Thứ Năm, 14 tháng 7, 2022

NHỮNG CÂU NÓI Ý NGHĨA VỀ CUỘC SỐNG BẠN NÊN ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI


TỔNG HỢP 113 CÂU NÓI HAY VÀ Ý NGHĨA V CUC SNG
BN NÊN ĐC MT LN TRONG Đ
I


^^ Câu nói nào đã thay đi cuc đi bn? nhiu người đã thay đi cuc đi h và h đã thc s cm đng và ý nghĩa khi h nhn ra chính nhng điu vô cùng đơn gin nhưng có ý nghĩa ln lao vi cuc đi mình.
^^ Bn không cn dành c cuc đi đ tìm được chân lý sng, triết lý ln lao mà h tâm đc, chân lý cuc sng tht ra cũng ch gói gn trong mt vài câu ngn ngi. Khonh khc mà bn nhn ra được chân lý nào đó mà k t giây phút đy, cuc sng ca bn bước sang mt chương mi. Có người tìm thy nó trong cun sách nào đó, t mt b phim, mt câu nói ca người thy, người bn hay khonh khc cn k cái chết.
^^ Tht vy cuc sng có quá nhiu bài hc chúng ta cn nh. Và vic rút kinh nghim t nhng người đi trước là cách nhanh nht đ chúng ta hn chế nhng sai lm. Tuy nhiên, đ thc s biết trân trng nhng giá tr mà cuc sng đã dành tng, chúng ta cn phi biết đi mt vi mi th thách xy ra, đng s mc sai lm mà hãy nhn ra chúng đ sa cha.

^^ Tht bi ch là bn mi chân và dng li đ ngh ngơi mà thôi. Có nhng lúc vp ngã bn tưởng chng không th đng dy đi tiếp được, bn hãy c gng nhé. Hãy lưu li và suy ngm nhng câu nói hay v cuc sng rt đơn gin này s có lúc nó giúp bn vượt qua khó khăn, giúp bn đng vng và đi tiếp.
==::>> Dưới đây là 113 câu nói hay v cuc sng mà bn nên đc mt ln trong đi:

1./ Không bao gi, không bao gi, không bao gi t b - " ĐNG BAO GI B CUC - NEVER GIVE UP!".

2./ Lúc nào BẠN cũng bay theo hướng bay ca người khác.
Ln này BẠN s bay theo con đường mà BẠN đã la chn.

3./ Người đàn ông tình nguyn vì bn mà theo đui mi th chưa hn đã tht lòng yêu bn, bi vì th mà anh ta theo đui được không hn thuc v bn.

^^ Người đàn ông tình nguyn vì bn mà t b tt c mi là người tht tâm yêu bn, bi vì nhng th mà anh ta vt b đu là nhng th thiết thc nht gn lin vi cuc đi anh ta.

4./ Có l tui thanh xuân là khong thi gian ta sng ích k. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tu. Đi đến khi có đ trí tu, chúng ta đã không còn sc lc đ yêu mt tình yêu thun khiết na.

5./ Bn cn phi sng chân thc. Bt k người khác nhìn mình bng con mt nào đi chăng na, dù c thế gii ph đnh, bn vn có bn thân tin tưởng mình.

* Bn cn phi sng vui v, không cn nghĩ có phi có ai đang đ tâm ti mình hay không. Bi mt người cũng có th sng cuc sng tươi đp.

* Nhng lúc bn bun có th khóc đến nhem nhuc c mt, nhưng sau nhng gi phút đó, cn phi ngng đu cười tht xinh tươi.

6./ Bt kỳ mt s đ kích nào cũng không nên tr thành cái c cho bn sa ngã. Bn không th thay đi thế gii nhưng bn có th thay đi bn thân mình. Vic cn làm là chn la mt con đường đúng đn và kiên trì bước tiếp.

7./ Tình yêu hay tình bn, không phi là c đi không cãi nhau, mà là cãi nhau ri vn có th bên nhau c đi.

