Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

CÁCH VIẾT BÀI CHUẨN SEO ĐỂ LÊN TOP


CÁCH VIT BÀI CHUN SEO Đ LÊN TOP



Viết bài chun SEO đ lên top công c tìm kiếm trên Internet ngày càng tr khó hơn. Xu hướng SEO hin nay là tp trung vào ni dung (content) ca bài viết, ni dung chính là nn tng đ phc v cho nhu cu tìm kiếm ca người dùng, đ thu hút lượng truy cp tp trung đúng đi tượng khách hàng người viết cn nhm ti, cũng là cách giúp website duy trì và tăng s tương tác vi đi tượng đc gi ca mình.
I./ Viết bài chun SEO là gì?

=>> Đọc thêm bài SEO là gì và những lợi ích của SEO
Viết bài chun SEO là cách giúp thu hút s chú ý ca Google mt cách thân thin và hiu qu nht. Bài viết chun SEO là dng bài viết ti ưu hóa ni dung theo hành vi ca người tìm kiếm và ti ưu tn sut các t khóa chính và t khóa liên quan trên website đ cùng vi các k thut SEO.
Khi người dùng tìm kiếm t khóa này trên Google, bài viết chun SEO s có th hng cao trong trang kết qu tìm kiếm. Bài viết ca chúng ta s xut hin trên top ca trang tìm kiếm nhng t khóa liên quan, đ thu hút lượng truy cp (traffic) đến vi website chính.
Bài viết chun SEO không phi là viết cho nhng b máy tìm kiếm đc. Bn ch nên viết ni dung cn thiết cho người đc tht s, nhng đc gi tht s ca bn.

II./ Nhng mo giúp viết bài chun SEO để lên top ca Google:
Tiêu đ bài viết: có cha t khóa SEO, theo hành vi ca người tìm kiếm.
Mô t bài viết (Descrription): là phn dưới tiêu đ bài viết gii thiu v bài viết, bn s có 160 kí t đ viết mô t. c gng chèn t khóa mà bn mun SEO vào phn này sao cho tht t nhiên và hp lý. Ni dung mô t gii nghĩa phn bài viết sao cho hp dn người đc bm vào xem.
Ni dung bài viết: Không copy ni dung t các trang website khác, ni dung dài trên 500 ch, có chèn nh theo ni dung tm 5 nh, chèn video, link nhúng kèm càng hp dn. Ni dung bài viết cn cha 2-5% mt đ t khóa cn SEO và các t khóa liên quan t khóa chính.
Ni dung bài viết phi cht lượng, có ích, mi l, có giá tr, phi giúp khách hàng nhng thông tin gii quyết được vn đ mà h mun đc và xem.
Khi viết bài nên in đm, in nghiêng và gch chân các t khóa cn SEO. Đây là cách gi ý cho Google biết là bn đang mun nhn mnh vào nhng t khóa này. T đó, nhng BOT tìm kiếm s chú trng vào t khóa ca bn nhiu hơn.
nh minh ha nên phù hp ni dung, đt tên nh có cha SEO. Chèn t khóa cho cho Title ca nh và th ALT. 
Trong bài viết nên chèn Link ti nhng phn khác đáng đc đ người đc tham kho thêm, các link ti các bài đc khác này có th là ni b web hoc link ra website ngoài có cùng ch đ vi bài viết SEO ca bn. Nếu thc hin tt điu này, Google s hiu được bn đang viết v t khóa gì. Backlink t các site khác được chèn thêm vào bài viết chun SEO s giúp to nên mt h thng thng nht gia các site ca bn. Bài viết chun SEO tích hp các link s giúp người đc d dàng tìm hiu thêm các link liên quan khác
Bài viết chun SEO trên các website bn nên tích hp vi các chc năng chia s trên social media như facebook, zalo, linked... Nếu ni dung ca bài viết hay, người xem có th d dàng share chúng trên mng xã hi. Điu này giúp ích cho phn k thut khi làm SEO.
Tóm li, mt bài viết chun SEO bao gm các yếu t: tiêu đ, ni dung thu hút, tn sut t khóa keyword va phi, bao gm hình nh và bao gm backlink. Đ viết bài chun SEO như vy s không khó đi vi nhiu người, ngay c người chưa biết nhiu v lp trình hay k thut.
Khi bài viết ca bn có ni dung cn thiết cho người đc, có nhiu thông tin giá tr hu ích cho người đc, thì h s chia s và sc lan truyn s rt ln. Kết qu là website ca bn s có được lượng đc, traffic cc nhiu, nghĩa là bn đã đt được mc đích cui cùng ca SEO. Tuy nhiên đ bán hàng được thì ni dung bài viết cn mang tính marketing, đ khách hàng phát sinh nhu cu, và nhiu yếu t khác s nói bài viết khác, t đó khách hàng mi hành đng đ
t hàng.
Chúc bn SEO và bán hàng thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US