Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

TIÊU THỊ NHẪN - MỘT NHÀ GIÁO MẪU MỰC ƯỚC MƠ TRƯỜNG TỒN TRONG KINH DOANH

TIÊU THỊ NHẪN - MỘT NHÀ GIÁO MẪU MỰC ƯỚC MƠ TRƯỜNG TỒN TRONG KINH DOANH

Nhà giáo Tiêu Thị Nhẫn

Chào bạn.

"Giáo dục một người đàn ông thì được một con người, giáo dục một người đàn bà thì được một gia đình, giáo dục một người giáo viên thì được một thế hệ".

Một nhà hiền triết nổi tiếng trên thế giới đã đút kết nên câu này, tôi thấy câu này rất hay và rất tâm đắc. Từ lâu hai từ “nhà giáo” thật là thiêng liêng, cao quý, kính trọng. Mỗi một người thầy, người cô, mỗi một môn học đều góp phần thắp lửa cho tình yêu nghề sư phạm, tình yêu ấy thực sự thăng hoa, vỡ òa khi các học trò lĩnh hội kiến thức và thật sự lớn khôn. Đặt biệt phẩm chất đạo đức, chuẩn mực nhân cách nhà giáo, góp phần đào tạo nên những truyền thống tôn sư trọng đạo và truyền ngọn lửa tình yêu cho ngành nhà giáo.

Hôm nay là ngày 20-11-2013, là một ngày kỹ niệm rất đặt biệt trong ngành nhà giáo Việt Nam. Mình viết những dòng cảm nhận về một người bạn hiện là giáo viên : Tiêu Thị Nhẫn.

Tiêu Thị Nhẫn


Tiêu Thị Nhẫn xuất thân từ Đại Học Sư Phạm TPHCM, hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực giáo án và giảng dạy. Với Tiêu Thị Nhẫn thì niềm vui và hạnh phúc chỉ đến với Tiêu Thị Nhẫn khi chia sẻ cho học trò những kiến thức trong sách vở cũng như những kiến thức về đạo đức, lối sống ngoài đời như: đời sống, rèn luyện kỹ năng, vốn sống và hiểu nhiều hơn về thế giới bên ngoài trường học. 

Ngoài thời gian ở giảng đường thì Tiêu Thị Nhẫn còn dành niềm vui cho các hoạt động đi làm từ thiện phát quà cho những hộ gia đình chính sách, người nghèo và neo đơn.

Tiêu Thị Nhẫn tham gia các hoạt động từ thiện 


Ngoài nhân tố mẫu mực trong ngành giáo thì Tiêu Thị Nhẫn còn yêu thích kinh doanh và được bạn bè biết đến như một vị lương y hiền từ qua việc cung cấp một vị  thuốc đứng đầu trong các loại  dược thảo quý hiếm có nhiều tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là đối với người cao tuổi, với người bệnh cần phục hồi sức khỏe. Xuất xứ từ xứ Kim Chi đó là sản phẩm Nhân Sâm - Hồng Sâm. Với triết lý kinh doanh: ‘ xây dựng để trường tồn”, Tiêu Thị Nhẫn luôn mang đến cho khách hàng Nhân Sâm chất lượng và giá trị cao.

Tiêu Thị Nhẫn sinh ra và lớn lên tại vùng biển đầy cát, nắng và gió, Xã Phước Thể - Huyện Tuy Phong – Tỉnh Bình Thuận. Chính nơi đây, Tiêu Thị Nhẫn đã lớn lên và tâm hồn, cảm xúc của Tiêu Thị Nhẫn đã hòa nguyện cùng với ngư dân một cuộc sống thật đơn giản mộc mạc nhưng lại rất nhiệt tình, đầm ấm. 


Tiêu Thị Nhẫn nói rằng: “Có những ước mơ không phải lúc nào cũng thực hiện được. Nhưng có ước mơ khiến cho tôi thấy mình sống có mục đích hơn. Chúng khiến tôi luôn cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày”.
Tiêu Thị Nhẫn tham gia giao lưu cùng nhóm bạn, trao đổi việc kinh doanh 


Cuối cùng chúc Tiêu Thị Nhẫn thực hiện và hoàn thành ước mơ cháy bỏng của mình!

Mời các bạn cùng hợp tác và kết nối, chia sẽ kinh nghiệm cùng với Tiêu Thị Nhẫn qua website: www.TieuThiNhan.com


&&&&&&&&&&&&&&

0918 407070

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US