoc có tài t 4 ch ti 16 ch hoc thm chí nhng xe ln hơn, s giúp cho các gia đình có được nhng chuyến v quê thun tin, d dàng.

20./ Kinh doanh các dch v vui chơi gii trí –hi ch -  ăn ung – khách sn – du lch:


~* Gii trí ăn ung m thc luôn đt khách dp tết, t các quán ăn ung gii khát nh, trà sa, sinh t, nước ép trái cây đến nhà hàng quán ăn, quán nhu, quán cà phê đu đông khách. Các dch v vui chơi gii trí cho tr em, cho người ln như hi ch, hát, kch, lô tô, khách sn, tour du lch … đu khá đông khách và kiếm khá nhiu tin.

21./ Dch v cm đ:

~* Nếu bn có chút vn thì cm đ dp tết cũng kiếm khá nhiu tin. Nhng ngày tết các con bc có máu đ đen nên hay tìm nhng nơi cm đ đ có tin sát pht hay tiêu xài ăn chơi ngày tết. H cm t đng h, đin thoi Iphone, đin thoi smartphone Samsung, máy laptop, xe máy, xe hơi, đến các tài sn có giá tr khác …

22./ Bán các loi thú cưng:

~* Các loi thú cưng như: chó, cá cnh, chim, gà tiến vua, gà đông to, gà rng, gà chi, … hay mt s vt thú cưng khác mà bn có th bán hàng chc triu đng ngày tết.

~# Ngoài ra các bạn có thể bán kinh doanh các ngành cuối năm như: bảo hiểm xe máy, xe hơi, môi giới bất động sản, cho thuê bất động sản. Tranh thủ Việt Kiều về thăm quê mang về kinh doanh hàng xách tay ...
Ch còn 1 tháng na là tết K Hi 2019 đến, nhu cu mua sm ca người tiêu dùng đang tăng cao, vì vy đây là dp rt thích hp đ bn kinh doanh cui năm. Nếu bn là sinh viên, hc sinh, nhân viên văn phòng mun có thêm thu nhp mua sm Tết hay bn đang mun bt đu khi nghip kinh doanh, hãy tn dng sc tiêu dùng trong dp Tết ngay t bây gi nhé, vì chm s mun. Vic kinh doanh thi v tranh th dp Tết thường được din ra trước đó khong 1 tháng và tp trung ch yếu vào nhng mt hàng có nhu cu ln như gi ý phía trên.
Vic la chn các mt hàng bán Tết cn phù hp vi kh năng tài chính và ngun hàng ca bn. Đây là các mt hàng thi v nên nếu không tính toán chun xác và nhp v quá nhiu, bn cũng s b tn đng hàng tha, có khi phi b như các hàng hoa king và dn đến không có lãi.
Hin ti cơ hi đã đến ri, nếu bn mun kiếm tin rng rnh đt Tết K Hi 2019 này thì nên bt tay ngay t bây gi nhé. Trên đây là 22 mt hàng được d đoán s bán chy nht Tết 2019 theo quan đim cá nhân không phi là li khuyên đu tư. Vì vy nếu bn chưa biết nên kinh doanh gì Tết 2019 thì hãy tham kho đ cân nhc chn được sn phm phù hp nht v
i mình nhé.
Chúc bn kinh doanh dp tết thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US