Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

XÀ BÔNG DỪA: GIẢI PHÁP KINH DOANH THỜI KHỦNG HOẢNG

XÀ BÔNG DỪA: GIẢI PHÁP KINH DOANH THỜI KHỦNG HOẢNG.


Chào bạn.

Trong những năm qua, tình hình kinh tế toàn cầu khủng hoảng nói chung và kinh tế Việt nam nói riêng đã ảnh hưởng rất nhiều đến các doanh nghiệp, người lao động đặt biệt là giới công nhân, người lao động trực tiếp sản xuất.

Trong năm 2013, theo thống kế thì số doanh nghiệp gặp khó khăn phải giải thể hoặc ngừng hoạt động năm nay là 60.737 doanh nghiệp, tăng 11,9% so với năm trước.




Trong số đó, số doanh nghiệp đã giải thể là 9.818 doanh nghiệp, tăng 4,9%; số doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng hoạt động là 10.803 doanh nghiệp, tăng 35,7%; số doanh nghiệp ngừng hoạt động nhưng không đăng ký là 40.116 doanh nghiệp, tăng 8,6%.

Đồng hành cùng khó khăn các doanh nghiệp phải giải thể thì kéo theo tệ thất nghiệp. Theo thống kê có hơn 72.000 cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp, giám đốc doanh nghiệp thất nghiệp và con số này gấp 1,7 lần so với cuối năm 2012.

Theo thống kê đến cuối năm 2013 cả nước có 900.000 người thất  nghiệp, tăng 48.000 người so với cùng kỳ 2012. Đặc biệt tỷ lệ thất nghiệp ở lao động có trình độ Đại học trở lên khá cao với 4,25%, tăng 1,7 lần so với cùng kỳ 2012.




30% liên thông ngược?

Theo thống kê tại Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist và tại nhiều trường trung cấp khác, trong số học sinh trường tuyển sinh mỗi năm, khoảng 20%-30% người có bằng Đại Học, Cao Đẳng, thậm chí thạc sĩ.

Đại diện nhiều trường cho biết những người đã tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Thạc Sĩ chưa có việc làm quay lại học trung cấp ở những ngành nghề phù hợp hơn, dễ tìm việc làm hơn.

Vậy theo mình nếu bạn là sinh viên đại học, cao đẳng, thạc sĩ mới tốt nghiệp mà vẫn đang tìm vị trí đứng trong một Cty nào đó hay một công việc nào đó riêng cho bạn thân thì mình sẽ có giải pháp cho bạn. Đến với mình bạn sẽ cùng mình trãi nghiệm kinh doanh các sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên mà nổi bậc nhất là xà bông dừa hay xà phòng dừa.

Ngoài ra các bạn sinh viên đang muốn có sơ hội trãi nghiệm và tìm việc làm thêm part time thì xà bông dừa cũng là giải pháp giúp bạn có được những kỹ băng mà bạn cần trang bị cho tương lai của mình sau này.




Xà bông dừa hay xà phòng dừa được sản xuất từ thiên nhiên là dầu dừa nguyên chất có nguồn gốc từ Bến Tre, nên xà bông dừa có tác dụng rất tốt và phù hợp với mọi gia đình, mọi lứa tuổi, giới tính cho công đồng người tiêu dùng  rộng rãi. Công thức xà bông dừa cũng như xà bông Cô Ba của Trương Văn Bền từng nổi tiếng một thời. Xà bông dừa có tác dụng thay thế các loại xà phòng thường để tắm, rửa tay, rửa mặt và các tác dụng nổi bậc sau: 

- Xà bông dừa có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da.

- Xà bông dừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

- Xà bông dừa có tác dụng làm trắng da, mịn da.

- Xà bông dừa có tác dụng chống nắng cho da.

- Xà bông dừa có tác dụng trị mụn, trị nám da

- Xà bông dừa có tác dụng kháng khuẩn nấm, bảo vệ cho da.




Chúng ta hãy tìm hiểu những lý do bạn chọn kinh doanh xà bông dừa cùng tôi:

1./ Kinh doanh xà bông dừa giúp bạn mang đến khách hàng một sản phẩm tốt, chất lượng.

2./ Kinh doanh xà bông dừa giúp bạn trải nghiệm một hình thức kinh doanh độc đáo, sản phẩm thật, tiện lợi và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

3./ Kinh doanh xà bông dừa giúp bạn có doanh thu và thu nhập chính đáng.

4./ Kinh doanh xà bông dừa gúp bạn có kỹ năng làm chủ bản thân: làm chủ thu nhập, làm chủ thời gian, làm chủ công việc của mình.

5./ Kinh doanh xà bông dừa giúp bạn thoát khỏi cảnh thất nghiệp mà hàng vạn người trong xã hội chúng ta đang mắc phải.

6./ Kinh doanh xà bông dừa giúp bạn bảo vệ hạnh phúc và kinh tế gia đình với thu nhập ổn định.

7./ Kinh doanh xà bông dừa bạn sẽ được kinh doanh với vốn ít, rủi ro không có.

8./ Với xà bông dừa RICH COCO SOAP bạn sẽ cùng tôi trãi nghiệm việc kinh doanh và phát triển xây dựng một thương hiệu mới lên hàng đầu.

9./ Kinh doanh xà bông dừa bạn sẽ được hướng dẫn các k năng mà các sinh viên đang cần có cho hiện tại:

- Kinh doanh xà bông dừa bạn sẽ được hướng dẫn kỹ năng tìm kiếm khách hàng.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn  kỹ năng bán hàng.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng chốt bán hàng.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng giao tiếp.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng bán hàng qua internet.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng làm việc độc lập.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn tư vấn và trình bày.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn xử lý từ chối của khách hàng.

- Kinh doanh xà bông da bn s được hướng dn kỹ năng lên kế hoạch và nhiều kỹ năng khác.




Ngoài xà bông dừa ra đến với chúng tôi các bạn cùng kinh doanh các mặt hàng khác như: dầu dừa nguyên chất RICH COCO, nước màu dừa RICH COOK, Mỹ Phẩm cao cấp, Kem làm trắng răng nhập từ Mỹ…

Chúc các bạn thành công trong cuộc sống và có nhiều kỹ năng, kiến thức thật giỏi để trang bị cho cuộc sống và công việc mình.

Với xà bông dừa bạn sẽ phát triển các kỹ năng qua công việc để có một nghề bán hàng chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng chúng tôi chia sẽ những kinh nghiệm trong kinh doanh và cuộc sống nhé.




Vậy nếu bạn là sinh viên đang mong muốn có công việc làm thêm đế có thu nhập, bạn đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, Thạc Sĩ đang mong muốn có công việc làm ổn định cuộc sống mình.

Các bạn hãy liên hệ và cùng cộng tác kinh doanh xà bông dừa cùng RICH COCO SOAP ngay.

Mời bạn cùng Tìm hiểu về xà bông dừa tại trang:



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
0918 407070

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US