Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

NGUYỄN THÁI DUY LÀ NGƯỜI NAM CHÂM

NGUYỄN THÁI DUY LÀ NGƯỜI NAM CHÂM

Người ngồi cầm Beer là nam châm Nguyễn Thái Duy


Chào các bạn.

Chắc các bạn đã xem trên Tivi các chương trình chuyện lạ bốn phương và biết rằng trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều người đặt biệt.

Người đặt biệt được xem là người nam châm có thể hút các vật kim loại vào mình, thật lạ phải không các bạn. Những người này thật đặt biệt và đáng đưa vào sách kỷ luc Guiness Việt Nam hay trên thế giới.

Bài viết muốn đề cập đến một đối tác, một người thầy đồng thời cũng là người bạn của mình tên Nguyễn Thái Duy hiện là chủ tịch sáng lập trường đào tạo BE TRANING, Nguyễn Thái Duy là một người đặt biệt của tất cả những người đặt biệt, bởi vì Nguyễn Thái Duy là một người được mệnh danh là người nam châm, Nguyễn Thái Duy khác với những người khác là Nguyễn Thái Duy không hút kim loại mà Nguyễn Thái Duy hút những vật thể khác còn hơn cả những kim loại mà bạn đã chứng kiến. 

Vậy Nguyễn Thái Duy có thể thu hút những gì? vì sao người ta gọi Nguyễn Thái Duy là người nam châm?chúng ta hãy tìm hiểu xem:


1. Nguyễn Thái Duy là người ứng dụng và thu hút các hệ thống Internet Marketing.


Thật vậy, ngày nay với hệ thống Internet Marketing bùng nổ trên thế giới lẫn ở Việt Nam thì hầu hết các hoạt động kinh doanh, mua bán, quảng bá, giáo dục, giải trí, tư vấn... hầu như từng bước diễn ra ngày càng nhiều trên Internet và tương lai sẽ dần thay thế các hoạt động truyền thống. 

Nguyễn Thái Duy đã biết được ứng dụng này và Nguyễn Thái Duy đang từng bước hoàn thiện hệ thống bán hàng của Cty đào tạo Be Training cũng như các Cty khác do Nguyễn Thái Duy sáng lập. Các hoạt động marketing, quảng bá, tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng khách hàng, chăm sóc khách hàng của Cty Nguyễn Thái Duy hầu như 90% hoạt động tự động và hiệu quả trên Internet.

Như vậy anh Nguyễn Thái Duy đã tiết kiệm hơn 30% chi phí cho các hoạt động marketing và nhân viên Sale, chăm sóc khách hàng.

Điều này rất tốt và Nguyễn Thái Duy còn tổ chức thu hút hàng ngàn học viên để giảng dạy, truyền đạt lại kinh nghiệm về hệ thống Internet Marketing cho các bạn đang kinh doanh.

2. Nguyễn Thái Duy là người thu hút những ông chủ trẻ.


Anh Nguyễn Thái Duy còn là người giảng dạy các lớp học làm chủ, thu hút hàng vạn người đến học kiến thức để mong muốn có một công việc riêng cho mình, một ông chủ nhỏ. Đặt biệt là những sinh viên mới ra trường, những bạn trẻ đang đi làm công nhưng lại đang có ước mơ và khát khao làm giàu, làm chủ từ đôi tay của mình.

3. Nguyễn Thái Duy là người thu hút các doanh nghiệp muốn thay đổi tư duy:


Đến với các lớp học của anh Nguyễn Thái Duy còn có các Doanh nghiệp đang kinh doanh truyền thống nhưng họ muốn thay đổi để xây dựng hệ thống bán hàng, quảng bá trên Internet lẫn bên ngoài, đồng thời mở rộng các đại lý của mình trên toàn Quốc cũng như trên thế giới. Điều này Doanh nghiệp nào cũng muốn nhưng họ không biết cách làm do tư duy chưa thay đổi. 

Bên cạnh đó Nguyễn Thái Duy còn truyền đạt kiến thức để bạn học các thay đổi tư duy để có thêm đa thu nhập, đạt tự do tài chính là điều cần thiết của các Doanh Nghiệp. Ngoài ra học cách quản lý đơn giản ít thời gian và bộ máy cồng kềnh của Doanh nghiệp cũng được giảm đáng kể kèm theo chi phí giảm nhưng lợi nhuận tăng là điều tuyệt vời nhất.

4. Nguyễn Thái Duy là người thu hút các dòng tiền:


Thật vậy với kinh nghiệm kinh doanh của anh Nguyễn Thái Duy thì chỉ cần nhìn sơ qua một sản phẩm, một hoạt động của khách hàng là Nguyễn Thái Duy có thể biết được dòng tiền và kinh doanh có lợi nhuận hay không. Và khi kinh doanh là phải chiến thắng bằng mọi nổ lực.