8./ Nếu người quan tâm đến tôi, tôi s quan tâm li gp bi.

Bn không quan tâm đến tôi, bn da vào cái gì mà bo tôi phi tiếp tc?

9./ Ph n không có sc hp dn mi cm thy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thc lc mi cm thy ph n thc dng!

10./ Ph n, không cn phi nghiêng nước nghiêng thành, ch cn mt người đàn ông nghiêng vy c mt đi.

11./ Khi con người ta vn còn trên đi, tưởng rng mình còn nhiu thi gian, nhiu cơ hi. Thc ra cuc đi là phép tr, gp nhau mt ln, ít đi mt ln.

12./ Có mt ngày bn s hiu, lương thin khó hơn thông minh nhiu. Thông minh là mt loi tài năng thiên phú, còn lương thin li là mt s la chn.

13./ Đng nên dùng nhng li tuyt tình đ làm tn thương đến người mà bn yêu vào lúc tâm tình ti t nht.

14./ Có nhng lúc, không có ln sau, không có cơ hi bt đu li. Có nhng lúc, b l hin ti, vĩnh vin không còn cơ hi na.

15./ Đôi khi chúng ta đã tha th cho người khác, song li không th thc lòng vui v bi vì chúng ta quên tha th cho bn thân mình.

16./ Có sinh s có t, song ch cn bn vn đang có mt trên đi này, thì phi sng bng cách tt nht. Có th không có tình yêu, không có đ hàng hiu, song không th sng không vui v.

17./ H tt đến đâu không quan trng, bi nhng th đó thuc v h. H tt vi bn thế nào mi quan trng, bi nhng th đó thuc v bn.

18./ Th bn không cn, có tt đến đâu cũng là rác.

19./ S li hi thc s không phi là bn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bn gp hon nn, có bao nhiêu người quen biết bn.

20./ Nhng phin não trong cuc đi được gói gn trong 12 ch: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thu, quên không ni.

21./ Hãy nói mt tiếng xin li vi bn thân mình, bi nhng năm qua bn đã không hc cách yêu ly mình.

22./ Trong cuc sng, giai đon khó khăn nht không phi là không ai hiu bn, mà là... bn không hiu chính mình.

23./ Cuc đi này tht ngn ngi, đng dành cho nhng người, nhng vic khiến bn bun cho dù ch mt phút.

24./ Con người luôn ngược đi, người yêu bn chiu chung bn thì bn không quan tâm. Người lnh lùng, th ơ vi bn thì bn li theo đui mãi không thôi. Cui cùng, người b tn thương đy mình là chính bn thân bn.

25./ Thc ra nhng người hay cười, li chính là người luôn cn người khác yêu thương.

26./ Cuc sng, là mt b sách vô s ch, mi người có cách đc ca riêng mình.

Cuc sng, là mt câu hi có nhiu li gii, mi người có đáp án ca riêng mình.

Cuc sng, là mt tách trà, mi người có cách thưởng thc ca riêng mình.

Vì vy hãy sng mt cách thoi mái hơn, vui v hơn, hnh phúc hơn.

27./ Hai người yêu nhau bên nhau s không tránh khi nhng trn cãi vã, điu quan trng nm ch khi cuc cãi vã kết thúc, ai s d dành ai. Sau cuc cãi vã, đàn ông nên d dành người ph n ca mình, điu này không liên quan gì đến vic ai đúng ai sai, mà là tình yêu, là lòng bao dung, s khoang dung đ lượng và cũng là trách nhim.

28./ Mi người đu có cách sng ca riêng mình, chúng ta không cn phi ngưỡng m cuc sng ca người khác. Hnh phúc không có mt chun mc, nim vui cũng không ch xut phát t mt con đường. Hãy sng cuc sng mình mong mun chính là nhng ngày tháng tươi đp nht, cách sng mà mình mun mi chính là cách sng tt nht.

