Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

TOP 11 NHÀ CUNG CẤP HOSTING TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM


TOP 11 NHÀ CUNG CP HOSTING TT NHT TI VIT NAM


Hosting được hiu là nơi đ lưu tr d liu website ca bn. Mi mt website có mt host riêng và khi chúng ta truy cp vào website cũng là truy cp vào nơi cha các d liu ca trang Website. Nên ngoài tên min là domain thì host gi vai trò quan trng cho website hot đng.
Nhà cung cp hosting hin nay ti Vit Nam trên Internet có khá nhiu. Vy làm thế nào đ tìm được mt nhà cung cp hosting uy tín và cht lượng nhm giúp trang web ca bn hot đng được tt, truy câp nhanh, n đnh, bo mt hơn và t đó có th đt được th hng cao trên Google thu hút nhiu khách hàng hơn.
Tiêu chí đ đánh giá mt nhà cung cp hosting tt phi da vào: nhu cu s dng ca bn, giá c, tc đ, s n đnh, bo mt, dch v chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Sau đây là bài viết tng hp ý kiến các chuyên gia v network s cùng đim qua danh sách 11 hosting tt nht Vit Nam đ bn có th la chn và s dng.
1./ Nhà cung cp hosting Mt bão:
Mt Bão – ODS – Liên minh chiếm th phn hosting Vit Nam ln nht cũng là nhà đăng ký tên min Vit Nam đng th 3 (sau FPT và PA Vit Nam), có Datacenter ti Cng Hòa.
Đây là nhà cung cp hosting có kinh nghim hơn 14 năm, thương hiu ni tiếng t lâu và n đnh. Vi h thng máy ch khá mnh m, máy ch đt ti trung tâm d liu ln, chính vì thế mà hot đng cũng cc kỳ n đnh và bo mt an toàn, đ n đnh và tc đ dch v cung cp đt trung bình khá. Đi ngũ chăm sóc dch v cũng khá tt thân thin và chuyên nghip có Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng đánh giá 7/10.
Giá ca Hosting cũng cc kỳ đa dng t vài chc nghìn VND cho đến 400.000 VND/ tháng. Đây có th được xem là mt trong nhng nhà cung cp hosting tt nht hin nay.

2./ Nhà cung cp hosting Digistart:
DIGISTAR – được đánh giá là nhà cung cp TOP 2 trên th trường hosting Vit Nam hin nay. Là nhà cung cp các dch v trên nên đin toán đám mây tiên phong và hàng đu như: Cloud Server, Cloud VPS, Cloud File, Cloud Web Hosting, Cloud Email… Cũng là nhà đăng ký tên min Vit Nam, tên min Quc tế.
Là thương hiu hosting uy tín lâu năm vi đ n đnh và tc đ dch v cung cp rt tt, an toàn và bo mt.
Bng giá cho hosting cá nhân Digistart đa dng t thp đến cao. Chăm sóc khách hàng qua Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng được đánh giá 9/10.

3./ Nhà cung cp hosting và tên min PA Vit Nam:
PA Vit Nam – được biết đến là nhà cung cp hosting Vit Nam đu tiên cũng là nhà đăng ký tên min Vit Nam đng th 1. Được xem là nhà cung cp hosting lâu đi ti Vit Nam vi hơn 15 kinh nghim trong ngh, nên chiếm th phn hàng đu ca ngành.
Thương hiu ni tiếng t lâu vi đ n đnh và tc đ dch v cung cp đt trung bình khá. Chăm sóc khách hàng qua Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng được đánh giá 8/10. Đi ngũ k thut cũng rt nhanh trong các x lý s c.
PA Vit Nam nhà cung cp hosting đa dng các gói t r vài chc ngàn cho đến 447.000 VND/ tháng.

4./ Nhà cung cp hosting Nhân Hòa:
Nhân Hòa – nhà cung cp hosting Vit Nam lâu năm min Bc, nhà đăng ký tên min Vit Nam nhưng phát trin không mnh. Nhà cung cp hosting vi 15 năm kinh nghim và được đánh giá tc đn đnh dch v cung cp mc trung bình khá. Th phn tương đi ln trong các nhà cung cp hosting Vit Nam.
Chăm sóc khách hàng Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, đánh giá chăm sóc khách hàng 6/10. Dch v Nhân Hòa cũng rt tt, nhân viên tư vn rt thân thin.