5. Nguyễn Thái Duy là người thu hút các hoạt động vui chơi -play


Các hoạt động vui chơi của Nguyễn Thái Duy cũng khá lạ lùng, thường diễn ra vào trong tuần và không nằm quanh khu vực thành phố mà anh Nguyễn Thái Duy hay đi xa ra các khu ngoại ô, tỉnh khác, hay thậm chí nước ngoài.

Mõi lần đi Nguyễn Thái Duy thường đi cùng các Doanh nghiệp và đi đến đâu thì anh tìm hiểu dòng tiền đến đó, Nguyễn Thái Duy đi chơi để tìm hiểu bí mật dòng tiền và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thật là tuyệt vời, một công đôi chuyện.

6. Nguyễn Thái Duy là người thu hút những Doanh Nghiệp ham học kiến thức mới và trải nghiệm: 


Đến với những lớp giảng dạy của Nguyễn Thái Duy  thì mới biết kiến thức thật là quan trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh, việc làm, gia đình, xã hội. Những kiến thức này ở tất cả các trường Đại học không có dạy nên người ta thường bị hỏng rất nhiều. Trong cuộc sống, kinh doanh cần phải học thật nhiều và phải học đúng thầy thì mới hiệu quả. 

Khi bạn biết được tầm quan trọng của việc đầu tư học hành thì bạn càng có động lực để thôi thúc việc học hơn và vùng thoải mái của bạn càng mở ra, bạn có thể chủ động và biết cách để có thể làm bất cứ điều gì mà bạn mơ ước. 

Đặt biệt là những kiến thức cần học từ nước ngoài, những nước tiên tiến với những Doanh nhân thành đạt. Vì vậy, Nguyễn Thái Duy thường có những lớp học bên Singapore cho những anh chị cần trao dồi kiến thức mới.

Nhựng những kiến thức bạn đã học rồi theo anh Nguyễn Thái Duy thì bạn cần phải trãi nghiệm và hành động, vì sau khi trải nghiệm thì bạn mới lớn khôn và càng có nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu bạn cố gắng làm và trải nghiệm trong một thời gian thì chắc rằng không ai có thể theo kịp bạn.

7. Nguyễn Thái Duy là người thu hút đội nhóm Doanh nghiệp:


Thật vậy, trong cuộc sống nếu bạn làm việc mà không có đội nhóm thì bạn rất dễ thất bại, khả năng thành công sẽ ít hơn. 

Nguyễn Thái Duiy đã thu hút và tập hợp đội nhóm làm việc rất hiệu quả và có tên là Bee Big Boss. Đội nhóm này gồm các Doanh nghiệp cùng kinh doanh các ngành nghề khách nhau nhưng họ hổ trợ nhau để cùng phát triển rất hiệu quả trong kinh doanh. 

Bên cạnh đó đội nhóm còn hổ trợ nhau về kiến thức, kinh nghiệm thực tiển để cùng nhau lớn mạnh mà không có đối thủ nào so sánh kịp.

8. Nguyễn Thái Duy là người diễn giả thu hút & truyền năng lượng cho cả hội trường:


Nếu có dịp tham dự các chương trình giảng dạy của Nguyễn Thái Duy thì các bạn sẽ thấy tài nghệ thu hút của anh Nguyễn Thái Duy cho cả hội trường, tất cả đều tập trung cao độ 100% và như bị hút vào cách thuyết trình của Nguyễn Thái Duy mặt dù giọng nói anh hơi lắp và thỉnh thoảng anh Nguyễn Thái Duy nói cà lâm.

Ngoài ra anh Nguyễn Thái Duy còn truyền lữa và năng lượng cho toàn hội trường, bạn sẽ không cảm thấy mệt hay đói bụng, buồn ngủ khi tham dự bài thuyết trình của anh Nguyễn Thái Duy trong vòng 3 tiếng liên tục hay thậm chí 02 ngày liên tục. Ngoài ra khi rời hội trường của anh Nguyễn Thái Duy bạn lại có thêm năng lượng và hăng sai làm việc và làm việc hơn nữa.

Một số bạn sau khi tham gia chương trình của anh về nhà mất ngủ có thể do dư năng lượng và kiến thức, đặt biệt là tư duy.

Tôi và những người bạn của tôi nhận thấy sự thu hút của Nguyễn Thái Duy đúng là một nam châm kì lạ

Nếu có mục chuyện lạ về người nam châm chắc rằng anh là người đứng đầu và đáng ghi vào kỹ lục Ghuiness.

Để tìm hiểu thêm về Nguyễn Thái Duy mời bạn vào trang www.NguyenThaiduy.com, bạn sẽ có thêm một nguồn năng lượng kỳ lạ và bạn có thể bị hút bất cứ lúc nào.


+++++++++++++++++
 By Trương Lam Sơn.

TruongLamSon@gmail.com










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US