Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Ý NGHĨA MÀU SẮC HOA HỒNG

Ý NGHĨA MÀU SẮC HOA HỒNG


Chào bạn!.

Một vị bên thiên chúa giáo có câu:

             Hồng nào hồng chẳng có gai,
        Miễn đừng là thứ hồng rài không hoa.
              Là hồng thì phải có hoa,
               
           Không hoa chỉ có gai mà ai chơi ?
              Ta yêu hồng lắm hồng ơi !
      Có gai mà cũng có mùi, hương thơm.



Khi nói tới tình yêu, người ta hay nói tới hoa hồng vì người đời cho rằng Hoa Hồng là biểu tượng cho tình yêu. Ngày Valentine’s Day người thanh niên nào cũng phải cố tìm cho mình được một bông hoa hồng để tặng người mình yêu.

Chưa có thứ hoa nào đa dạng màu sắc bằng hoa hồng, gọi là hồng mà thực sự không phải chỉ có màu hồng mà còn hoa hồng có màu trắng, vàng, đỏ, xanh. Màu sắc đã phong phú, hương thơm còn đáng yêu, dáng điệu qúi phái. Phải chăng hoa hồng chính là Nữ hoàng các loài hoa.

Người ta nghĩ rằng cây hồng bao giờ cũng phải có gai, có hoa và có mùi hương thơm. Cây hồng càng có nhiều gai thì hoa càng đẹp như hoa hồng Barkara, Hoa hồng B.B. Một bông hồng đẹp phải gồm có ba yếu tố : có gai, có hoa và có mùi thơm.

Chính sự đa dạng màu sắc, hương thơm của hoa hồng nên bạn có thể lúng túng không biết nên chọn loại hoa nào để tặng cho một nửa yêu thương của mình? Vậy bạn nên tìm hiểu ý nghĩa màu sắc hoa hồng và bạn đánh giá theo mức độ tình cảm của mình, bạn hãy chọn cho người ấy một bó hoa thật ý nghĩa để có thể thay lời trái tim bạn muốn nói trong những ngày trọng đại của tình yêu nhé!

1. Hoa hồng gai có ý nghĩa: Tỏ lòng tốt!



Những giận dỗi trong tình yêu sẽ giúp hai bạn hiểu và biết trân trọng nhau, nâng niu niềm hạnh phúc mình đang được sở hữu!

2. Hoa hồng đỏ có ý nghĩa: Một tình yêu mãnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc vinh dự!   



Người ấy thật sự rất hạnh phúc khi có bạn bên cạnh cuộc đời họ! Hãy thật dịu dàng và quyến rũ như vậy để người ấy luôn cảm nhận được tình yêu nồng nàn của bạn! 

3. Hồng trắng có ý nghĩa: Tình yêu trong sáng và cao thượng!



Trong mắt chàng, bạn đúng là một người phụ nữ bao dung và độ lượng. 

4. Hoa hồng BB có ý nghĩa: Tình yêu ban đầu!



Là loài hoa đẹp nhất trong các loài hoa hồng. Hoa hồng BB được xem là biểu tượng của tình yêu và niềm hạnh phúc.

5. Hoa hồng bạch có ý nghĩa: Ngây thơ duyên dáng và dịu dàng!



Khi bạn nhận được hoa hồng bạch, có nghĩa là người ấy của bạn rất tôn trọng và nâng niu bạn!

6. Hoa hồng nhung có ý nghĩa: Tình yêu say đắm và nồng nhiệt!



Khi nhận được hoa hồng này thì bạn tự tin: Sẽ không có bất cứ một điều gì khiến mình phải nghi ngờ tình cảm của người ấy nữa!

7. Hoa hồng vàng có ý nghĩa: Một tình yêu kiêu sa và rực rỡ. Tình yêu sút giảm và sự phản bội tỏ ý cắt đứt quan hệ!



Thành thật chia buồn khi bạn nhận được bó hoa hồng vàng. Đấy là sự chối từ tình cảm một cách khéo léo mà người ấy muốn bày tỏ cho bạn biết.

8. Hoa hồng phớt có ý nghĩa: Bắt đầu một tình yêu mơ mộng!



Tình yêu của các bạn mới chớm nở nên có rất nhiều điều để khám phá và mộng mơ. Hãy cùng nhau xây dựng một tình yêu bền vững chân thành và lâu bền các bạn nhé!

9. Hoa hồng đậm có ý nghĩa: Người đẹp kiêu kì!



Trong mắt người ấy, bạn là hình mẫu lý tưởng nhất! Bạn nên nâng niu, giữ gìn tình cảm của chàng và cùng chàng xây dựng một lâu đài tình ái thật vững chắc!

10. Hoa hồng thẩm có ý nghĩa: Tình yêu nồng cháy!



Tình yêu chưa bao giờ khiến người ấy của bạn mệt mỏi mà trái lại, nó càng làm cho người ấy cảm thấy hạnh phúc, ngây ngất, nồng cháy hơn bao giờ hết.

11. Hoa hồng cam có ý nghĩa: Tình yêu hòa lẫn với ghen tuông!



Khi bạn không còn tin tưởng vào người ấy của mình nữa.  Hãy tỏ bày để người ấy biết rằng bạn đang rất không vui vì các mối quan hệ lăng nhăng của nàng hay chàng của bạn.

12.  Hoa hồng viền trắng có ý nghĩa: Tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu!



Bạn không phải là chàng trai hay cô gái khéo léo trong việc tỏ bày tình yêu của mình nhưng, nàng sẽ cảm động khi nhận được hoa hồng này của bạn!

13. Hoa hồng phấn có ý nghĩa: Sự trìu mến!



Chàng rất thích sự trong sáng, ngây thơ và nụ cười thánh thiện của bạn. Hãy thể hiện tình cảm của mình để chàng hiểu được rằng bạn rất biết ơn về sự quan tâm cũng như sự chăm sóc của chàng!

14. Hoa hồng tỉ muội có ý nghĩa: Khi được tặng, nếu là bạn trai thì cần hiểu rằng: Bạn là một đứa em ngoan!



Bạn là cô bé thật nhí nhảnh và đáng yêu trong mắt chàng. Người ấy của bạn chỉ coi bạn như một người em bé bỏng!

Thật là đa dạng ý nghĩa với màu sắc của hoa hồng! Trong cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ nên bạn đừng vội vàng mà cho hoa hồng vào sọt rác nhé. Hoa hồng có tác dụng  chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chết, mang đến làn da mềm mại, trắng sáng và mịn màng.

Bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng hoa hồng tại đây!.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
0918 407070

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US