29./ S khác bit gia nhng người thành công và nhng người tht bi ko phi là sc mnh, kiến thc hay s hiu biết mà chính là ý chí.

30./ Trong cuc sng, nơi nào có mt người chiến thng, nơi đó có mt người thua cuc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thng.

31./ Vi thế gii, bn ch là mt ht cát nh nhưng vi mt người nào đó, bn là c thế gii ca h.

32./ Càng trưởng thành, bn s nhn ra rng tranh lun đúng sai hơn thua vi người khác đôi khi không còn quan trng na. Quan trng hơn c là ch mun bình yên.

33./ Cuc sng như mt trang sách, k điên s gi qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì va đc, va suy nghĩ vì biết rng mình ch được đc mt ln.

34./ Khó khăn nào ri s qua đi. Ging như cơn mưa có tm tã c nào ri cui cùng cũng s tri quang mây tnh.

35./ Người khác nói ti cách sng ca bn, cũng chng nh hưởng gì ti bn. Bn sng thế nào, cũng không có liên quan gì đến người khác. Mun có cuc sng tt đp thì bn cũng đng đ tâm ti h.

36./ Đng bao gi chia s hết nhng bí mt ca bn vi bt c ai vì nó có th hy hoi bn. Đây có l là li khuyên quan trng nht đi.

37./ Có 2 điu mang li hnh phúc và thành công trong cuc sng: 1 là cách bn xoay x khi không có gì và 2 là thái đ ca bn khi bn có tt c mi th.

38./ Nếu git nước rơi xung h, nó s biến mt. Nhưng nếu nó rơi xung lá sen, nó s ta sáng như mt viên ngc. Rơi ging nhau nhưng cùng ai mi là điu quan trng.

39./ Đng che du tình yêu và s du dàng ca mình cho đến khi bn lìa đi. Hãy nói ra nhng li thân thương khi bn còn nghe được và tim bn còn rung đng.

40./ S chân thành là điu tt đp nht bn có th đem trao tng mt người. S tht, lòng tin cy, tình bn và tình yêu đu tùy thuc vào điu đó c.

42./ Dù ngôi nhà ca bn có to bao nhiêu đi na, dù bn có mt chiếc xe hơi đt tin, k c tin ca bn trong tài khon ngân hàng có nhiu c nào, thì phn m ca bn cũng ch nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tn.

43./ Đng nói mà hãy làm. Đng huyên thuyên mà hãy hành đng. Đng ha mà hãy chng minh.

44./ Thi gian là min phí nhưng nó vô giá. Bn không th s hu nó, nhưng bn có th s dng nó. Bn có th dùng nó, nhưng bn không th gi nó. Mt khi bn làm mt nó, bn s không th nào có li được nó.

45./ Im lng và mm cười là 2 vũ khí li hi. Mm cười là cách đ gii quyết nhiu vn đ, im lng là cách đ tránh nhng vn đ rc ri xy ra.

46./ Cuc sng không phi luôn luôn hoàn ho nhưng nó là kết qu ca nhng gì bn c gng và to ra. Vì thế hãy làm cuc sng ca bn có giá tr, làm sao cho nó đáng nh và đng bao gi đ ai đó đánh cp hnh phúc ca bn.

47./ Lo lng ch làm lãng phí thi gian, nó không làm thay đi gì c, ngoài vic ly đi nim vui ca bn và làm cho bn bn rn mt nhiu thi gian mà chng hoàn tt được gì c.

48./ Hãy bt đu t nơi bn đng. S dng nhng gì bn đang có. Làm nhng gì bn có th.

49./ Nơi lnh nht không phi là Bc cc mà là nơi không có tình người.

50./ Nghèo không là xu, nghèo mà không có chí mi là xu.

- Hèn không đáng ghét, hèn mà không có tài mi đáng ghét.

- Già không nên than th, già mà sng tha thãi trong xã hi mi đáng than th.

