Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2022

NHỮNG LỜI MẬT NGỌT LÀM PHÁI ĐẸP NGẤT NGÂY


NHNG LI MT NGT LÀM PHÁI ĐP NGT NGÂY



Chào bn
  • “Con gái thường yêu bng tai” – Điu này luôn đúng trong mi thi đi. Nhưng nếu không khen khéo s tr nên phn cm, khiến nàng không vui. Ph n luôn mun nghe nhng điu du dàng, ngt ngào t người đàn ông ca mình, ngay c khi h biết đó là nhng li nói di. Vì vi ph n h quan tâm đến cm xúc, nim hnh phúc trong mt mi quan h, hơn là nhng điu có phn thc tế gai góc.
  • Mun đ ph n đng lòng, c đ h thy bn hiu h được bao nhiêu. Dù rng biết đây là nhng điu chưa chc là s tht hoàn toàn nhưng luôn đ ngt ngào đ ph n nào cũng mun nghe.Vì vy, khen ngi người ph n mà bn thích là mt cách vô cùng hiu qu đ có th chiếm được tình cm ca nàng.
==:>> Hãy hc cách khen ngi phái đp sau đây ngay t bây gi nếu bn mun chinh phc được trái tim ca nàng nhé cho dù đó là “li nói di ngt ngào” đi na…

1./ Những câu khen chung chung như: Em d thương quá, Em tht là xinh đp, Tóc em đp tuyt, da em mịn màng quá, trông em rất trẻ: 

# Con gái luôn thích được khen xinh xn, d thương. Nàng c chăm chút ngoi hình ca mình cũng ch vì nhng li khen ngt ngào như thế. Vi con gái, nếu bn khen nàng đp, nàng s không chu, nhưng nếu bn khen nàng xinh, nàng đáng yêu, chc chn nàng s hài lòng.

# Mái tóc chính là ánh hào quang ca người ph n và thc s rt quan trng khi khen mt góc trong v ngoài ca nàng. Đng ngi chm vào tóc nàng khi bn khen v rc r ca mái tóc.

# Và dù khi nghe nhng câu nói này t đàn ông, nhiu ph n s có người biết đàn ông nói ch đ mình vui. Nhưng hơn hết, h biết đàn ông mun h vui, hiu tâm ý và mun h t tin hơn vi ngoi hình ca mình. Đây mi là mc đích hơn hết ca li khen thế này.

2./ Em nói chuyn rt thu hút:
 
# Ch nên khen câu này khi nàng tht s cá tính. Còn vi nhng cô gái ch biết chăm chút v ngoài và hơi gi nai, vic khen thế này s khiến nàng o tưởng. Nên nếu nàng nào c t v đáng yêu, bn hãy ly làm thích thú vì điu đó, còn nàng nào cá tính, hãy khen câu này tht lòng, điu đó làm nàng ý thc được giá tr ca nàng trong mt bn.

3./ Em đúng là thông minh:

# Đây là li khen v trí tu, cách ng x ca con gái. Đây rõ ràng là li khng đnh, anh y không ch quan tâm đến ngoi hình, mà còn là khi óc, cách ăn nói hành x ca ph n. Li khen này s giúp nàng thy mình có v trí quan trng trong lòng anh y.

# Khi đàn ông khen ph n thông minh chính là anh y tôn trng người con gái đy . Và ph n nào cũng trân trng s chân thành t người đàn ông ca mình. Nếu đàn ông ch biết khen v ngoi hình, ph n s thy đàn ông ch nghĩ đến v b ngoài.

# Còn li khen v s thông minh, khôn khéo chính là đánh giá cao v ni hàm ca ph n. Dù sao, nhng li khen thế này, ph n vn rt lưu tâm, h trân trng s thit thà, trân trng ca đàn ông hơn là xét nét đó là mt li tâng bc khoa trương.

# Tt c ph n đu mun biết mình không ch có v ngoài ưa nhìn mà còn có b não đáng n. Hãy khích l nàng rng cô y là người ph n thông minh nht mà bn biết và bn tiếp tc hc hi được nhiu điu khi trò chuyn vi nàng. Đng ngc nhiên nếu bn thy má nàng ng hng.

