Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2021

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG LÀ GÌ? - HOẠT ĐỘNG RA SAO ?

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG LÀ GÌ?

HOẠT ĐỘNG RA SAO ?


Hội thánh truyền giáo Phục Hưng được thành hình từ chức vụ giáo sĩ của ông bà mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan trong thập niên 90. Từ năm 2005, Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng Việt Nam đã được chính quyền thành phố cấp giấy phép sinh hoạt tôn giáo. 


Theo thông tin trong giấy chứng nhận đăng ký sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh thì Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng thuộc tổ chức hệ phái Tin Lành nhưng sinh hoạt độc lập với các tổ chức Tin lành khác. Địa bàn hoạt động tôn giáo của Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng chỉ diễn ra tại địa điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung đã đăng ký tại địa chỉ số 205/2, đường số 1, phường 3, quận Gò Vấp, nay là số 415/8/4 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp.   


Đăng ký sinh hoạt tôn giáo của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng là 60 người với các nội dung sinh hoạt tôn giáo: Cầu nguyện, thờ phượng, học kinh thánh, thông công, cúng các ngày lễ Tết, Phục sinh, Giáng sinh, Thương khó. 


Lịch sinh hoạt tôn giáo của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng: Cầu nguyện và học kinh thánh (thứ 2 đến thứ 7), cầu nguyện và thờ phượng (sáng và tối chủ nhật hằng tuần). 


Vợ chồng mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan tốt nghiệp Tiến sĩ Thần học mục vụ năm 2011. Vợ chồng mục sư là hai trong bảy Tiến sĩ Thần học mục vụ đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo Tiến sĩ Thần học mục vụ của Washington College International (Mỹ) cùng trường Thần học Quốc tế (Vietnam International Seminary, tiền thân là Saigon Bible School). 


Hằng năm, vào dịp Giáng sinh, Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng Việt Nam thường tổ chức đêm Thánh nhạc tại các không gian lớn với sân khấu rộng rãi thu hút hàng trăm người. Đây cũng là những dịp để Hội Thánh mở rộng tín đồ.  


  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US