- Chết không nên bi ai, chết mà vô b mi đáng bi ai.

51./ Cuc sng ch mang li cho chúng ta 10% cơ hi, 90% còn li là do chúng ta tri nghim thế nào vi nó.

52./ Không vp ngã trước cuc sng, điu đó là rt tt. Nhưng vp ngã ri biết đng dy mà đi lên càng tt hơn.

53./ Kim loi vì cng mà hay gy, nước vì mm mà được vn toàn.

54./ Rui chết vì mt ngt. Đàn bà chết vì đàn ông khéo. Đàn ông chết vì đàn bà đp. Còn cha m chết vì con bt hiếu.

55./ Nhng người thông minh và nhng người xinh đp đu có chung mt tt: là c tưởng như thế là mãi mãi.

56./ Cho nhiu hơn nhn thì s được nhn nhiu hơn cho.

57./ Đôi khi phi mt mi th mi tìm thy chính bn thân mình.

58./ Thái đ ca bn đi vi nhng gì xy ra trong cuc sng s tác đng rt ln ti điu bn nhn được.

- Nếu bn vui, nhng điu tuyt vi cũng s đến. Nếu bn bun, tt c mi th s tr nên ti t.
- Nếu bn gc ngã, nghĩa là bn chp nhn đánh mt nhng gì đã c gng.

-"Đi thay đi khi chúng ta thay đi" nên hãy sng tích cc, luôn hướng v phía trước đ có th nhìn thy cơ hi trong khó khăn và chc chn, bn s chiến thng.

59./ Hãy tìm kiếm 3 s thích ca bn: Mt s thích đ kiếm tin, mt s thích  đ bn phát trin bn thân và mt s thích đ sáng to.

60./ Đ có th thành công, bn buc phi tin rng bn có th thành công. Bn s không bao gi làm được điu mình mun nếu luôn nghi ng vào kh năng ca bn thân. Người chiến thng là người biết tin vào sc mnh ca mình, kim soát và điu khin nó hướng ti mc tiêu cn đt được. Ch khi nào bn tin bn có th thì bn mi có th khiến người khác tin vào bn.

61./ Không có gì là không th vi mt người luôn biết c gng. Vi mt người không bao gi t b mc tiêu ca mình, tht bi ch là mt đim dng đ h nhìn li nhng gì đã làm, rút ra bài hc và chun b cho mt s tiếp tc tuyt vi hơn. Người luôn biết c gng là người không bao gi nói không vi bt kỳ mt cơ hi nào c.

62./ Nghĩ quá nhiu s hy hoi bn và cơ hi ca bn s mt. Đng dành quá nhiu thi gian đ phân tích liu rng bn có nên hay không nên nm bt cơ hi. Thay vào đó, hãy bước ra khi vùng an toàn và thay đi chính bn. Kim soát ri ro, lng nghe trc giác, dũng cm và hành đng.

63./ Bt kỳ ai c gng dìm bn xung thì h đu thua kém bn. Nếu h là nhng người có ý đ xu, hãy tng l h bi vì nhng li góp ý không dành cho bn và không đánh giá đúng năng lc ca bn. Cuc sng luôn đy ry nhng người ng h bn, không quan tâm bn, hy hoi bn, đi đu vi bn, nhưng mi chuyn đu n. Hãy hc hi t mi th và tp trung vào nhng người ng h bn.

64./ Cách đ bt đu đó là dng vic nói li và hãy bt đu làm. Đng nói na mà hãy hành đng đi. Hãy bt đu làm ngay nhng gì bn đã lên kế hoch, biến các ý tưởng thành bn v, mô hình, phác tho chúng trên giy và bt đu to ra sn phm trong thc ti. Đng bao gi ch đi cái gi là thi đim hoàn ho.

