Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

KHÁM PHÁ BÍ MẬT TÂM LÝ PHỤ NỮ


TÌM HIU BÍ MT TÂM LÝ PH N



Ngày nay khi đàn ông có quá nhiu vic trong công vic, trong s nghip nên tht khó đ có thi gian tìm hiu v tâm lý ca ph n, ca người mình yêu thương. Phn ln phái đp t ra tht vng do không được các đng mày râu quan tâm đúng mc, đàn ông ngày nay không th chia s nhng s thích đơn gin ti mc bình thường trong cuc sng hàng ngày ca phái đp.

Nói ph n phc tp thì hơi quá li, nhưng thc tế cho thy nhiu phái mnh dành hết c thi gian vn không hiu ni na kia ca mình. Nhiu chuyên gia cho rng ph n tht ra có nhng suy nghĩ ging nhau. Ch vài bí quyết nh dưới đây có th giúp cánh đàn ông nm bt tâm lý, chinh phc hoàn toàn trái tim phái đ
p mà mình yêu thích.
Hãy cùng khám phá bí mt ca tâm lý ph n:

1./ Ph n luôn luôn đúng:
Có mt bí mt mà đàn ông phi nh rng Ph n luôn luôn đúng khi đi din vi h. Vì vy đàn ông đng c gng cãi li nhng điu mà na ca mình nói, ph n không thích b bn trai phn đi. Hãy nhường nhn cô y hết mc có th và lng nghe mi điu cô y nói.

2./ Ph n thích được tng quà:
S đông ph n đu thích được tng quà, có th coi đây là nim vui ln trong cuc sng ca h. Ngay trong ln hn hò đu tiên hoc vào nhng ngày k nim như: tết, sinh nht, Valentine, ngày 8/3, 20/10, hay dp cui tun. Quà tng có th là: m phm, hoa, đm, áo, đng h, đin thoi, nước hoa, mt kính, túi xách … hay nhng món quà nh xinh cũng mang li nim vui, giúp phái đp luôn cm nhn được tình yêu và s quan tâm.

3./ Ph n thích mua sm:
Ph n có nhiu lý do đ mua sm ging như khi đàn ông đi nhu vy. Ph n có khi mua nhng món đ mà có khi ch dùng đến nó 1 ln ri lãng quên. Vì vy đàn ông hãy hiu tâm lý người ph n ca bn khi đi mua sm. Ph n có xu hướng đi xem tt c các mt hàng và c gng tìm ra lý do đ mua mt món đ không cn thiết. Đơn gin là vì h thích mua sm.
Phn ln phái đp đu thích thú vi vic đi shopping cùng mt na ca mình. H cũng khá hào hng khi được tham kho ý kiến, trao đi quan đim v thi trang.
Ph n thường thn trong chuyn tin bc nhưng li không ngi ngn chi cho nhng món hàng hiu, vì ph n mong mun có nhiu ánh nhìn ngưỡng m nh thi trang, khng đnh đng cp. T chiếc đm, túi xách hay đôi giy hàng hiu, đng h, smartphone.

4./ Ph n không th gi bí mt:
Ph n có kh năng tám chuyn và nm bt thông tin rt nhanh. Có khi h chưa tìm hiu ngn ngành v chuyn y, h không th gi bí mt cho riêng mình na, mà ph n lp tc s k chuyn này đến nhng người ph n khác.

5./ Ph n thích cm giác là người chiến thng:
Đàn ông nếu khi mc li vi ph n thì ph n vn mun nghe li thú nhn chân thành t đàn ông. Vì h mun mình đã chiến thng, khiến cho người đàn ông phi xin li và xin được tha th. Vì vy khi các Ông mc sai lm nên thành tht nhn li ca mình nhé.

6./ Ph n im lng:
Mt s ph n có cách th hin s không hài lòng bng mt cách thc vô cùng đáng s là im lng. Khi Bn không làm hài lòng bn gái thì cô y im lng. Khi con gái còn nói thì có nghĩa là cô y mi ch gin hn vu vơ thôi, bn vn có th d dành bng vài câu nói ngt ngào, nhưng khi s im lng bao trùm cô y thì mi câu nói lúc, năn n ca bn lúc này là vô nghĩa.
Lúc này bn ch có ch đi, năn n đ cơn phn n du đi, sau đó bn v vy bng nhng món đy thích.

7./ Ph n thông minh trong vic chi tiêu:
Ph biết cách đ s hu nhng món đ cht lượng vi giá hp lý nht. Vic la chn các đt sale ln đ mua đ tiêu dùng theo ph n thì không h khiến món đ mt giá tr, chúng giúp ph n thích thú và tha mãn tâm lý va r, va đp.

8./ Khi bn nhn quà t phái đp hãy dùng nó:
Khi ph n tng phái mnh mt món đ, nghĩa là h mong mun nhìn thy cánh mày râu thường xuyên mc chúng. Cho dù bn không va ý v món quà được tng, bn hãy c gng s dng chúng đ khiến mt na ca mình hài lòng.

9./ Ph n thích khen:
Li tán tng, li khen ngi ca bn chính là món quà vô giá mà mi ph n đu trân quý. Hãy dành tng phái đp tht nhiu li khen trong chiếc váy mi, áo đm mi, đôi giày mi, kiu tóc mi.

