Thứ Năm, 10 tháng 3, 2022

TÌM HIỂU BÍ MẬT TÂM LÝ ĐÀN ÔNG


TÌM HIU BÍ MT TÂM LÝ ĐÀN ÔNG

PH N NÊN BIT ĐỂ THAY ĐỔI



Đàn ông bn cht rt đơn gin và dường như h ch là nhng bé trai to xác và có râu. Tâm trí ca đàn ông được ví như mt qu đo thng mà trong s đó ch là các suy nghĩ suy nghĩ gin đơn, đen hoc trng. Đàn ông luôn cho rng h rt d hiu và đơn gin. Ngược li, ph n luôn có các suy nghĩ phc tp thm chí có th nghĩ hơi quá so vi nhng gì đang din ra thc tế.

Đng suy nghĩ quá nhiu, ph n hãy hc cách nm bt tâm lý đàn ông đ thu hiu và thông cm cho phái mnh, đ có th chiếm được trái tim đàn ông, lòng chung thy, s thu hiu ca h. Hãy cùng tìm hiu tâm lý đàn ông như bên dướ
i:
1./ Ph n mun gì hãy gi ý và nói ra:
Đng bt đàn ông phi t suy đoán nhng mong mun ca ph n, vì đàn ông còn có c tá vic đ làm. Ph n hay trách móc đàn ông vô tâm, th ơ, không đ tâm đến mình. Ph n mc đnh đàn ông phi đ tinh tế đ thu hiu nhng gì mình mun, đ gn gũi đ chng cn nói ra cũng t biết người mình yêu cn gì, mun gì.
Thc tế ngày nay đàn ông không phi thánh thn, không phi sinh ra đ có kh năng đc hiu suy nghĩ ca người khác. Thay vì ch đi người đàn ông hiu mình, ph n nên m li, gi ý khéo léo đ cho đi phương cơ hi y. Hãy thng thn chia s vi nhau, đây mi là điu đàn ông mong mun người ph n h yêu.
Mt cô gái nếu thích mt người đàn ông, và hin nhiên cô y s không dám nói thng ra điu đó mà đ li nhng tín hiu đèn xanh. Nhưng đàn ông đôi lúc s không nhn ra được tín hiu gi ý t ph n mà đáp li, tr khi phái đp nói thng ra nhng gì h mun.

2./ Đàn ông không thích nhc li chuyn đã qua:
Nếu đàn ông là người chóng quên thì phái đp li có trí nh rt tt v nhng chuyn nh nht. Ch em có th thuc làu làu nhng gì v chng đã nói trong trn cãi nhau hàng tháng trước, sau đó h không quên nhc li trong ln c cãi hôm sau. Điu này khiến đàn ông khó chu.
Ai cũng không thích người khác nói đến sai lm ca mình, không thích vic c b mang chuyn không hay ra đ kích, săm soi, nhai đi nhai li các li lm đã cũ. Vy nên, nếu mun gia đình m êm, hôn nhân hnh phúc ph n ch phm phi điu tt k này.

3./ Đàn ông không thích ph n càm ràm điu nh nht:
S cn thn, chu đáo gn như là bn tính ca mi ph n. Trong khi đó, đa phn đàn ông đu ba bn, không đ tâm đến nhng cho tiết nh, nhưng người v đng vì thế mà có li nng nh vi chng. Đàn ông đu mong nhng li vn vt y ca mình được v chp nhn, h cũng không h mun vì cái nh mà v chng xy ra nhng bt hòa không đáng có.
Liu nhng điu quá nh nht trong cuc sng có cn thiết đ to ra mt cuc chiến không? Tt nht là không. Đàn ông không h phàn nàn khi ph n phm nhng sai lm nh tương t, vy sao h không được đi x tương t?

4./ Đàn ông yếu mm trước nước mt người ph n:
Đàn ông không s đ máu hoc đánh nhau, nhưng nếu có điu gì đó khiến đàn ông cm thy bi ri và siêu long thì đó là git nước mt ca bn gái. Đây là đim yếu ca phái mnh nên hu như mi cô gái đu khai thác nó đ điu khin người đàn ông ca mình mt cách khá hiu qu.

5./ Đàn ông tr li ngn gn:
Ph n thường có thói quen là đt ra rt nhiu các câu hi đ vn vo người yêu hoc người mình thích trong nhiu hoàn cnh khác nhau. Ph n s đưa ra các câu hi vi các chàng trai xem anh ta thc s yêu chân thành và hết mình, chia s nhng điu thm kín nht, bng cách tr li nhng câu hi dò xét rt khó. Đàn ông thường có xu hướng tr li đơn gin ngn gn thng thn kiu có hoc không. Tt nhiên điu đó không đ hài lòng vi các cô gái, dn ti s tht vng sau nhng gì cô gái mong đi.

