Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

ĐỖ NGUYÊN BÁCH - ƯỚC MƠ MANG ĐẾN CHO CỘNG ĐỒNG NHỮNG CĂN NHÀ BỀN ĐẸP

ĐỖ NGUYÊN BÁCH - ƯỚC MƠ MANG ĐẾN CHO CỘNG ĐỒNG NHỮNG CĂN NHÀ BỀN ĐẸP


Chào các bạn thân mến.

Đỗ Nguyên Bách - ước mơ xây nhà bền đẹp cho cộng đồng



Hôm nay mình viết 01 bài viết chia sẽ và giới thiệu về một người em, một đối tác thân thiết và cũng là một người bạn tên là Đỗ Nguyên Bách.

Đỗ Nguyên Bách vốn là người từ ngành Kiến Trúc mà ra vì vậy Đỗ Nguyên Bách luôn có những ước mơ và hoài bảo to lớn đó là thiết kế và xây dựng những công trình làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, cho tổ ấm của người dân và thậm chí cho toàn đất nước, cộng đồng và xã hội.  

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Kiến Bách của ông chủ Đỗ Nguyên Bách chuyên thiết kế và xây dựng những công trình đặt biệt là những công trình xây dựng nhà phố, văn phòng, khách sạn, trường học, nhà xưởng, tư vấn và thiết kế, thi công kết cấu các công trình dân dụng.


Cùng Đỗ Nguyên Bách tại nhà riêng cũng là trụ sở Cty Kiến Bách


Đỗ Nguyên Bách là người đã từng trải nghiệm và thấm nhuần những triết lý của Thiên Chúa Giáo, Đỗ Nguyên Bách kinh doanh xây dựng nhà bằng ước mơ và bằng chữ “ TÂM”. Đỗ Nguyên Bách khát khao được thương yêu chia sẻ và giúp đỡ mọi người, bè bạn, đồng nghiệp… bằng tất cả những nổ lực mà mình có được.

Cho đến thời điểm hiện tậi thì  Xây dựng Kiến Bách đã có những thành công vượt bậc, đã tạo ra rất nhiều căn nhà bền đẹp cho người dân và Cty Kiến Bách thật sự đã hội nhập lớn vào ngành xây dựng

Tôi rất quý mến con người ít nói, giản dị hiền hòa mộc mạc ở Đỗ Nguyên Bách, ngoài ra Đỗ Nguyên Bách còn được nhiều người ngưỡng mộ vì Đỗ Nguyên Bách đã tạo ra rất nhiều những công trình chất lượng những ngôi nhà thật bền, thật đẹp, thật chất lượng cho các đối tác.

Khi làm đối tác với Đỗ Nguyên Bách tôi hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào cách làm và giải quyết vấn đề của anh. 

Chúc Đỗ Nguyên Bách ngày càng tiến xa hơn trong kinh doanh.

Các bạn muốn có được kiến thức về tư vấn về xây dựng, nhà cửa hay công trình hãy kết nối với Đỗ Nguyên Bách tại trang: www.DoNguyenBach.com  Các bạn hãy yên tâm khi làm việc với Đỗ Nguyên Bách.


++++++++++++++++

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US