Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

LÊ HOÀNG PHƯƠNG THÚY: ĐỒNG HÀNH CÙNG TỪNG BƯỚC ĐI CỦA BẠN


LÊ HOÀNG PHƯƠNG THÚY: ĐỒNG HÀNH CÙNG TỪNG BƯỚC ĐI CỦA BẠN

Cô áo vàng là Thúy


Mến chào các bạn.

Hôm nay mình chia sẽ các bạn một người em, một đối tác và đồng thời cũng là một người bạn thân thiết, đó là Lê Hoàng Phương Thúy.

Lê Hoàng Phương Thúy hiện là chủ sáng lập Juny house – một shop chuyên biệt chỉ riêng mặt hàng giày cho các bạn nữ, đặc biệt là giày boot, giày búp bê với trang web: www.GiayBootNu.net. Lê Hoàng Phương Thúy là người rất đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp cho phụ nữ và đặc biệt là giày dép, một dụng cụ dùng trang điểm đôi chân bạn và đồng hành cùng bạn trên suốt quảng đường. 

Lê Hoàng Phương Thúy với tính cách hiền lành, thật thà, ăn mặc hợp gu là điểm nổi bậc mà mọi người đều thích. Ngoài ra để thực hiện ước mơ kinh doanh của một bà chủ trẻ, Lê Hoàng Phương Thúy luôn nghiêm khắc và làm việc theo phương châm “Bạn đồng hành cùng đôi chân đẹp", Lê Hoàng Phương Thúy thực hiện ước mơ của mình bằng cách chăm sóc, trang điểm cho đôi chân bạn, đồng hành từng bước chân bạn trên con đường thành công của bạn, cho dù bạn làm gì và đi bất cứ nơi đâu.


Điểm đáng chú ý là Lê Hoàng Phương Thúy là con trong một gia đình công chức nhà nước, một gia đình mẩu mực. Lê Hoàng Phương Thúy sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió và cuộc sống bình dị đơn giản dường như đã ngấm vào trong máu thịt của Bạn. 


Hiện nay việc kinh doanh của Lê Hoàng Phương Thúy đang dần hé mở và bước đầu có những thành công vượt bậc mặc dù bên ngoài thị trường đầy thử thách và cạnh tranh. Đến làm việc và là một đối tác với Lê Hoàng Phương Thúy tôi thật sự an tâm và hoàn toàn tinh tưởng vào con người  đầy chất bình dị này. 

Chúc Lê Hoàng Phương Thúy luôn phát triển hơn, kinh doanh thành công hơn!.

Các bạn tìm hiểu Lê Hoàng Phương Thúy qua website: www.LeHoangPhuongThuy.com

Đến với Lê Hoàng Phương Thúy các bạn yên tâm về chữ tín của bạn và chắc rằng các bạn sẽ được chăm sóc từng hơi thở và từng bước đi.


=========================


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US