Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

NGUYỄN HỒNG SƠN: NGƯỜI SÁNG TẠO TRONG KỸ THUẬT - ĐI ĐẦU TRONG KINH DOANH

NGUYỄN HỒNG SƠN: NGƯỜI SÁNG TẠO TRONG KỸ THUẬT - ĐI ĐẦU TRONG KINH DOANH


Nguyễn Hồng Sơn luôn sáng tạo trong kỹ thuật


Chào bạn.

Nếu bạn là người đam mê bóng đá chắc chắc bạn biết cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn, một danh thủ bóng đá nổi tiếng thế hệ vàng của nền bóng đá Việt Nam. Được làm bạn với Nguyễn Hồng Sơn thì thật là vinh hạnh và tuyệt vời. Hôm nay mình dinh dự giới thiệu về một người bạn cũng tên Nguyễn Hồng Sơn, là người bạn thân thiết và cùng quê với mình ở tỉnh Bến Tre.

Nguyễn Hồng Sơn xuất thân từ kỹ sư điện tử, Nguyễn Hồng Sơn đam mê ngành Điện tử từ nhỏ và là nghề gia truyền của gia đình. Trãi qua bao năm làm việc và học tập Nguyễn Hồng Sơn bắt đầu miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và chế tạo thành công máy cắt plasma và bắt đầu kinh doanh về lĩnh vực này. Thật tuyệt vời và là một thành công lớn trong ngành kỹ thuật và sáng tạo.  

Giám Đốc Nguyễn Hồng Sơn tại văn phòng Cty Sơn Vũ



Và kể từ đó niềm đam mê kinh doanh của Nguyễn Hồng Sơn bắt đầu hé mỡ và phát triển, và cho đến hiện tại Nguyễn Hồng Sơn là giám đốc của Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hàn và Tự Động Hóa Sơn Vũ, chuyên thi công sản xuất máy cắt plasma CNC, sữa chữa máy cắt plasma, cắt gia công kim loại bằng máy cắt plasma cnc, chế tạo và bán máy cắt plasma cnc.

Cty của Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra những sản phẩm máy cắt plasma lần lượt ra đời, ra đời và có rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng, khách hàng của Nguyễn Hồng Sơn đến từ khắp nơi trên toàn Quốc. Bởi vì triết lý kinh doanh của Nguyễn Hồng Sơn là mang lại giá trị cho khách hàng bằng lòng nhiệt huyết và những trãi nghiệm của Nguyễn Hồng Sơn.  

Anh nói rằng: “ lúc nhỏ ba tôi thường nói với tôi: Khi con bán một sản phẩm cho khách hàng, nếu người ta vui vẻ đưa tiền cho con thì con mới thành công được”. Đối với Nguyễn Hồng Sơn kinh doanh không phải là lợi nhuận mà là phải tạo ra giá trị cho khách hàng, giá trị ấy phải khác biệt, được khách hàng chấp nhận và luôn tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra để sở hữu sản phẩm hay dịch vụ. Không còn điều gì tuyệt vời hơn khi thấy khách hàng sử dụng sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Đối với Nguyễn Hồng Sơn, niềm vui đến không phải là khi bán được hàng mà là khi khách hàng hài lòng về sản phẩm của mình”.

Nguyễn Hồng Sơn hạnh phúc cùng vợ và con


Nguyễn Hồng Sơn là một người kinh doanh có triết lý rất tuyệt vời và khác biệt phải không các bạn! Tôi còn quý mến Nguyễn Hồng Sơn ở chổ anh là người thật là, thẳng thắn và ham học hỏi, giao lưu hòa đồng cùng mọi người. Nguyễn Hồng Sơn cũng khá giống tôi ở điểm ít nói nhưng luôn hành động và cho ra kết quả trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Chính vì thế làm bạn, làm đối tác với Nguyễn Hồng Sơn là điều thật tuyệt vời. 

Mời các bạn tìm hiểu thêm về Nguyễn Hồng Sơn qua trang web cá nhân của anh ấy: www.NguyenHongSon.net

Chúc anh Nguyễn Hồng Sơn luôn kinh doanh thành công và tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng!

*********************





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US