Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

GIAO LƯU TENNIS OFFLINE HỘI RỒNG VÀNG 10-08-2013

GIAO LƯU TENNIS OFFLINE HỘI RỒNG VÀNG 10-08-2013





Chào bạn.

Hôm nay lúc 8h sáng đến 03 h chiều mình có tham gia buổi offline Tennis của hội Rồng Vàng rất đông vui. Có khoảng hơn 40 tay vợt xuất sắt của hội Rồng Vàng và hội Hàng Hải cùng các hội khác cùng đến giao lưu cọ sát rất sôi động và hào hứng. Các tay vợt biễu diễn những kỹ thuật và tài năng thật sự chinh phục khán giả.



Lần này là lần thứ 3 mình có mặt tham gia hội Tennis Rồng Vàng. Hội Tennis Rồng Vàng là một hội Tenis với những hội viên có tuổi là con Rồng như sinh năm 1988, 1976, 1964.

Hình thức đánh đôi và hai đôi cùng điểm nhau, mỏi đội thua sẽ chi 100k, mõi người 50k góp vào quỹ hội.

Sáng này mình đánh thật tệ 03 game: thắng 01, thua 02, vậy là phải nộp cho chị Lệ 100k + tiền sân 100k nữa. Nghĩ lại cũng đúng vì một tháng mình đánh tennis có 02 buổi à và trình thì điểm quá thấp: 625 điểm, tuy nhiên nick mình rất nổi tiếng: Beckham, kể từ khi cầu thủ Beckham giả từ sự nghiệp bóng đá thì nick mình xem như cũng rất ấn tượng.




Bên cạnh đó cũng thật vui khi chứng kiến hội tổ chức sinh nhật cho bạn Modjo, Croco, NYBX, Silverjack. Đây là lần đầu tiên hội tổ chức sinh nhật trong tháng cho các thành viên hội, lấy theo mô hình làm rất thành công của hội Tennis ITC.

Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật Modjo, Croco, NYBX, Silverjack. 

Cám ơn hội trưởng Trân.Hien, chị Lệ, TungHp, Modjo ... và BTC đã tổ chức buổi offline thành công và tạo sân ch ơi giao lưu lành mạnh.



Zeroc là người áo vàng, người hùng thầm lặng! Kế tiếp là Chị Shapaora, chị Lệ, Beckham, Phía sau là thành viên mới


Đặt biệt sự thành công của off lần này không thể nhớ ơn anh Zerockx9: anh là nhíp ảnh gia, một người hùng thầm lặng kể từ lần off trước. Tuy anh không phải tuổi rồng nhưng anh đóng góp nhiệt tình hơn cà Rồng nữa, anh là người mang những hình ảnh đáng nhớ và kỷ niệm cho hội.

Cuối buổi có giao lưu tiệc và uống beer Saigon xanh lon rất vui và sôi động. Các bạn giao lưu với nhau để làm quen và rất thân mật vui vẽ.

Đặt biệt lần off này có 01 món rất ngon do chính tay chị Sharapova nấu đó là món gà ác hầm thuốc bắc, nghe nói món thuốc này rất bổ và là món "ông uống bà khen" có thể chỉ dành cho các bậc tiền bối như anh Tran.Hien hay KhanhDS... 

Rất cám ơn chị Sharapova về món ăn này, chắc là chị hay nấu cho Ông xã chị ăn và Ông xã chị chắc yêu chị lắm đây...

Hy vọng off lần sau sẽ xuất hiện thêm nhiều món ăn mới và hơn thế nữa là xuất hiện thêm hội viên nữ.

Chúc Anh Chị vui vẽ và nhiều hạnh phúc.

------------------------------------------------


MỘT SỐ HÌNH ÀNH OFF LẦN TRƯỚC ( LẦN THỨ II).



Tổng quản mama chị Lệ đứng dậy phát biểu!



Hội trưởng mới nhậm chức (A. Tran.Hien)


Vợ chồng chị Biển rất tình càm trong và ngoài sân!


----------------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US