4./ Em có th t làm xu mình đi mt chút được không:

# Nếu bn ch đưa ra nhng li khen trc tiếp như Em tht là đp”, “Em tht là xinh quá!”  thì nàng s cm thy rt nhàm chán và thy bn chng có gì khác bit so vi nhng người đàn ông khác. Đưa ra li khen mt cách gián tiếp khác s mang li cho nàng s bt ng và cm giác hnh phúc. Nàng nht đnh s đánh giá bn là mt người đàn ông tinh tế và sâu sc.

5./ Nếu yêu em là mt sai lm, anh nguyn sai lm sut cuc đi:

# Phái đp mun bn yêu h không ch vì h xinh đp, cũng không ch vì h thông minh, khéo léo. H mun bn yêu h bng mt trái tim chân thành. Và khi đã yêu bng mt trái tim chân thành thì s bt chp mi hoàn cnh đ đến vi cô y sut đi, ngay c khi cô y còn nhiu đim chưa được hoàn ho.

6./ Gia đình em chc là t hào v em lm:

# Câu nói này đ đ cho nàng thy, nàng là mt cô gái gii giang, siêng năng và tt bng. Chưa cn khen v ngoi hình ca nàng, ch cn khen câu này thôi nàng cũng cm thy thích ri.

7./ Ai may mn lm mi được là người yêu ca em đy: 

# Câu này đu khiến mi cô gái cm thy vui. Nàng có th không quá ni bt trước đám đông, nhưng nàng tht s có giá tr trong mt mt na ca mình và người khác nhn ra điu đó.

8./ Nhìn em có v trông m hơn:

# Người ph n nào cũng mun cm thy thon th và cô y chc chc s tin mình mnh mai nếu nhn được li khen v vóc dáng t mt người đàn ông. Hãy nói vi nàng rng cô y trông thon th hơn ngay c khi nàng thc s không h cn gim cân.

# Dù ph n nhiu người vn hơi mp nhưng đu thích nghe người đàn ông ca mình khen thon th, hay m đi. Và khi h hi bn trai ca mình v cân nng hay ngoi hình ca bn thân, tht ra chính là h mun nghe anh ta khen ngi v hình th ca bn thân.

9./ Chc em đúng còn anh sai ri:

# Ph n nào cũng thích nghe người đàn ông ca mình nói rng anh y sai khi c hai đang ny sinh mâu thun. Đôi khi, h ch cn nghe mt li nhn li ca đàn ông, mi chuyn có ln thế nào h cũng đu có th b qua.

10./ Chiếc áo này chc nhà sn xut làm riêng cho mt mình em đy:

# Nếu bn nói “chiếc áo em đang mc rt đp” thì chng có gì n tượng vì đó là li khen mà ai cũng có th nghĩ ra được. Hãy dùng mt li khen tế nh mà vn có sc thuyết phc như trên, nàng s cm thy bn là mt người đàn ông rt thú v và đc bit.

11./ Trông em gin d tht cun hút ngay c khi không h trang đim:

# Nếu bn đang theo đui mt cô gái và mun xây dng mi quan h tình cm lâu dài vi cô y, đng quên nói vi cô y rng bn thích v đp t nhiên mc mc không cn trang đim ca cô y. Li mt ngt này s giúp nàng cm thy t tin hơn và có thin cm vi bn hơn trước rt nhiu.

12./ Em thc s khác bit so vi nhng người ph n khác:

# Khi bn nói bn cm thy nàng thc s ni bt so vi nhng bóng hng bn tng gp, cô y s cm thy mình đc bit. Cho dù s ni bt đó là v cá tính v ngoi hình hay khiếu hài hước đc đáo ca nàng, li khen này s khiến cô y thêm t tin và dành nhiu tình cm đp vi người trò chuyn.

13./ Em là tri k ca anh:

# Tht ra mt câu đơn gin thế này, nhiu người nghĩ cũng không có gì quá đc bit. Nhưng phi hiu, vi đàn ông, bn bè là điu rt quan trng không th thiếu. Khi anh y nói ph n là tri k ca anh y, chính là trong lòng anh y, người ph n này là điu không th thiếu, chiếm v trí rt đc bit trong lòng anh y.

