Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

NGÔ HẢI LONG - ĐAM MÊ XÂY DỰNG NHỮNG TỔ ẤM CHO MỌI NGƯỜI

NGÔ HẢI LONG - ĐAM MÊ XÂY DỰNG NHỮNG TỔ ẤM CHO MỌI NGƯỜI


Những công trình nhà ở mang đậm chất của Ngô Hải Long
Chào bạn.

Hôm nay mình xin giới thiệu một người em trai trẻ, một đối tác và cũng là một người bạn thân thiết của mình, đó là Ngô Hải Long.

Ngô Hải Long là giám đốc công ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh, với thương hiệu NgoHuynh-HOME. Cty của Ngô Hải Long ngày một khẳng định vị trí trên thị trường thiết kế xây dựng nhà ở dân dụng. Lĩnh vực mà Ngô Hải Long rất lấy làm hảnh diện trên thị trường là lĩnh vực THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ PHỐ - BIỆT THỰ. Ngô Hải Long chuyên về thiết kế kỹ thuật và thi công kiến trúc nội thất, ngoại thất, kết cấu, điện nước công trình nhà ở dân dụng, công trình nhà xưởng, công trình công cộng cao ốc, chung cư, văn phòng.

Ngô Hải Long thật sự mong muốn và đóng góp cho xã hội những mái nhà hay tổ ấm gia đình cho mọi người để ở sinh sống. Ngô Hải Long nói rằng: anh rất vui khi được nhìn thấy gia đình ai đó được sum vầy hạnh phúc bên trong SẢN PHẨM mà Ngô Hải Long góp phần tạo ra và hoàn thiện nó. 



Tôi rất thích anh Ngô Hải Long ở chổ anh rất trẻ nhưng luôn luôn mang theo hoài bảo rất lớn nhằm đóng góp công sức cho nền kiến trúc Việt Nam bắt kịp nền kiến trúc trong khu vực và thế giới.

Và tôi cũng rất tin tưởng khi là đối tác thân thiết với Ngô Hải Long, bởi vì triết lý kinh doanh của Ngô Hải Long là luôn mang giá trị cao cho xã hội bằng cái tâm của chính mình.

Hiện tại Công Ty Ngô Huỳnh của Ngô Hài Long đã dần khẳng định vị thế và đã hoàn thành rất nhiều công trình thi công nhà phố. Đây cũng là một thành công vượt bậc của Ngô Hải Long và Cty đã có được uy tính trong lòng rất nhiều khách hàng và khách hàng cũng đã đánh giá cao sản phẩm thiết kế ấn tượng mà Ngô Hải Long đã tự tay thiết kế và xây dựng.

Mời các bạn cùng kết nối với Ngô Hải Long qua website: www.NgoHaiLong.com

 Đến với Ngô Hải Long quý vị sẽ hoàn toàn được tư vấn đầy đủ vì vậy các bạn hãy thật sự an tâm nhé.

Chúc Ngô Hải Long thành công và luôn tạo ra những mái ấm cho thật nhiều gia đình!.

++++++++++++++++


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US