Thứ Năm, 21 tháng 7, 2022

CÁCH CHỌN SẢN PHẨM GIÀNH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU KINH DOANH BÁN HÀNG ONLINE - TRÊN FACEBOOK


CÁCH CHỌN SẢN PHẨM GIÀNH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU KINH DOANH BÁN HÀNG ONLINE - TRÊN FACEBOOK



## Việc kinh doanh online hiện nay đang trở thành một tất yếu mà không chỉ các doanh nghiệp lớn, ngay cả các ông bố, bà mẹ bĩm sữa, sinh viên làm thêm … không cần có chuyên môn gì về internet marketing cũng biết bán hàng online. Nếu bạn là người đang muốn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập hoặc mới khởi nghiệp  (start up) mà không có vốn đầu tư nhiều thì chúng ta hãy tìm kiếm sản phẩm kinh doanh cho phù hợp nhé.


Sau đây là 13 tiêu chí chọn sản phẩm giúp bạn kinh doanh online thành công nhanh hơn:

1./ Sản phẩm phải tốt và đảm bảo chất lượng. Cam kết đổi trả và có thể bảo hành càng tốt cho dù là vài tháng.

2./ Có nguồn hàng ổn định, cung lớn và khả năng đáp ứng nhanh: bạn nên chọn nhà cung cấp có thể cung cấp số lượng lớn khi cần tăng tốc.

3./ Xác định sản phẩm kinh doanh theo sở thích và sở trường của bạn. Việc kinh doanh các sản phẩm liên quan đến sở thích hoặc sở trường của bạn là một điều lý tưởng, bởi khi bạn thích, bạn quan tâm, bạn tìm hiểu sâu và am hiểu tường tận về nó thì việc bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn cho khách hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều và từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng bán được hàng hơn. Khi bạn thích bạn sẽ làm việc một cách hăng sai, cần cù và không chán hay bỏ cuộc.

4./ Sản phẩm có sức tiêu thụ lớn hoặc tái dùng nhanh.

5./ Sản phẩm độc lạ: Dòng sản phẩm nào mà thông thường chỉ có bạn hoặc có rất ít người có để kinh doanh và như vậy thì rõ ràng là việc cạnh tranh nó cũng không phải là quá cao.

6./ Sản phẩm nên có lợi nhuận cao từ ít nhất là 30% trở lên.

7./ Bán sản phẩm nào mà khác với siêu thị hoặc các tiệm tạp hóa.

8./ SẢN PHẨM nên có khung giá bán từ dưới 600k nếu cao hơn khách hàng không sẵn sàng mua dùng thử.

9./ Sản Phẩm nên tập trung vào độ tuổi từ trên 23t vì độ tuổi này có tiền hơn và mua nghiêm túc hơn dẫn đến tỷ lệ hàng hoàn ít hơn.

10./ Sản Phẩm có thể nhập hàng trong thời gian ngắn để kịp đáp ứng quá trình vận chuyển cho khách hàng.

11./ Sản Phẩm không cồng kềnh, dễ vỡ vì vận chuyển giao hàng toàn quốc. Sản Phẩm có khả năng để lâu, không bị hỏng có khả năng bảo quản được.

12./ Sản Phẩm tập trung vào nhu cầu cấp thiết, giải quyết vấn đề nhức nhối của Khách hàng.

13./ Sản Phẩm xu hướng, nếu bạn đón đầu xu hướng hoặc mùa vụ bạn cũng có thể kiếm được khoản tiền khá lớn. Ví vụ bán hàng vào dịp tết, lễ…

=> Bạn có thể xem các sản phẩm lấy sĩ về kinh doanh tại đây: http://www.truonglamson.com/p/san3-pham.html

=> Sau khi đã tìm được sản phẩm để kinh doanh thì chúng ta sẽ bắt đầu các bước đàm phán để mua hàng và bán hàng. Bạn có thể xem thêm bài viết: Hướng dẫn Kinh doanh online cho người mới bắt đầu tại đây: http://www.truonglamson.com/2018/09/kinh-doanh-online-nen-bat-dau-tu-dau.html

=> Bạn xem thêm bài 7 bước bán hàng cơ bản chuyên nghiệp tại đây: http://www.truonglamson.com/2018/09/7-buoc-ban-hang-co-ban-chuyen-nghiep.html


Chúc bạn kinh doanh thành công!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com
Tel: 0918 407070


****************
Cty TNHH BE THE RICHwww.BeTheRich.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US