Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ CUNG CẤP HOST - A2HOSTING


ĐÁNH GIÁ DCH V CUNG CP HOST - A2HOSTING.COM
DCH V HOST ĐÁNG TIN CY - TC Đ CAO - BO M
T AN TOÀN


Nếu bn có website thì chc hn đã s dng hay đã nghe nói v hosting hay các nhà cung cp dch v host. Trong các nhà cung cp hosting nước ngoài thì A2hosting là mt cái tên đáng đ đánh giá. Tuy ra sau nhưng A2hosting cũng uy tín và ni tiếng ging như Bluehost hoc HostGator… hay các nhà ung cp hosting khác.
A2Hosting là mt nhà cung cp hosting ca M được ra mt cng đng năm 2003 ti Ann Arbor, Michigan.
  • Website: https://www.a2hosting.com
  • Đa ch:  M - Hoa Kỳ.
  • Phone:  17342 224678
  • Email: sales@a2hosting.com
  • Server: trên nhiu nước M (Michigan), châu Âu (Amsterdam) và châu Á (Singapore).
  • A2hosting tuyên b: 99.9% uptime và có guru support h tr, chăm sóc khách hàng bi chuyên gia.
Mình đã dùng A2 hosting gói Shared Host cách đây 5 năm trước và đã dùng tm 6 trang web WordPress. Thi gian qua thì mình đánh giá A2hosting quá tuyt vi v tc đ, an toàn, bo mt, chăm sóc khách hàng, bng điu khin Cpanel d dàng s dng.
Hôm nay mình s tng hp các đánh giá t nhng người bn, nhng chuyên gia và bn thân để viết mt bài đánh giá nhà cung cp hosting A2hosting này.

I./ ƯU ĐIM CA A2 HOSTING:

1./ Thi gian hot đng A2hosting vi gn 99.99% uptime:
Uptime là ch s rt quan trng cho website ca mình có th truy cp được.
Theo s liu thng kê thì A2 hosting đng th 2 vi 99.99% tuy nhiên k c vi hãng hosting n đnh nht vic đt được 100% up time hu như không ai đt được trong khong thi gian 12 tháng.

2./ Hos- A2hosting khá nhanh:
A2hosting tng tuyên b tc đ có th nhanh hơn lên đến 20 ln so vi các đi th cnh tranh. Đơn gin là vì A2 hosting nh vic lưu cache ( b nh đm) thông minh và cng SSD.
Thi gian ti trang mc trung bình 210ms ( có th cao hoc thp hơn tùy xem bn kết ni t đâu). Là kết qu ca các kết ni t M ti server A2 hosting ti M.

3./ A2hosting h tr khách hàng nhanh và hiu qu:
B phn h tr khách hàng tuyt vi, có h tr người dùng hu như 24/7, qua email, live chat, gi đin trc tiếp hoc m ticket yêu cu h tr. Nhân viên ca A2 hết sc nhit tình và thân thin, nhng vn đ ca bn đu được x lí ngay lp tc.

4./ HackScan – A2hosting bo v trang website an toàn:
A2hosting cung cp mt vài các bin pháp phòng nga hu ích đ ngăn chn hacker khi trang web ca bn cùng vi HackScan. Mt dch v min phí bao gm c tường la kép, quét virus, giám sát an ninh và chng li các cuc tn công hay hack 24/7. A2 hosting rt bo mt đ bn an tâm trang web ca mình.

5./ A2hoting dễ sử dụng và cài đặt:
S dng bng điu khin cPanel bn mi nht có kèm rt nhiu tin ích b sung giúp t cài mã ngun web nhanh chóng. Cài đt h thng qun lý ni dung ph biến như WordPress, Drupal, Joomla, Magento và OpenCart là rt đơn gin, hu như ch cn 1 cú click chut đ cài đt, đơn gin nhanh chóng và nh nhàng.

6./ A2hosting bo đm hoàn li tin:
A2 cam kết cho sn phm ca h, vi chính sách hoàn nếu khách hàng không tha mãn vi dch v trong vòng 30 ngày. Thi gian hết hn dch v rt lâu, c th là gói host tuy đã hết hn nhưng hơn 1 tháng sau mi suppend.

7./ A2hosting d đăng ký:
Nếu bn thanh toán xong là có host ngay vì nó hoàn toàn t đng.

8./ A2hosting có nhiu gói cước linh hot:
Hin nay A2hosting cung cp nhiu gói cước và linh hot đóng phí, có th dùng th và tr tin hàng tháng. Gói thp nht là 3.92USD/tháng. Đt bit dùng tin li cho gói wordpress hosting.

II./ NHƯỢC ĐIM CA A2HOSTING:

1./ Giá đt hơn so vi giá trung bình:
A2 hosting có xu hướng đt hơn so vi các web host bình thường khác, tuy nhiên tin nào ca đy. Dch v tt thì giá s cao hơn.

2./ Giá hin th ngoài trang ch không như giá tht:
Giá bên ngoài trang ch r nhưng khi vào phn thanh toán, bn s thy giá s đi lên mt chút tm $100 do cng mt s dch v thêm vào.
Tuy nhiên A2 hosting thường có các gói khuyến mi vài tháng mt ln và h sn sàng gim giá cho nhng khách hàng mun s dng A2 hosting nhiu năm.
Phương thc thanh toán: thanh toán bng th thanh toán Quc Tế, th tín dng, Visa Card, PayPal …

III./ CÓ NÊN DÙNG A2 HOSTING KHÔNG?
Kết qu nhìn vào uptime, tc đ, bo mt, d dàng s dng, h tr khách hàng chu đáo... đã nhn xét phn trên. Thì li khuyên là hãy dùng th A2 hosting gói cước thp nht đ trãi nghim. Bn s không tht vng v la chn này đâu.

è> Đ tìm hiểu hoặc s dng host ca A2 hosting hãy click vào link: http://www.A2HOSTING.COM hoặc link này ủng hộ mình cùng làm Affiliate  nhé: http://www.a2hosting.com/refer/57469
Nếu bn đã s dng A2 Hosting, và có nhiu trãi nghim hay có đánh giá khác thì comment bên dưới. Nhm tng hp ý kiến đánh giá và tham kho, chia s cho người mi bt đu s dng.
Chúc bn nhiu sc khe và thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US