Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

NGUYỄN THANH LONG - NGƯỜI MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG ĐẶC SẢN - QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

NGUYỄN THANH LONG - NGƯỜI MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG ĐẶC SẢN - QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

Nguyễn Thanh Long mang đến cho bạn những món quà và đặc sản thật độc đáo


Chào bạn.

Hôm nay mình chia sẽ và viết về một đối tác trong kinh doanh đồng thời cũng là người bạn thân thiết với mình tên Nguyễn Thanh Long.

Nguyễn Thanh Long sinh ra từ một vùng biển ở miền Trung đầy nắng và gió tại Phú Yên. Vốn xuất thân từ một gia đình nhà nông. Nguyễn Thanh Long rất quí trọng giá trị của sức lao động, giá trị và công sức các sản phẩm của người nông dân làm ra. Nguyễn Thanh Long hiện nay là một ông chủ trẻ với hy vọng, khát khau và một ý chí vươn lên mãnh liệt, anh luôn ao ước làm sao cho gia đình của anh cũng như tất cả những người làm nông lam lũ phải vươn lên, khẳng định mình, đặt biệt là phải thoát nghèo và cuộc sống vật chất cũng như tinh thần được nậng lên và thật tốt hơn mỗi ngày.


Chính những khát khao cháy bổng và thực tế đó thì công việc kinh doanh của Nguyễn Thanh Long bắt đầu đi vào quy trình và gặt hái nhiều thành công cũng như trải nghiệm thực tế. Nguyễn Thanh Long đã thật sự quyết tâm mang đến những sản phẩm từ những bàn tay lao động của nông dân đến với tất cà mọi người.

Hai lỉnh vực kinh doanh mà Nguyễn Thanh Long muốn chia sẽ với các bạn là hai món đặt sản hết sức độc đáo và hiếm thấy ngoài thị trường, đó là: 

  - Bưởi Hồ Lô Tài Lộc, Dưa Hấu Vuông... được trồng và thu họach từ những bàn tay tài hoa và khéo léo của người nông dân bậc thầy ở miền Tây.

  - Bánh Tráng Hòa Đa, là loại bánh tráng đặc sản quê hương Phú Yên, nơi anh sinh ra và lớn lên cùng nắng và gió. 

Nhận quà tặng bánh tráng Hòa Đa - Phú Yên từ Nguyễn Thanh Long


Tôi rất quý Nguyễn Thanh Long ở chổ anh rất chân thật, chất phát và sẳn sàng chia sẽ tất cả những kinh nghiệm kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Được làm việc như một đối tác, như một người bạn thân thiết với Nguyễn Thanh Long tôi hoàn toàn an tậm và tin tưởng.

Với việc Nguyễn Thanh Long từng trải nghiệm và thấm nhuần triết lý của nhà Phật, Nguyễn Thanh Long đã từng bước áp dụng những triết lý này vào công việc kinh doanh của mình và quan trọng hơn hết Nguyễn Thanh Long luôn kinh doanh với triết lý và tất cả sự nghiệp bằng chữ "TÂM".

Hiện tại sự nghiệp kinh doanh của anh đang tiến triển và Nguyễn Thanh Long từng bước đem lại nhiều giá trị cho khách hàng và các đối tác cũng như bạn bè, anh thật sự mang đến niềm vui và sự tin tưởng đến cho tất cả mọi người.

Các bạn có dịp giao tiếp trong kinh doanh hay trong cuộc sống thì các bạn cũng sẽ thấy được con người thật đáng tin tưởng ở Nguyễn Thanh Long và các bạn không ngần ngại kết nối cùng bạn Nguyễn Thanh Long để có được những người bạn mới. 

Các bạn hãy giao lưu và tìm hiểu Nguyễn Thanh Long tại website của anh theo đường dẫn: www.NguyenThanhLong.net

Chúc Bạn Nguyễn Thanh Long kinh doanh thành công hơn nữa và sẽ thực hiện được ước mơ của minh.


+++++++++++++++++++++



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US