5./ Nhà cung cp hosting Vhost.vn:
Vhost – thương hiu Hosting min nam, thành lp năm 2010, vi đ n đnh, bo mt và tc đ dch v cung cp website đt trung bình khá.
Dch v chăm sóc khách hàng ca Vhost cũng được đánh giá tt vi s h tr 24/7/365. Chăm sóc khách hàng qua Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng đánh giá 4/10.
Đây nhà cung cp hosting vi đa dng các gói hosting cho người s dng và gí r vi giá ch 14.000 VND/tháng. Còn có chính sách dùng th 7 ngày min phí.

6./ Nhà cung cp hosting FPT telecom:
FPT – mnh nh tài chính và thương hiu FPT,  tp đoàn FPT vi thế mnh là đơn v bên công ngh, dch v hosting bên FPT hot đng cc kỳ n đnh và bo mt. FPT cũng là nhà đăng ký tên min Vit Nam đng th 3.
Th phn Hosting chưa nhiu. Chăm sóc khách hàng đánh giá 4/10. Dch v ca bên hosting 24/24, thường xuyên backup d liu cho khách hàng.

Tuy nhiên giá thành FPT thì cao, t 200.000 VND cho đến 1.000.000 VND/ tháng vì hosting ch yếu hướng đến các doanh nghip hơn là cá nhân.

7./ Nhà cung cp hosting Viettel IDC:
Viettel – mnh nh h tng Datacenter có sn. Th phn chưa nhiu do mi thâm nhp th trường 2, 3 năm tr li đây. Tc đn đnh dch v cung cp mc trung bình.
V cht lượng dch v thì khách hàng đánh giá cũng trung bình khá, chăm sóc khách hàng đánh giá 5/10.

8./ Nhà cung cp hosting Vinahost.vn:
Vinahost – thương hiu hosting Vit Nam min Nam lâu năm và n đnh. Đây là dch v hosting ra đi t năm 2011 được nhiu khách hàng đánh giá n đnh và cht lượng khi s dng, tuy nhiên có kh năng đang yếu dn do chm thay đi.
Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng đánh giá 6/10. Đi ngũ surpport nhanh chóng và nhit tình.

9./ Nhà cung cp hosting Tenten:
Tenten – khá mnh nh tài chính ca qu đu tư nước ngoài (Nht Bn), cũng là nhà đăng ký tên min Vit Nam mi. Truyn thông, qung cáo khá mnh trên các trang báo hay website ln do có kinh phí qung cáo t tp đoàn Nht Bn. Th phn cũng khá trong các nhà cung cp hosting Vit Nam.
Dch v khá là tt. Bn s được nhân viên h tr chăm sóc nhit tình và đi ngũ k thut cũng rt là nhit tình qua Livechat, Voip, Email, Qun lý khách hàng qua tài khon, chăm sóc khách hàng đánh giá 5/10.
Đ bo mt và s n đnh các hosting ca Tenten được đánh giá cp mc trung bình khá.
Nhà cung cp này là không có khung giá cc r cho các bn. Vi giá 45.000 VND/ tháng là gói thp nht, và thanh toán t 6 tháng, 1 năm ch không h tr thanh toán tng tháng. Tuy nhiên, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho host cũng như tên min.

10./ Nhà cung cp hosting VDC:
VDC – mnh vì t doanh nghip nhà nước, cũng là Nhà đăng ký tên min Vit Nam. Th phn cũng khá.

Tc đn đnh dch v cung cp mc trung bình khá, chăm sóc khách hàng chm 4/10.

11./ Nhà cung cp hosting Azdigi:
Azdigi là ca founder Thach Phm, Thch Phm là mt trong nhng chuyên gia tiên phong hướng dn v vic thiết kế Website bng WordPress, qun tr Hosting, VPS.
Thch Phm đã thành lp CÔNG TY C PHN AZDIGI và là nhà cung cp các dch v v Hosting, VPS và Domain. Thch Phm đang nhn được s tin tưởng ca nhiu fan v s chăm sóc, tư vn, h tr cũng như cht lượng dch v.
Trên đây là bài viết tng hp các ý kiến ca các chuyên gia v đánh giá Top 11 Hosting Vit Nam tt nht hin nay. Nhm giúp thông tin đ nm bt được th trường Hosting Vit Nam, qua đây bn có th so sánh chn được cho mình nhà cung cp Hosting cht lượng và phù hp vi nhu cu ca bn.
Hãy bình lun ý kiến khác ca bn bên dưới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US