Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

VÕ THÀNH NGÂN: NGƯỜI THÍCH MÀU XANH CỦA THIÊN NHIÊN - MÀU HY VỌNG

VÕ THÀNH NGÂN: NGƯỜI THÍCH MÀU XANH CỦA THIÊN NHIÊN - MÀU HY VỌNG


Võ Thành Ngân cùng bạn đời


Chào bạn.

Mình xin giới thiệu một người bạn trẻ khá đặt biệt, Nguyễn Thành Ngân. Bạn Nguyễn Thành Ngân là người đồng hương với mình, là một đối tác và cũng là một người bạn thân thiết.

Điều đặt biệt là, Nguyễn Thành Ngân rất thích màu xanh của thiên nhiên, một màu hy vọng và mang đến sự sống, sự trong lành cho môi trường. Võ Thành Ngân tự nhủ rằng mang tự nhiên đến với công trình là một công việc thật tuyệt vời và mang lại rất nhiều ý nghĩa cho và cuộc sống của Võ Thành Ngân. Võ Thành Ngân rất thích gần gũi với cây cỏ và thiên nhiên và Võ Thành Ngân mong muốn mang chúng tới nơi ở và nơi làm việc cho tất cả mọi người. 

Điều này thôi thúc Võ Thành Ngân quyết định lập ra công ty chuyên cung cấp và thi công trồng cỏ tự nhiên cho các công trình hiện đại cho toàn xã hội. Thảm cỏ Việt là tên Công ty mà Võ Thành Ngân thành lập nên với mong muốn mang đến các giải pháp tốt nhất về thi công sân cỏ tự nhiên, Võ Thành Ngân mong ước mang đến màu xanh trong lành cho những công trình trên khắp đất nước Việt Nam.

Võ Thành Ngân sáng tạo trồng cỏ trên sân tượng cho các toà nhà cao ốc


Hiện tại Công ty Thảm Cỏ Việt đang từng bước hoàn thiện và lớn mạnh, một vườn ươm tại Hóc Môn với diện tích lên đến 10.800 m2 để trồng cỏ giống phụ vụ thị trường. Việc thi công và qui trình làm việc cũa Võ Thành Ngân luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Tôi rất thích Võ Thành Ngân ở chổ tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm, dám hành động và khi làm đối tác với Võ Thành Ngân tôi an tâm và tin tưởng. Đặt biệt Võ Thành Ngân luôn sáng tạo và tạo ra những thảm cỏ xanh tươi cho mọi công trình, một công trình tôi thích nhất đó là trồng cỏ xanh hoàn toàn trên sân thượng của các tòa nhà cao ốc, thật là một kỳ tích và vĩ đại.

Mời các bạn ghé thăm và tìm hiểu và làm đối tác cới bạn Võ Thành Ngân qua website: www.VoThanhNgan.com.


=====================
By Trương Lam Sơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US