65./ Hãy lng nghe mt cách cn thn điu người khác nói vi bn v mt ai đó. Đy chính là cách mà h s nói vi ai đó v bn. Đng tin vào nhng li nnh nt hay phán xét nếu ai đó nói vi bn vì đó cũng là th mà h s nói v bn nếu gp mt người khác. Kim soát cái tôi và minh mn khi lng nghe mi ý kiến.

66./ Hãy không ngng hc hi. Nếu bn là người thông minh nht trong phòng thì thc s là bn đã nhm ch. Hãy luôn là mt hc sinh, ch đng là mt người biết mi th. Khao khát kiến thc, khao khát khám phá là chìa khóa cho s trưởng thành ca bn. 

67./ Đng đánh mt bn thân mình khi c gng níu gi người mà không h quan tâm ti vic sp mt chính mình. Hãy chp nhn và biết rng s có nhng thi đim bn nhn ra đi phương không yêu bn nhiu như bn nghĩ. Đng vi đánh mt mình đ cu xin mt ai đó khi h không còn quan tâm ti bn na.

68./ Hãy làm nhng th khó khăn khi chúng còn d dàng và làm nhng th vĩ đi khi chúng còn nh bé. Hành trình ngàn dm bt đu bng nhng bước chân và đu đòi hi thi gian, s hy sinh và n lc không ngng.

69./ Không chun b nghĩa là bn đã sn sàng cho vic tht bi. Bn phi có mt kế hoch rõ ràng đ đt được chúng, d trù tht bi, ri ro, nhng tn tht d đoán và làm thế nào đ ngăn chn ri ro này.

70./ Trong khi bn nhìn h như nhng gã điên thì chúng tôi nhìn h như nhng thiên tài. Bi vì ch có nhng người điên mi nghĩ là h có th thay đi thế gii bi vì h có hoài bão ln, nghĩ ln, dũng cm và tin vào chính h.

71./ Không phi ai cũng là tương lai ca bn. Mt vài người ch lướt qua cuc đi bn đ mang li cho bn mt s bài hc ca cuc sng.

72./ Nếu cơ hi không gõ ca, bn hãy t to ra mt cánh ca.

73./ Trong cuc sng trước khi bn nhn được bt c cái gì thì bn phi cho đi mt th gì đó.

74./ Cuc sng không cho bn tt c nhng gì bn mơ ước, nhưng cuc sng cho bn quyn được la chn ước mơ và quyn được thc hin nó.

75./ Mi người có th có nhng lý do khác nhau đ sng cuc sng riêng ca chính h. Bn không th quy chp tt c nhng lý do đó đu ging như nhau.

76./ Khi bn có quá nhiu s la chn, bn không biết mình mun gì. Khi bn biết mình cn gì thì cũng là lúc bn không còn s la chn.

77./ Thà dám th và chp nhn hu qu nếu có còn hơn là đng ngó mà không dám làm gì hết trong sut quãng đi còn li.

78./ Hôm nay đy ry nhng khó khăn, và ngày mai cũng không có điu gì d dàng. Nhưng sau ngày mai, mi th s tr nên tt đp.

79./ Khi còn tr nếu bn không dám làm nhng điu điên r, bn s không có gì đ mm cười nh v khi bn đã trưởng thành và v già.

80./ S vượt tri không bao gi ch là vô tình mà đó là kết qu ca s chú tâm cao đ, n lc tn tâm, đnh hướng thông minh, thc hành khéo léo, và tm nhìn đ thy được cơ hi trong tr ngi.

81./ Cuc sng rt đơn gin, nhưng chúng ta luôn c bt nó phi phc tp.

82./ Người d cười nht cũng là người d khóc. Còn lúc đau kh nht h s im lng.

84./ Người khôn ngoan ch vi mt ánh nhìn đã hiu được chuyn, k ngu ngc s mãi không chu lng nghe người khác.

85./ Nếu bn tìm kiếm mt người hoàn ho, thì bn s không có ni mt người bn trong đi.

86./ Ch lên tiếng khi bn thc s biết li nói ca mình tt đp hơn so vi vic gi yên lng.