10./ Ph n thích nhng món quà nh xinh:
Ngoài nhng món đ xa x làm vui lòng ph n thì trên thc tế khi đã yêu thì h li thích nhng th nh bé và xinh xn đ đ lưu gi k nim và nhc nh ti nhng khonh khc vui v trong cuc sng.
Chiếc vòng đeo tay, đôi bông tai, cái kp tóc, son dưỡng môi handmade có th tr thành báu vt ca ph n. H s mang theo hàng ngày khi đi làm, đi chơi hoc trong nhng bui tic tùng sang trng.

11./ Ph n nói nhiu ch không kết lun như đàn ông:
Theo các chuyên gia nghiên cu v ph n, nguyên nhân khiến ph n nói nhiu là do cơ cu t chc não b ca h có mt vùng nhn thc và phát trin ngôn ng cao hơn nam gii. Phái đp có kh năng tiếp nhn cùng mt lúc 5 nhóm ngôn ng khác nhau. Đng thi, ph n luôn sn sàng cho ý kiến v nhng gì h nghĩ, ch không suy nghĩ ri mi đưa ra kết lun như đàn ông.
Nói nhiu đôi lúc nh hưởng không nh đến hnh phúc gia đình, nhưng ph n càng nói nhiu li càng bc l bn cht ca con người ca h, điu này cũng giúp các ông chng s d dàng hiu v v ca mình hơn.

12./ Ph n thích làm đp:
Ngày nay ph n b ra nhiu tin và thi gian đ làm đp cho bn thân t khuôn mt, làn da, mái tóc đến s đo ba vòng. Phụ nữ thích việc trang điểm và chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài. Bởi vì khi trang điểm thì ph n tin rng s tràn đầy tự tin, gương mt thêm rạng rỡ, khuôn ming thêm tươi cười, cuộc đời cũng sẽ tràn đầy sức sống.
Ngày nay nhiu Hotgirl quyết đnh làm đp bng dao kéo đ ni tiếng và đi đi. Mong mun thay đi din mo đ tìm kiếm cơ hi trong công vic và ci thin cuc sng tt đp hơn là hoàn toàn chính đáng. Nhiu người tr thành hotgirl, người mu sau khi phu thut thm m ct mí, nâng mũi, nâng ngc, đn cm, sa môi, chích filler, truyn trng, hút m, làm răng s, phu thut to hình khuôn mt … 

13./ Ph n thích kiếm tin:
Ph n ngày nay thích kiếm tin và tin? Nếu được la chn gia 2 người đàn ông. Mt người có ngoi hình đp, lương trung bình và người có ngoi hình trung bình và giàu có. Kh năng tiên đoán là có 80% ph n trên thế gii này s chn đàn ông giàu có.
Tuy nhiên ngày nay nhiu ph n rt gii và thích kiếm tin, đ không ph thuc tài chính vào chng vào người khác, không mang tiếng là mt người ăn bám. Hình nh người ph n ni tr gn lin vi công vic bếp núc vn ch còn trong xã hi thi xa xưa. Vi cuc sng hin đi ngày nay là hình nh ca mt người ph n đc lp, được làm nhng công vic mà bn thân mình mun, cân bng thi gian cho bn bè và gia đình.


14./ Ph n cn s quan tâm, chăm sóc, bo v:
Ph n trong tình yêu luôn mun được quan tâm, chăm sóc, cho dù người ph n mnh m nht h cũng mun có mt b vai vng chc đ da vào. Khi yêu, ph n s yếu đui hơn khi h đc thân rt nhiu, h mun được người mình yêu che ch, quan tâm, hi han khi mt mi bng s chân thành và sâu sc ca phái mnh. Bi h quan nim rng, đàn ông sinh ra đã là phái mnh, nhim v ca h là làm vic và che ch cho nhng người ph n.
Mt câu hi thăm, mt bông hoa chúc mng cũng làm cho ph n hnh phúc. Nếu mt ngày không nhn tin cho cô y, không có thông tin gì v người mình yêu, cô y có th tưởng tượng ra đ trường hp. Vy nên, nếu bn yêu tht lòng cô gái ca mình, đng b bê cô y sut mt ngày dài.

15./ Ph n mun người đàn ông tài gii hơn mình:

Ph n thường mong người đàn ông ca h s là người tài gii hơn mình hơn h mt cái đu. Mt người đàn ông mnh m hơn, tài gii hơn, kiếm được nhiu tin hơn, thành đt hơn, thông minh hơn, đp trai hơn, hc cao hơn Ph n hin đi cũng đi làm, cũng gii giang, cũng tài năng, xinh đp, cũng có mt cuc sng bình đng vi đàn ông. Nhưng, trong thâm tâm ca ph n, h luôn hướng đến nhng người đàn ông tài gii và hoàn ho hơn mình.
Ph n là ging loài kỳ l và phc tp nht trên thế gii này. Bn tính ph n rt phc tp, h thường yêu cu đàn ông phi tìm cách hiu tâm lý ph n mà không cn h phi nói ra điu gì. Và có rt nhiu cách đ hiu, đánh trúng tim đen và chinh phc mt người ph n. Nhưng quan trng hơn nht là s chân thành điu mà phái đp dù vô tâm cũng s bng cách này, hay cách khác cm nhn được.
Ph n có th t làm mi điu mình mun, nhưng h thích s tâm lý và chiu chung t phía đàn ông. Khi phái đp tht lên nhng điu này vi bn, nghĩa là bn đã có cơ hi giúp đ người ph n ca mình thc hin điu h thc s quan tâm. Tuy nhiên nếu ph n không nói ra thì các anh hãy chu khó trò chuyn và chú ý đến cm giác ca cô y đ biết được cô
y đang nghĩ gì nhé.
Chúc ph n luôn hành đt tr đp và hnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US