14./ Vi anh, em là s 1:

# Ph n luôn mun nghe đàn ông công nhn v trí duy nht ca mình trong lòng h. Li khng đnh này s làm h an lòng hoàn toàn trước nhng người ph n đang mun có người đàn ông ca h ngoài kia.

15./ Em là mt cô gái có sc hút đc bit:

# Phái đp luôn thích mình là người ph n đc bit trong con mt ca người mình yêu. Chính vì thế, đng ngi nói vi nàng rng bn thc s thy nàng ni bt và khác bit so vi nhng người con gái mà bn đã gp. 

16./ Em làm anh mun tr thành mt người tt hơn:

# Mt người ph n s cm thy vô cùng t hào nếu nàng cm giác mình đã thay đi mt ai đó theo hướng tt lên. Hãy nói vi cô y rng nàng làm bn mun tr thành mt người tuyt vi hơn khi chng kiến cách ng x và li sng ca cô y. Câu nói này chc chn s khiến nàng n n cười hnh phúc.

17. Em là mt cô gái rt thánh thin:

# Tt c ch em ph n đu mun mình không ch có mt ngoi hình đp, mt trí tu đáng n mà còn có mt nhân cách tuyt vi. Bn hãy dùng nhng li khen hoa m và nhiu ý nghĩa v nhân cách ca nàng đ có th chiếm được trái tim nàng mt cách nhanh chóng.

18./ Em là mt cô gái có khiếu thm m tuyt vi:

# Nhng câu nói kiu “Chiếc áo em mc rt đp” hay “Kiu tóc này trông em xinh lm” nghe nhiu ln nên tr nên rt đơn điu và nht nho. Mt li khen ngn gn v gu thm m ca nàng có th din đt được nhng ý trên mà vn khiến trái tim nàng tan chy cho dù nàng có khó tính đến my. 

# Hãy t ra tht t nhiên khi đưa ra li khen v gu thm m ca mt người ph n. Cho dù đó là v trang phc thường ngày hay các xu hướng mi, hãy đ nàng cm thy mình là mt người có gu thm m tuyt vi vi nhng gì cô y mc.

19./ Em đúng là chun mc ca con gái thi hin đi:

# Khi khen câu này, chng t rng nàng là mt cô gái luôn biết hoàn thin mình, va tiếp thu nhng điu hin đi, va gi được nhng nét chun mc khiến bn thích thú.

20./ Em tht d gn:

# Bn chc chn s d tiếp cn vi mt người ph n khi h cm thy thoi mái trò chuyn vi bn. Và không có điu gì khiến h cm thy điu y bng cách khen h thân thin, d gn.

21./ Anh thích tài nu nướng ca em:

# Nếu bn mun người yêu chăm nu ăn cho mình hơn trong tun này, hãy khen kh năng nu nướng ca cô y. Hãy nói vi nàng rng mi món ăn nàng làm ra đu thc s tuyt diu và nàng chc chn s thích th hin kh năng này.

# Biết là mt ngt chết rui đó, nhưng ph n nào cũng thích nghe nhng li nói di này.

22./ Em thy sao v điu này?:

# Ch cn nghe câu nói này, ph n luôn cm thy được s quan tâm và trân trng t đàn ông. Và hơn hết, ph n luôn mun bày t quan đim và mong được s lng nghe t người đàn ông ca mình.

23./ Anh mun bên em c đi:

# Câu nói này ý nghĩa như chính câu hi mun ly em làm v và chc chn ph n nào cũng đy xúc đng khi nghe người đàn ông ca mình nói câu này. Vì đây như s trân trng, khng đnh tình cm ca đàn ông dành cho ph n.

=:::+>>> Hãy khen ngi và đng viên cô bn gái ca mình vi nhng li khen trên mà đảm bảo người ph n nào cũng thích nghe. Kết hp vi vic biết nói đúng lúc, đúng ch và thc s th hin s chân thành, bn s chiếm được nhiu tình cm t na kia hơn nhé!

>>>> Lời khen sẽ hoàn hảo hơn nếu có 1 món quà nho nhỏ! Hãy Click và Xem các sản phẩm quà tặng cho chị em tại link:  http://www.truonglamson.com/p/san3-pham.html

Chúc bn có mt người bn gái hoàn ho.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com
Tel: 0918 407070


****************
Cty TNHH BE THE RICHwww.BeTheRich.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US