Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2021

CÁCH LÀM BÁNH TRÁNG TRỘN BÁN KIẾM TIỀN TẠI NHÀ

 CÁCH LÀM BÁNH TRÁNG TRỘN BÁN KIẾM TIỀN TẠI NHÀ 



Bánh tráng trộn còn có tên tiếng Anh là rice paper mix, bán bánh trán trộn hay kinh doanh đồ ăn vặt chính là một trong những cách kinh doanh ít vốn nhưng siêu lợi nhuận hiện nay được rất nhiều người khởi nghiệp thành công. Đối tượng khách hàng của bánh trán trộn không chỉ là trẻ em mà ngày nay, ngay cả người lớn, học sinh, sinh viên, dân văn phòng cũng rất thích những món ăn bánh trán trộn.   


Bánh tráng trộn được xem là vua của những món ăn vặt đường phố. Ai ai cũng thích ăn bánh tráng trộn mặt dù nó không phải là món hương hào hải vị gì cả. Chính vì tâm lý này mà rất nhiều nhà kinh doanh ăn vặt đã thành công với việc bán bánh trán trộn.  


Nếu bạn thắc mắc là kinh doanh bánh tráng trộn có lời không thì câu trả lời là có lời kha khá đấy. Vì nguyên vật liệu để làm bánh tráng trộn rất rẻ,  và có thể bán được số lượng nhiều một ngày. Với một phần bánh tráng trộn bạn có thể bán với giá từ 15.000đ cho đến 30.000đ tùy theo khẩu vị từng loại thì lãi sẽ là từ 5000 – 8000vnd/ 1 phần. 


Bánh tráng trộn thì ngoài bán tráng ra thì là sự kết hợp đến từ các nguyên liệu như: bánh tráng, xoài xanh, tôm khô, sa tế, muối tôm Tây Ninh, đậu phộng, hành phi, bò khô, trứng cút, rau răm, ớt... 


Qua bài viết bên dưới là cách làm bánh tráng trộn tại nhà giúp bạn thưởng thức món ăn vặt này do chính tay bạn làm ra và bạn còn có làm bán tráng trộn thể bán, kinh doanh tại nhà kiếm tiền, nhất là các bà mẹ bỉm sữa.  


CÁCH LÀM BÁNH TRÁNG TRỘN TẠI NHÀ NHƯ SAU: 


NGUYÊN LIỆU CHUẨN BỊ: 


1 gói bánh tráng Tây Ninh hoặc Long An hoặc Củ Chi. Bánh tránh nên cắt thành từng miếng nhỏ. 


100g tôm khô. 


1-2 quả xoài xanh. Mang xoài gọt bỏ vỏ rồi bào thành mỏng thành sợi nhỏ. 


10 quả trứng cút. Trứng cút luộc chín rồi cho qua nước lạnh để bốc võ dễ dàng. 


5 quả tắc. 


50g thịt bò khô, tiến hành xé thành sợi nhỏ. 


50g ruốc xé. 


Đậu phộng rang rồi bốc vỏ và dập nhỏ.  


Rau răm cắt nhỏ. Hành lá cắt nhỏ, tiến hành phi với dầu ăn, đợi chảo dầu nóng thì cho hành vào đảo vài vòng. 


Gia vị gồm: muối tôm Tây Ninh, nước tương, nước cốt me, sa tế, dầu màu điều, tỏi băm, sả băm, ớt, giấm ăn... 


LÀM NƯỚC XỐT TRỘN BÁNH TRÁNG: 


Ớt, tỏi, sả băm nhỏ, sa tế, đậu phọng, muối tôm tây ninh, nước cốt me, nước tương, giấm ăn, đường mỗi thứ 1 muỗng canh vào tô rồi khuấy trộn đều cho tan hoàn toàn.  


TIẾN HÀNH TRỘN BÁNH TRÁNG: 


Cuối cùng bạn cho tất cả các nguyên liệu kèm cả nước sốt vừa làm rồi cho vào 1 cái tô lớn. Mang bao tay vào rồi trộn đều tất cả nguyên liệu lên. Cuối cùng cho trứng cút vào nữa là xong.  


Bạn nhớ trộn bánh tráng kỹ và đảm bảo phải ngấm đều gia vị. Bạn dùng đũa để ăn và khi ăn có vị ngọt tự nhiên từ bánh tráng, chua chua của xoài, cay cay của thịt bò khô và rau răm, bùi bùi của đậu phộng rang, beo béo của trứng cút.  


Tóm lại: làm bánh tráng trộn cực đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để kinh doanh. Bạn hoàn toàn có thể tự tay mình làm bánh tráng trộn siêu ngon an toàn vệ sinh ngay tại nhà. Ngoài ra, nếu có kinh doanh thì bạn nên có nhiều công thức làm bánh tráng trộn khác nhau, mùi vị khác và bổ dưỡng khác để thu hút khách hàng. 


Khi bán bánh trán trộn, bạn có thể dùng bọc nylon, hộp xốp hoặc ly nhựa để dễ dàng mang đi và bảo quản. Kèm theo 1 đôi đũa gỗ để khách ăn.  


Chúc bạn kinh doanh thành công! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US