Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2022

CÁCH CÀI ĐẶT THAY ĐỔI GIAO DIỆN - TEMPLATE MỚI CHO BLOGSPOT


CÁCH CÀI ĐT THAY ĐI GIAO DIỆN - TEMPLATE MI CHO BLOGSPOT


==>> Xem thêm bài HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ WEBSITE MIỄN PHÍ bằng BLOGSPOT tại đây! 
Sau khi bn đã thiết kế cho mình 1 website min phí trên Blogspot – Blogger, bn đã có bài viết và lượng đc gi. Tuy nhiên giao din hay Template có sn ca Blogspot nhìn không bt mt, nhàm chán và li ít tính năng. Đ to 1 blog cá nhân chuyên nghip, đp hơn, nhiu tính năng hơn thì bn nên thay đi giao di- template mi cho website ca mình trong Blogspot.

Vic thay đi các giao din - template sn có này cũng khá d dàng bng các giao din - template khác được download t trên mng Internet v. Các template này cũng min phí và có thêm nhiu chc năng hơn hoc bn có th t thiết kế blog cho riêng mình.
Bài viết sau s hướng dn bn cách cài đt và thay đi template cho blogspot. Vi mt kho đa dng các mu template đp mt t các website cung cp, bn ch cn download v cài đt thành mt mu blog riêng cho bn. Các mu Template này nhìn trông khá bt mt và chuyên nghip, bn ch cn truy cp các trang web đó, la chn các mu template ưng ý và tiến hành download v máy tính.
Bn mun tìm được giao din phù hp cho website trên blogspot thì trước khi tiến hành tìm template mi bn nên xác đnh blog ca mình s làm trang tin tc, làm blog cá nhân, làm trang gii thiu sn phm dch v, làm shop bán hàng, làm trang web cho công ty … ri mi tiến hành tìm mu cho phù hp.
Mt s trang web cung cp các mu template mà bn có th tham kho như:
www.btemplates.com,
www.deluxetemplates.net,
www.mybloggerthemes.com.
www.premiumbloggertemplates.com
www.bloggerthemes.net
www.mastemplate.com
www.blogtemplate4u.com
Www.deluxetemplates.net
Www.themecraft.net
Www.allblogtools.com
Www.dhetemplate.com
Www.templatesblock.com
Www.soratemplates.com/
Www.gooyaabitemplates.com/
Ghi chú: www.btemplates.com: hin mình đã ti trang này khá n và an toàn. Nhng trang cung cp khác các bn có th th nhưng cũng cn thn vi virus khi ti v.

CÁC BN THC HIN THEO CÁC BƯỚC SAU:

Bước 1: 

=> Truy cp vào trang web: www.btemplates.com, sau đó chn 1 mu template ưng ý, bm vào Demo đ xem th.



=> Bn có th xem th chế đ website dành cho smartphone, máy tính bng, máy tính bàn.



=> Sau khi ưng ý thì bn bm vào download đ ti v máy tính.

Bước 2:  Bn tiến hành gii nén thư mc ti v.



Bước 3: Bn đăng nhp vào trang ch www.blogger.com => chn blog cn thay đi giao din – template => click vào Ch đ => sau đó click vào mc: sau lưu/ khôi phc.



=> Tiếp đến hin ra ca s,  bn click vào chn tip => chn file đã gii nén có đuôi .xlm => bm ti lên và ch vài giây đ upload.






=> Bây giờ bước 3 đã hoàn tt upload, cài đt template như hình.



=> Sau đó bn click vào xem blog đ tn hưởng kết qu mt giao din – template mi.




Bước 4: Bây gi bn quay li đ la chn các hng mc cn chnh sa ca giao din - template mi.


  • Trong trường hp template có giao din di đng thì bn nhn nút vào biu tượng bánh răng cưa. Ca s mi s xut hin, chn Tùy chnh ri sau đó nhn Lưu.
  • Bn vào ch đ  ---> click vào Chnh sa HTML.

  • Bn bm Ctrl + F đ tìm hng mc cn chnh sa: đi tên blog, mô t blog, thay hình nh, thêm đường link bài viết, thay thế menu, đi hình và link trên slide… Hoc bn click vào b cc đ chnh sa, thêm bt, xóa các ni dung cn thiết.

  • Sau khi chnh sa xong bn bm lưu mu và Xem Blog.
Trên đây là cách download và thay đi template cho Blogspot, cũng không khó lm, ai cũng có th làm được. Nhưng mình đang dùng template min phí nên cũng còn hn chế mt s tính năng.
Chúc bn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US