Thứ Tư, 22 tháng 6, 2022

KINH DOANH ONLINE CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ


KINH DOANH ONLINE CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ

7 BƯỚC CHUẨN BỊ KINH DOANH BÁN HÀNG ONLINE




* Kinh doanh online - bán hàng online là hình thức đưa sản phẩm/dịch vụ của mình lên Internet để bán và giới thiệu qua hình thức: quảng cáo online, website, Seogoogle, Email Marketing, Mạng xã hội,… Kinh doanh online đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế còn nhiều khó khăn.
Với lợi thế chi phí thấp, hiệu quả lâu dài, vốn đầu tư thấp,..kinh doanh online đang mở ra cơ hội bất cứ ai.

* Lợi thế lớn của hình thức bán hàng này là bạn có thể kinh doanh ở bất cứ nơi nào - bất cứ khi nào, miễn là có trên Internet. Mỗi người kinh doanh theo một ngành nghề nhất định, từng mặt hàng, sản phẩm của bạn, không phải sản phẩm nào cũng thành công trên công cuộc bán hàng online. Vì vậy bạn cần chuẩn bị thật kỹ trước khi đầu tư vào kinh doanh online.

Kinh doanh online cần chuẩn bị các bước sau:

1/ Chuẩn bị dụng cụ bắt buộc: Lap top ( hoặc máy tính để bàn PC), điện thoại smartphone, đường truyền Internet.

2./ Thời gian: ít nhất 3 tiếng mõi ngày, có thể làm buổi tối (từ 19h đến 22h). Bạn phải tập trung cao độ nghiêm ngặt vào thời gian làm việc này và duy trì làm việc từ 3 đến 6 tháng sẽ có kết quả ( nếu bạn có sẳn kỹ năng và cộng đồng trên mạng xã hội thì sẽ có kết quả ngay). Sau đó tiếp tục phát huy sẽ có kết quả cao hơn.

3./ Nguồn vốn: rất ít đến không giới hạn.

4./ Tìm thầy học: có thể học miễn phí qua Internet, youtube...

# Học kiến thức sử dụng Internet, sử dụng thành thạo các mạng xã hội, gmail, các trang thương mại điện tử….

# Học thiết kế website và internet marketing.

==>> Học thiết kế website miễn phí bằng blogspot tại đây!

# Học các cách viết bài tư vấn, chụp ảnh sản phẩm và bán hàng.

# Một kỹ năng bạn cần học hỏi khi kinh doanh online là khả năng viết bài bán hàng. Kỹ năng viết bài bán hàng chuyên nghiệp là có thể học được. Trong bài bán hàng, bạn cần lưu ý tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Ngoài ra bài viết bán hàng phải chuẩn SEO, có nội dung marketing, nội dung PR sản phẩm, nội dung kêu gọi khách hàng hành động.

==>> Tham khảo cách viết bài chuẩn SEO để lên top tại đây!

5./ Nghiên cứu thị trường và chọn sản phẩm.

- Thị trường : Trước hết bạn cần xem thị trường đang cần giải quyết vấn đề gì, khách hàng là ai, ở đâu… Sau đó xem bạn có thể giải quyết giúp họ được hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết nguồn sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.

- Để biết thị trường đang cần gì, bạn có thể theo dõi thông tin trên các diễn đàn, các mạng xã hội, bài viết trên báo,.. Sau đó, bạn dùng công cụ Google Keywords Planner để phân tích thị trường, xác định được nhu cầu, xu hướng,.. từ đó lựa chọn 1 thị trường phù hợp để bắt đầu kinh doanh online.

- Sản phẩm: Sản phẩm là quan trọng nhất đối với công việc bán hàng. Muốn bán hàng online bền vững thì chất lượng sản phẩm là rất quan trọng. Hãy tự tay kiểm định dùng thử các sản phẩm của mình. 

==>> Bạn xem thêm cách chọn sản phẩm dành cho người mới bắt đầu kinh doanh online tại đây! 

http://www.truonglamson.com/2018/10/cach-lua-chon-san-pham-kinh-doanh-online.html

6./ Hãy tìm hiểu sản phẩm thật kỹ và bạn phải là một chuyên gia thật sự am hiểu về sản phẩm bạn kinh doanh.

7./ Tìm thầy học kỹ năng mua và bán hàng, kỹ năng đàm phán.

$ Là một người bán hàng online thì bạn cần có kỹ năng bán hàng cơ bản. Bạn cần có phong cách làm sale mà cảm thấy thân thiện và dễ tiếp cận được đến với khách hàng.

$ Bạn cần có kỹ năng về giao tiếp để tư vấn về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Đối với doanh nghiệp bạn có thể thuê nhân viên sale để tư vấn về sản phẩm/dịch vụ của mình. Luôn phải có tâm huyết, tinh thần cao trong công việc lấy tinh thần đạo đức kinh doanh đặt lên đầu điên, lấy sự nhiệt tình và tận tâm làm chủ đạo, cố hết sức trong phạm vi mình có để đạt được.

$ Hãy để cho khách hàng thấy được hiệu quả từ sản phẩm mà họ mua của bạn. Khách hàng của bạn cần biết chính xác món hàng bạn chào bán sẽ mang lại cho họ điều gì. Họ cần phải biết liệu nó có đáng giá đồng tiền bát gạo mà họ bỏ ra hay không. Tạo lòng tin nơi khách hàng để tạo thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp bền vững.

==>> Sau đó bắt đầu tiến hành 7 bước bán hàng cơ bản. Xem bài viết 7 bước bán hàng tại đây:
http://www.truonglamson.com/2018/09/7-buoc-ban-hang-co-ban-chuyen-nghiep.html

==>> Kế tiếp là bạn cần đọc bài KINH DOANH ONLINE CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU - HAY KINH DOANH ONLINE NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU: 
http://www.truonglamson.com/2018/09/kinh-doanh-online-nen-bat-dau-tu-dau.html

== >> Tìm hiểu các sản phẩm giá sỉ để bạn bắt đầu tập kinh doanh bán hàng: 
http://www.truonglamson.com/p/san3-pham.html

  Chúc bạn luôn kiên trì thực hiện ước mơ và thành công!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com
Tel: 0918 407070


****************
Cty TNHH BE THE RICHwww.BeTheRich.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US