87. Bn nên t to hnh phúc cho mình. Nếu bn trông ch điu này t mt người khác, ri bn s tht vng.

88./ Lc quan gn lin vi thành công và hnh phúc hơn tt thy mi th.

89./ Luôn luôn hãy m to đôi mt. Hãy quan sát khp mi th xung quanh. Bi vì tt c nhng gì bn thy đu có th truyn cm hng cho bn.

90./ Cách duy nht đ to nên s nghip vĩ đi là hãy yêu quí nhng gì bn làm. Nếu bn chưa tìm ra nó, hãy tiếp tc tìm kiếm. Đng dng li.

91./ Nếu bt đu thì có kh năng bn s nhn ly tht bi, nhưng nếu không bt đu thì bn đã tht bi ri.

92./ Chúng ta đến vi tình yêu không phi bng cách tìm mt người hoàn ho mà chp nhn và nhìn s hoàn ho bên trong mt người không hoàn ho.

93./ Mt s ph n chn theo đui người đàn ông ca mình và mt s ph n li chn theo đui ước mơ. Nếu bn còn phân vân chn cách nào, hãy nh rng s không bao gi có chuyn mt ngày n s nghip thc dy và nói không còn yêu bn na nhưng vi người đàn ông thì có th.

94./ Sai lm ln nht đi người là dùng sc khe đ đánh đi ly nhng vt ngoài thân.

* Bi ai ln nht đi người là dùng sinh mnh đ đi ly phin não.
Lãng phí ln nht đi người là dùng tính mng đ gii quyết rc ri do bn thân mình to ra.

95./ Nhà có to, rng hơn thế nào đi na cũng ch là nơi tm thi. Nhà rng chng bng tâm rng, tm lòng rng m, b ngoài an yên không bng cõi lòng an yên.

96./ Vui v là phương thuc kỳ diu giúp con người trường th, n lc chăm ch là linh đan giúp sc khe bn b do dai. Vn đng là s đu tư cho sc khe, trường th là s báo đáp sau nhng ngày tháng chúng ta b ra đ rèn luyn thân th.

97./ Tin bc khó mua được sc khe nhưng sc khe s được tăng cường hơn nh tin bc. Tin bc khó mua được hnh phúc nhưng mun có hnh phúc, buc phi có sc khe.

98./ Nim vui luôn đi cùng nhng người khoan dung, ca ci luôn sánh vai cùng nhng người biết gi ch tín, trí tu luôn song hành cùng nhng người cao thượng, sc hp dn luôn xut hin bên người hài hước và sc khe luôn đến vi nhng người vui v, m rng trái tim.

99./ Chng có mt người bn nào có th quan trng hơn sc khe, cũng chng có mt k đch nào đáng s hơn bnh tt. Hãy đng dy vn đng tp th dc đ cuc đi thêm nhiu màu sc.

100./ Quan ln không bng trí ln, trí ln không bng lương cao, lương cao không bng th lâu, th lâu không bng vui v. Không s đãi ng thp, ch s mnh đon, không s kiếm được ít tin, ch s ra đi quá sm.

101./ Có ba th cn lãng quên: Lãng quên tui tác, lãng quên quá kh và lãng quên ân oán.

102./ Nếu có người lăng m nguyn ra bn, không nht thiết phi quay đu li xem người đó là ai. Gi s mt con chó điên cn bn mt cái, l nào bn cũng cn phi h mình cúi thp sát đt ch đ cn tr li nó mt cái.

103./ Đng nói di vì nói mt câu di gian li phi ba đt ra mười câu gian di khác đ bù đp.

104./ Thi gian mt đi không tr li, sinh mnh con người thì quá ngn ngi. Vì vy ngay t bây gi, hãy sng vui v mi ngày, đ mi ngày tr nên ý nghĩa hơn.