6./ Nam gii không hài lòng s thích mua sm quá nhiu ca phái n:
Khi đàn ông nhìn vào t đ, t m phm và k giày ca mt người ph n, h cũng chng hiu vì sao vi mt kho tàng khng l như vy mà phái đp luôn than vãn rng h luôn thiếu? mc dù có nhng th h ch mc đúng mt ln. Khi đi mua sm vi ph n, đàn ông như lc vào mê hn trn, vì ph n có th dành hàng tiếng đng h do quanh các khu mua sm.

7./ Đàn ông hay ghen vì mun s hu:
Đng bao gi quên rng lòng đ k, tâm lý mun s hu người bn gái ch cho riêng mình ca đàn ông. Bn là ph n còn sc hp dn thì c c tình giao tiếp nh nhàng trong sang vi đng nghip, đi tác khác phái. Điu này s làm đàn ông ghen lên và bám ly bn vì s mt bn, và chính điu y s tr thành tình yêu. Nhưng cũng khéo léo đng làm quá mc gii hn vì như thế bn đang giết chết hnh phúc đang có ca mình.

8./ Đàn ông thích nhng nim vui bt ng nho nh:
Nhng nim vui bt ng nho nh s khiến tình yêu thêm màu sc và mùi v. Đó có th là s thay đi mái tóc, 1 món ăn mi l, món quà nh, mt li yêu thương, mt s quan tâm thăm hi... nhng điu này s làm tình yêu được thc tnh, khiến chàng lúc nào cũng say đm như hi nhng ngày mi yêu.

9./ Đàn ông thích ph n nghe li nhưng lâu lâu ph n cũng nên đng lên:
Đàn ông thích 1 ph n biết nghe li, biết chiu, d điu khin và ngoan ngoãn vi mình. Đàn ông thích th hin bn lĩnh và sc mnh vi người mình yêu, h cũng thích cm giác được che ch bo v v mình. Khao khát ln nht ca đàn ông cũng là được tôn trng, khi được ph n tôn trng, h s càng yêu bn đi hơn.
Ít nht ph n quan tâm nh v món ăn ưa thích ca chng, nhng bn bè ca chng, gia đình bên chng hoc nhng món anh y không thích. Hoc thm chí, ph n có th mt mình biết nhng s thích cc d ca chng. Th hin bn rt quan tâm chng và chiu chung anh y rt gii. Chc chn chng bn s cm kích và yêu bn tht nhiu.
Thế nhưng, nếu chng nói gì bn cũng răm rp nghe li làm theo, cái gì cũng chiu theo thì s thành nhàm chán, hng thú trong tình yêu cũng dn phai nht. Thi thong, ph n hãy vùng lên khng đnh v thế, hãy biết cách nói không đúng lúc, biết cách đưa ra ch th cho chng, biết cách sp xếp và yêu cu trong nhng vic ca gia đình mt cách thông minh khéo léo.

10./ Đàn ông thích sex:
Đàn ông b hp dn bi thân hình ph n và nhng hành đng khiêu dâm đ tui khi h còn rt tr. H tò mò mun biết tt c mi th v cơ th ph nữ, tư thế quan h, vi nhng người ph n mà h đang yêu. Mt s đàn ông s tìm đến mt cô gái khác khi nhu cu v sinh lý và tình cm ca h b người yêu hin ti b đói trong thi gian dài.
Qua bài viết mong ch em ph n s thu hiu được ít nhiu tâm lý đàn ông, nhng gì đàn ông mun nói nhưng khó m li cho bn gái hiu. Ph n mun có tình yêu, hôn nhân hnh phúc nht đnh phi yêu bng cái đu. Nếu biết cách làm ch tâm lý ca đàn ông thì đm bo chng bn, người yêu bn t khc chung thy tôn trng và chiu chung v chng cn đòi hi.
Biết nhng cách làm ch tâm lý đàn ông s giúp ph n là người có quyn lc có th điu khin được người đàn ông và t đó cũng tr nên hnh phúc hơn trong t m ca mình. Ngoài ra ph n cũng biết cách làm đp, trang đim, sch s, biết kiếm tin, luôn đi mi đ tình yêu được vun đ
p.
Hãy thử áp dụng ch em nh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US