Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

TOP 20 TRANG WEBSITE TIN TỨC, BÁO CHÍ ONLINE LỚN NHẤT, HAY NHẤT, TIN CẬY VÀ ĐÁNG ĐỌC NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

TOP 20 TRANG WEBSITE TIN TC, BÁO CHÍ ONLINE LN NHT, HAY NHT, TIN CY VÀ ĐÁNG ĐC NHT VIT NAM HIN NAY



Vi s phát trin không ngng ca tc đ internet hin nay, thì báo mng đin t - online là mt trong nhng loi báo được đa s người dân s dng. Đ nhn được s đông đo s ng h t người dùng thì báo online phi d theo dõi, ngun tin tc uy tín, tin cy, chính xác, cp nht mi liên tc và thường xuyên.

*** MỜI BẠN XEM VIDEO TOP 20 WEBSITE TIN TỨC ONLINE UY TÍN ĐÁNG ĐỌC: 



+>> Mi các bn cùng tìm hiu top 20 trang website tin tc, báo chí online hay nht, tin cy nht và đáng đc nht hin nay như thng kê bên dưới:

1./ VNEXPRESS:

Link truy cp webite: https://vnexpress.net

VnExpress còn có tên gi là trang Tin nhanh Vit Nam. VnExpress là trang web tin tc, báo chí online đu tiên Vit Nam ch có bn đin t mà không có bn in giy. Trang web VnExpress cp nht các tin tc trong nước và thế gii gm nhiu lĩnh vc: kinh doanh, giáo dc, gi trí, y tế, th thao, pháp lut, chính tr, thi s, kinh tế, xã hi…

2./ DÂN TRÍ:

Link truy cp website: www.dantri.com.vn

Dân trí là trang web tin tc, báo chí online trc thuc Trung ương Hi khuyến hc Vit Nam, có lượng truy cp và lượt chia s ln. Dân Trí cung cp các tin tc xã hi, chính tr, kinh tế, th thao, văn hoá…

3./ TUI TR ONLINE:

Link truy cp website: http://www.tuoitre.vn

Tui Tr được xem là cơ quan ngôn lun ca Đoàn Thanh niên Cng sn H Chí Minh. Tui tr đã phát trin bao gm các n bn: Nht báo Tui Tr, tun báo Tui Tr Cui Tun, bán nguyt san Tui Tr Cười, báo đin t Tui Tr Online.

Tui Tr Online được đánh giá là trang website tin tc, báo chí online ln và hu ích nht trong cng đng các trang tin tc trc tuyến hin nay.

4./ BÁO MI:

Link truy cp website: http://www.baomoi.com

Báo Mi là trang báo mng tng hp thông tin t các báo đin t uy tín khác vi nhiu bài báo cht lượng và đáng tin cy. Báo Mi đã h tr phiên bn Mobile cho Android và iOS được nhiu người s dng đ cp nht tin tc nóng mi ngày.

5./ THANH NIÊN ONLINE:

Link truy cp website: http://www.thanhnien.vn

Thanh Niên là mt trong các trang web tin tc, báo chí online ti Vit Nam va có phiên bn online, va có phiên bn báo in. Thanh Niên cũng là mt trong các t báo chính thng đăng tin vi đ chính xác, tin cy cao nht hin nay vi các tin tc liên quan dế Đi sng, Thi s, Giáo duc, Y tế

6./ VIETNAMNET:

Link truy cp website: http://www.vietnamnet.vn

Vietnamnet là trang web tin tc, báo chí online trc thuc B Thông tin và Truyn thông Vit Nam. Vietnamnet h tr cho người đc hai ngôn ng là Tiếng Anh và Tiếng Vit. Vietnamnet được đánh giá là t báo chính thng, uy tín hàng đu Vit Nam. Báo cp nht liên tc các tin tc s kin v chính tr, xã hi, văn hóa, kinh tế, th thao, âm nhc, thi s

7./ TRANG TIN 24H:

Link truy cp website: http://www.24h.com.vn

Trang Tin tc và Gii trí 24h được cp nht liên tc trong ngày vi hơn 20 chuyên mc đa dng thuc nhiu th loi, có kh năng phc v nhu cu tìm kiếm thông tin ca các đc gi trên khp c nước. Trang tin 24h cung cp cho đc gi các thông tin như: Tuyn dng, Tìm vic làm, Thi tiết, Chng khoán, kết qu s x, thi trang, th thao, tin tc, thi s… và nhn được lượt truy cp ln 8hng ngày.

8./ KÊNH 14:

Link truy cp website: http://www.kenh14.vn

Kênh14 chưa được xem là báo đin t chính thc mà ch là trang tin tc đin t tuy nhiên đã mang li rt nhiu bài viết hay, cht lượng cho cng đng mng, đc bit là gii tr. Kenh14 hin cũng là đơn v đi tiên phong trong xu hướng E-magazine: báo đin t đc trên thiết b di đng và máy tính bng… và đt được lượt truy cp hng ngày rt cao.

9./ TRANG ZING NEWS:

Link truy cp website: https://news.zing.vn/

Đây là website được phn ln gii tr quan tâm và ưa chung và hin đang lt trong top 10 website đc tin tc hay nht hin nay. Website luôn cp nht nhanh nht nhng s kin ni bt trong làng gii trí Vit Nam và thế gii, các bn tin hp dn và các phóng s xã hi luôn được đăng ti mt cách nhanh và chính xác nht.

