Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

NGÀY 21-11-2011: MỘT NGÀY ĐẦY NIỀM VUI VÀ Ý NGHĨA, KHÔNG THỂ QUÊN ĐƯỢC

NGÀY 21-11-2011: MỘT NGÀY ĐẦY NIỀM VUI VÀ Ý NGHĨA, KHÔNG THỂ QUÊN ĐƯỢC




Đúng 11 h ngày 21/11/2011 một bé gái chào đời tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương khoa sản, người đỡ bé là Bác Sĩ Nguyễn Thị Trúc Phương, Bác Sĩ là bạn thân của minh hồi những năm học Đại Học. Tôi thật vui mừng âu lo, bối rối vì lần đầu làm Bố.


Cám ơn Bác Sĩ và taọ hóa đã cho ra đời bé gái lành lặn và khỏe mạnh.

Bé được đặt tên là Trương Ngọc Gia Hân, tên ở nhà là DiDi lấy theo tên của các minh tinh Hồng Kong do Dì Ti của bé đặt cho. Dì Ti củng là người mẹ đở đầu cho bé.



Bé nặng 2,9 kg cũng không phải nhỏ lắm, tuy nhiên da bé hơn vàng do sinh non nên phải nằm phòng kín khoảng 3 ngày, thật tội cho bé quá đi. Khoảng 02 giờ là bé khóc đòi sữa, tôi phải khoa sữa cho bé uống, chậm vài giây là bé khóc thật to lên, chịu không nổi luôn. Trẻ em bán tiếng khóc để lấy sữa thật hay.

Sau vài hôm trực ở bệnh viện thức đêm chăm 02 mẹ con tôi đuối sức ngủ quên trong phòng có 01 mình khoảng 01 giờ, khi thức dậy 02 máy điện thoại cũng không cánh mà bay theo đạo tặt..Thật là xui xẻo quá mà, vậy là từ đó tôi xài máy 02 sim cùi bắp 01 tý để không bị mất nữa, đơn giàn hóa cuộc sống lại.

Kể từ ngày con sinh ra đời thì cuộc sống gia đình tôi bận rộn hẳn lên, tôi thức đêm nhiều hơn với tiếng khóc quen thuộc. 

********************








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US