105./ Hành đng ca mt người nói lên s tht: người ta có th nói nhng li tt đp nhưng cui cùng ch có hành đng ca h mi nói lên h là ai. Vì thế hãy chú ý ti nhng gì mà người ta làm. Hành đng ca h s nói vi bn mi th bn cn biết.

106./ Sc khe mãi mãi là ca bn: Tin bc, con cái, quyn lc ch là nht thi, vinh quang là ca quá kh, còn sc khe s mãi là ca bn.

107./ Nhng hi sinh ca bn ngày hôm nay s được đn đáp vào ngày mai.

108./ Quá kh đã là lch s. Tương lai là mt phép màu nhim. Còn hin ti là mt món quà ca cuc sng, chính vì thế mà chúng ta gi đó là mt tng phm quý giá.

109./ Công thc đ có mt gia đình hnh phúc: Yêu thương, tôn trng nhau, biết cách quan tâm và chia s, thu hiu và bao dung.

110./ Đng h thp giá tr bn thân bng cách so sánh mình vi nhng người tài năng khác. Đó là vì mi chúng ta là nhng con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là nhng cá nhân đc lp vi nhng tài năng riêng bit.

111./ Đng mãi trách c sai lm ca bn thân: Bn có th yêu nhm hay khóc vì nhng s vic không đáng nhưng có mt đim là hãy biết tha th cho bn thân mình, đng mãi nhìn vào sai lm ca bn thân đ ri trách c mình.

* Bi vì nhng sai lm y, ít nht nó cũng giúp bn biết tránh khi ln sau gp li, t đó giúp bn trưởng thành hơn. Hãy nh rng, mi mt sai lm hôm nay s là kinh nghim trong tương lai giúp bn hoàn thin bn thân mình, thay vì mãi trách c bn thân, chi bng hãy sa cha nó.

112./ Tình yêu là th không th nào quên lãng được. Nhưng cũng có th t b được.

113./ Đng quá quan tâm đến chuyn làm vui lòng đp ý người khác. Đng quá quan trng cái gi là gi gìn quan h xã hi, điu quan trng nht là bn phi nâng cao ni lc ca chính mình, ch khi chính bn rèn luyn tt ri, s có người khác đến gn gũi bn.

* Chính bạn là cây ngô đng thì phượng hoàng mi đến đu; chính bạn là bin ln sẽ có trăm sông mi t hi, chính bạn như hoa có hương t ong bướm sẽ tìm đến.

^^ Cuc sng này cũng không phi toàn nim vui, nim hnh phúc mà xen ln vào đó là nhng ni bun, ni đau thương. Nhưng dù cho cuc sng có thế nào đi na, hãy sng vì bn thân mình các bn nhé, hãy theo đui ước mơ ca mình, hãy làm công vic mà thích. Sng cuc sng mình mong mun chính là nhng ngày tháng tươi đp nht, cách sng mà mình mun mi chính là cách sng tt nht.
^^ Không có bt kỳ mt doanh nhân, mt người thành đt, mt t phú nào đã giàu có ch sau mt đêm. Không có mt ai bng chc tr thành tng thng mà không phi qua quá trình hc tp, rèn luyn, tranh đu c v quan đim và trí tu cùng vi nhng người khác....
^^ Thế nên, nếu bn tht bi thì cũng đng bao gi t b vì ch lúc đó, bn mi tìm ra đim mnh, đim yếu và nhng bài hc xương máu cho chính mình. Hãy đng lên bng ý chí, nim tin, ngh lc ca mt chiến binh và nói có vi mi cơ hi phía trước, cho dù đó ch là mt tia hy vng rt nh.
==::>> Trên đây là 113 câu nói hay v cuc sng hy vng giúp ích cho các bn, hãy đng lên và có vp ngã cũng phi mnh m đng lên các bn nhé.

Chúc bạn luôn có nghị lực và niềm tin vào cuộc sống!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com
Tel: 0918 407070


****************
Cty TNHH BE THE RICHwww.BeTheRich.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US