10./ ĐI SNG VÀ PHÁP LUT:

Link truy cp web: http://www.doisongphapluat.com

Đi sng & Pháp lut là trang web tin tc, báo chí online trc thuc cơ quan trung ương ca Hi Lut gia Vit Nam. Trang web có kh năng cung cp ti bn đc nhng thông tin trong các lĩnh vc như: Đi sng, Kinh doanh, Pháp lut, Th thao, Gii trí… Đnh hướng xây dng ni dung ca trang này là: “Hp dn như đi sng – Đng hành cùng pháp lut”

11./ SOHA.VN:

Link truy cp website: http://soha.vn

Trang Tin tc tng hp, tin nhanh mi nht trong ngày, Soha.vn là mt ng dng tin tc, tp chí vi các tin tc mi nht được cp nht liên tc 24. Ngoài ra, Soha.vn còn phân loi các bài báo, tin tc theo chuyên mc rõ ràng giúp bn d dàng theo dõi nhng bn tin được quan tâm, chia s nhiu nht.

12./ BÁO CAFEF:

Link truy cp Website: https://cafef.vn/

CafeF là trang thông tin chuyên v lĩnh vc kinh tế, tài chính Vit Nam. Nhng thông tin thi s, chng khoán, bt đng sn, doanh nghip, ngân hàng, tài chính và các ch đ nóng liên quan đến tình hình kinh tế hin ti. Không nhng đc thông tin mà bn còn có th theo dõi các sàn chng khoán và tra cu thông tin chng khoán bng mã Chng Khoán bn cn.

Đa ch: Tng 21 tòa Center Building, s 1 Nguyn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Ni.

13./ BÁO GENK:

Link truy cp Website: https://genk.vn/

GenK là trang báo dành riêng cho nhng tín đ công ngh. Cung cp các thông tin như: Mobile, Đin thoi, Máy tính bng, Internet, Digital Marketing, Media, tin ICT, công ngh, app, games, đ chơi s, khám phá ý tưởng sáng to,…

Đa ch: Tng 20, tòa Center Building – Hapulico Complex, s 1 Nguyn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Ni.

14./ BÁO NGÔI SAO:

Link truy cp Website: https://ngoisao.net/

Ngôi sao tp trung hướng đến nhng thông tin như: hu trường showbiz, thi trang, làm đp, ăn chơi, chuyn gia đình,… và nhng thông tin thi cuc như: chuyên mc chuyn l, hình s, thương trường, người ni tiếng…cũng được cp nht.

Đa ch: Tng 5, tòa FPT Cu Giy, Duy Tân, Dch Vng Hu, Cu Giy, Hà Ni.

15./ BÁO ĐIN T VTV NEWS:

Link truy cp Website: https://vtv.vn/

VTV là t báo đin t ca Đài Truyn hình quc gia, là chính thng, đáng tin cy thuc mi lĩnh vc chính tr, kinh tế, đi sng, xã hi, th thao, công ngh,… Bn đc hoàn toàn có th yên tâm tin tưởng khi tìm hiu nhng thông tin trên trang báo này.

Đa ch: tòa nhà Trung Tâm Truyn Hình Vit Nam, 43 Nguyn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Ni.

16./ BÁO LAO ĐNG:

Link truy cp website: http://laodong.com.vn

Báo Lao đng là hình thc báo giy, v sau ra đi thêm hình thc báo đin t. Đây là mt t báo chính thng thuc Tng liên đoàn Lao đng Vit Nam, cung cp rt nhiu tin tc c trong nước và trên thế gii. Thông tin trên trang báo đin t Lao đng được chn lc, cp nht nhanh chóng và chính xác, giúp bn đc tiếp cn thông tin mt cách hiu qu và uy tín Vit Nam.

17./ BÁO ĐIN T ĐÀI TING NÓI VIT NAM:

Link truy cp website: http://vov.vn

Là mt trong nhng báo đin t uy tín và đáng đc Vit Nam, báo đin t VOV cung cp đy đ nhng tin tc trong nước và thế gii, có chn lc và yên tâm v đ chính xác ca các tin tc trên trang báo này.

18./ BÁO NHÂN DÂN:

Link truy cp website: http://www.nhandan.com.vn

Báo Nhân Dân là mt đa ch đáng tin cy ca đc gi. Báo Nhân dân là hình thc báo giy ra đi t nhng năm 1951, sau đó thì ra báo đin t. Đây là mt trang báo lâu đi và uy tín Vit Nam. Báo Nhân dân chn lc kĩ và mang đến cho đc gi nhng tin tc chính xác và trung thc t kinh tế, xã hi, chính tr, văn hóa trong nước cho đến thế gii. Đc bit v các vn đ chính tr ni bt hay người Vit xa x cp nht đy đ nhng thông tin ca Vit kiu nước ngoài. Báo Nhân dân cung cp ba trang tiếng nước ngoài là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Pháp.

19./ BÁO TIN PHONG:

Link truy cp website https://www.tienphong.vn

Báo Tin Phong có báo in giy và báo mng online thuc quyn qun lý ca trung ương Đoàn Thanh niên Cng sn H Chí Minh. Báo Tin Phong đáng tin cy và uy tín.

20./ BÁO NGƯỜI LAO ĐNG:

Linnk truy cp website https://nld.com.vn

Người Lao đng là nht báo thuc Liên đoàn Lao đng Thành ph H Chí Minh, được thành lp ngày 28 tháng 7 năm 1975. Báo Người Lao Đng cp nht tin tc tin cy và uy tín.


Chúc Anh Ch Cô Bác và các bn nhiu sc khe!

  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US