Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

TRỊNH THỊ HÀ THANH- AO ƯỚC VÀ ĐAM MÊ LÀM ĐẸP CHO NHỮNG NGƯỜI SẮP LÀM MẸ

TRỊNH THỊ HÀ THANH- AO ƯỚC VÀ ĐAM MÊ LÀM ĐẸP CHO NHỮNG NGƯỜI SẮP LÀM MẸ

Trịnh Thị Hà Thanh đam mê làm đẹp cho các bà bầu!



Chào bạn

Hôm nay mình xin cảm nhận về một người bạn khá đặt biệt tên là Trịnh Thị Hà Thanh, đặt biệt vì cùng tuổi với mình và cũng là một đối tác thân thiết trong kinh doanh.

Trịnh Thị Hà Thanh là một bà chủ của hệ thống kinh doanh thời trang Bà Bầu Thanh Lịch. Trịnh Thị Hà Thanh chuyên cung cấp thời trang dành cho bà bầu, với dòng sản phẩm đẹp và chất lượng vượt trội. Ngoài sản phẩm làm đẹp cho chị em thì Trịnh Thị Hà Thanh còn cung cấp thông tin và tư vấn kiến thức cho các chị em về tinh thần, tâm lý cũng như sự thay đổi của cơ thể khi mang thai.

Trịnh Thị Hà Thanh đến từ tỉnh Thanh Hóa, một vùng đất quanh năm phải đối mặt với sự khắc nghiệt của thiên nhiên, khó khăn, đói nghèo. Từ đó giúp cho Trịnh Thị Hà Thanh một ý chí vươn lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vùng đất ấy cũng tạo nên một Trịnh Thị Hà Thanh,  một con người chất phát hiền lành sống hòa đồng và luôn đam mê học hỏi.


Bà chủ thời trang Bà Bầu Thanh Lịch : Trịnh Thị Hà Thanh


Lớn lên trong một gia đình có truyền thống mai thêu, Trịnh Thị Hà Thanh bắt đầu tập tành tự cắt may những bộ quần áo mà Trịnh Thị Hà Thanh thiết kế. Với tấm bằng tốt nghiệp đại học Mỹ thuật trên tay Trịnh Thị Hà Thanh bắt đầu bước chân vào lĩnh vục thời trang với tâm huyết và niềm đam mê phải góp phần tạo nên những bộ quần áo đẹp hợp với từng vóc dáng mỗi  người. Đặt biệt là thời trang phù hợp cho bà bầu, giờ đây các bà bầu sẽ thoải mái hơn và đẹp hơn với thời trang Bà Bầu Thanh Tịch của Trịnh Thị Hà Thanh ở mọi lúc mọi nơi.

Trịnh Thị Hà Thanh nói rằng: “Khi mang thai không có nghĩa là phải hy sinh việc làm đẹp. Làm thế nào để vừa đẹp trong mắt chồng mà vẫn tự tin trong giao tiếp là giá trị mà Thời trang thanh lịch muốn gửi đến khách hàng của mình” và đây cũng là câu nói tâm đắt nhất của Trịnh Thị Hà Thanh. Bởi vì Trịnh Thị Hà Thanh kinh doanh mà không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà cốt lõi là ước mơ muốn chia sẻ với khách hàng những giá trị sản phẩm và những thông tin về sức khỏe tâm sinh lý của người sắp làm mẹ.

Trịnh Thị  Hà Thanh mang dáng dấp một doanh nhân chững chạc!


Ước mơ cháy bỏng và đam mê thời trang bà bầu đã giúp Trịnh Thị Hà Thanh khá thành công trong thời gian qua, rất nhiều khách hàng yêu quý Trịnh Thị Hà Thanh và xem như người chị, người thân trong gia đình vậy.

Mời các bạn cùng tìm hiểu và kết nối cùng bà chủ thời trang Bà Bầu thanh lịch Trịnh Thị Hà Thanh qua website: www.TrinhThiHaThanh.com 


Trịnh Thị Hà Thanh cùng ông xã giao lưu cùng nhóm kinh doanh Be Big Boss.


Chúc Trịnh Thị Hà Thanh luôn thành công và giúp chị em vượt qua bỡ ngỡ hay những khó khăn tâm lý khi sắp làm mẹ nhé!


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US