Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

NGUYỄN HỒNG THẮM - NGƯỜI HAM HỌC ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN

NGUYỄN HỒNG THẮM - NGƯỜI HAM HỌC ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN

Bà chủ cùng tuổi với mình- Nguyễn Hồng Thắm


Chào bạn.

Hôm nay mình xin giới thiệu một người bạn khá đặt biệt, một người cùng tuổi mình, là một đối tác thân thiết và cũng là một người bạn, Nguyễn Hồng Thắm.

Nguyễn Hồng Thắm là chủ của một Công ty chuyên gia công và xuất khẩu bao da điện thoại , túi ví..cho các công ty lớn của Hàn Quốc. Cty Nguyễn Hồng Thắm đã có nhiều thành công và có tên tuổi trên thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên việc mở rộng thị trường trong nước đầy tiềm năng của Nguyễn Hồng Thắm vẫn còn đang thử thách.

Trước đó Cty của Nguyễn Hồng Thắm có rất nhiều hợp đồng gia công từ Hàn Quốc, bởi vì chất lượng các mặt hàng rất cao. Nguyễn Hồng Thắm luôn là người tiên phong trong việc sản xuất các mặt hàng bao da chất lượng cao và đạt chuẩn Quốc tế.

Chính vì thị trường Việt nam còn nhiều thử thách nên Nguyễn Hồng Thắm ngày ngày không ngừng học hiểu và tích lủy rất nhiều kinh nghiệm từ kiến thức Internet và Marketing từ đó Nguyễn Hồng Thắm đã ngộ ra khá nhiều điều hay dở trong kinh doanh cũng như nhận ra những thiếu sót mà bản thân cần phải khắc phục. Nguyễn Hồng Thắm bắt đầu vừa học hỏi vừa kinh doanh và đến nay đã có nhiều chuyển biến tích cực và thành công nho nhỏ từ việc kinh doanh bao da của Nguyễn Hồng Thắm với thương hiệu MOON.


Tôi rất mến Nguyễn Hồng Thắm ở chổ thật thà, nhiệt tình, siêng năng và luôn luôn học hỏi những cái mới. Chính vì Nguyễn Hồng Thắm sinh ra và lớn lên ở một tỉnh lẻ miền Bắc Trung Bộ nên Nguyễn Hồng Thăm chứa đựng nhiều chất tốt chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Sỡ thích đơn giản của Nguyễn Hồng Thắm là rất thích học hỏi và phấn đấu để đạt được điều mình muốn. Và khi làm đối tác với Nguyễn Hồng Thắm tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như cách làm việc.


Chúc Nguyễn Hồng Thắm thành công với thương hiệu bao da MOONS. 

Các bạn sẽ hoàn toàn đúng khi kết nối và làm việc cùng người chịu khó này, mời bạn vào website của Nguyễn Hồng Thắm để tìm hiểu thêm nhé: www.NguyenHongTham.com


___________________


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US