Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2022

10 LÝ DO BẠN NÊN KINH DOANH ONLINE – BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN


10 LÝ DO BẠN NÊN KINH DOANH ONLINE – BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN




Chào bạn.
  • Khởi nghiệp kinh doanh không bao giờ là quá sớm cũng như quá muộn để theo đuổi ước mơ của bạn và trở thành một doanh nhân chủ nhân của công việc mình yêu thích. Khi mà độ tuổi kinh doanh đã không còn là một vấn đề quá lớn lao trong môi trường kinh doanh hiện đại, hiện nay có rất nhiều lợi thế nếu bạn bắt tay vào hiện thực việc kinh doanh của mình ngay ở độ tuổi đôi mươi thay vì kinh doanh truyền thống.
  • Thật vậy thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. Đặt biệt thời công nghệ 4.0, có lẽ điều này cũng không cần phải giải thích nhiều nữa.
  • Internet phát triển mang lại cơ hội to lớn đối với việc kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính hoặc các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh hay các shop muốn mở rộng việc kinh doanh truyền thống. Việc sở hữu một công việc và hệ thống kinh doanh online thật sự là có thể và có thể mang lại lợi nhuận và doanh thu không thua gì kinh doanh truyền thống. Mời bạn tìm hiểu 10 lý do vì sao các bạn nên lựa chọn Kinh Doanh Online:


1./ Kinh doanh online giúp chủ shop giảm các chi phí hay ít vốn:

Khi mới bắt đầu kinh doanh, nguồn vốn đầu tư là mối bận tâm lo lắng của nhiều người. Nếu mở cửa hàng trực tiếp phải mất nhiều chi phí về thuê mặt bằng, kho hàng, máy lạnh, trang trí, thuê nhân viên, chi phí điện, nước, bảo vệ ….

Ngược lại, kinh doanh online giúp giảm thiểu được các chi phí đó, chỉ cần bỏ ra vài triệu thành lập 1 trang website hoặc bạn tự thiết kế website. Ngoài ra bạn có thể tận dụng mọi phương tiện của mạng xã hội như: youtube, twitter, facebook, livestream, zalo, google, tango, instagram …để đăng bài và tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất mà không tốn chi phí phát sinh.

Đây là thế mạnh điển hình mà kinh doanh online cho chủ shop mà hình thức truyền thống mở cửa hàng không thể thay thế.

“Kinh doanh online tôi phải cần bao nhiêu vốn?” có lẽ là câu hỏi đầu tiên cho bất kỳ ai khi nghĩ đến việc kinh doanh. Với kinh doanh trực tuyến, bạn chỉ cần một máy tính, điện thoại smartphone, wifi kết nối Internet. Nếu có điều kiện bạn mua thêm 1 tên miền tầm 350k một năm và thuê hosting tầm 500k 1 năm để thiết kế 1 website bán hàng. Ngoài ra bạn không cần phải nhập hàng về nhiều, chỉ cần 1 it hàng mẩu hoặc không cần.



2./ Các Công Cụ Marketing Online Miễn Phí

Sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội như Facebook, Livestream trực tiếp, Twitter, Google+, Zalo … các phương tiện truyền thông xã hội như Youtube, Picasa, instagram… cộng đồng Blog (WordPress, Blogger), bộ máy tìm kiếm Google, với chiến lược sử dụng đúng đắn, bạn có thể marketing sản phẩm của mình đến với hàng triệu người với chi phí gần như bằng 0.

3./ Kinh Doanh Online bạn sẽ tự do không có quá nhiều ràng buộc:

Kinh doanh online cho bạn tự do thời gian và không gian vì bạn có thể làm việc vào bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu tùy thích, bạn không cần phải ngồi canh khách hàng hay mở cửa, đóng cửa như cửa hàng truyền thống. Chỉ cần một máy tính có kết nối Internet. Bạn không còn phải bận tâm về việc lên kế hoạch nghỉ phép trước, phải tuân thủ những nguyên tắc mà người khác đặt ra cho mình… Bạn chính là Sếp của chính mình.

4./ Kinh Doanh Online giúp Kiếm Tiền Tạo ra sự độc lập về tài chính:

Một cửa hàng buôn bán online có thể đóng vai trò như một nguồn thu nhập ổn định và gần như là tự vận hành. Chắc chắn đây là lí do không thể thiếu của việc Kinh Doanh Online, kinh doanh Online giúp kiếm được thu nhập không thua kém kinh doanh truyền thống.

Nếu bạn có 1 sản phẩm tốt để kinh doanh thì số lượng khách hàng là vô tận. Với kinh doanh online, không bị giới hạn về khu vực địa lý, sản phẩm của bạn có thể phổ biến rộng rãi trên toàn quốc, thậm chí cả thế giới. Thu nhập ngày càng caom giúp bạn độc lập về tài chính nhanh chóng.



5./ Cơ hội Kinh Doanh Online đến từ nguồn hàng đa dạng:

Khi bắt đầu kinh doanh, chủ shop luôn phải nỗ lực tìm kiếm, lựa chọn nguồn hàng giá tốt, uy tín và phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn. Về nguồn hàng kinh doanh online thì hàng hóa luôn có sẵn và có rất nhiều nguồn hàng, phong phú cả về xuất xứ, nhãn hiệu, mức giá… cho bạn lựa chọn. Từ thời trang quần áo cho đến mỹ phẩm son môi handmade, túi xách, bóp da, giày dép, phụ kiện ….

Khi kinh doanh online chủ shop có thể chủ động cập nhật sản phẩm liên tục mà không mất nhiều chi phí. Hạn chế được số hàng tồn đọng trong kho, linh hoạt trong việc nhập hàng. Tùy vào quy mô, đối tượng mục tiêu và khả năng tài chính, các shop online sẽ lựa chọn nguồn hàng thích hợp nhất.

6./ Kinh doanh online tạo được cộng đồng và tiếp cận lượng khách hàng nhanh chóng đơn giản:

Bạn đừng lo sợ rằng nếu mình chỉ làm việc tại nhà, bạn sẽ không có được các mối quan hệ xã hội? Kinh doanh online thực ra giúp có nhiều hội nhóm trên các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ như lamchame, phununet, group fanpage facebook, youtube…Và khả năng kết nối cộng đồng online cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với khi kinh doanh truyền thống.

Công nghệ thông tin bùng nổ, kinh doanh online là hình thức tiện lợi mà nhà nhà người người đều đua nhau làm. Bạn dễ dàng tiếp cận nhanh các nhóm đối tượng khắp nơi trên toàn quốc trong một thời gian ngắn mà ít mất chi phí và công sức.

Một khi sản phẩm chất lượng có uy tín, thì lượng khách hàng ghé thăm shop online của bạn rất lớn. Đây là mảnh đất màu mỡ cho việc mở rộng các chuỗi cửa hàng sau này.

7./ Kinh Doanh Online giúp bạn sẽ trưởng thành nhanh hơn và khả năng tăng trưởng mạnh mẽ:

Chính vì kinh doanh online không bị giới hạn bởi khu vực địa lý và thông qua các công cụ Internet Marketing mạnh mẽ, khả năng tăng trưởng kinh doanh online của bạn vô cùng to lớn. Ngoài ra, nếu các chiến lược kinh doanh đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ kinh doanh truyền thống nặng ký khác.

Nếu bạn cảm thấy mình vẫn còn trẻ thì không gì giúp bạn trở nên lớn nhanh hơn bằng việc tự mình đứng ra gánh vác việc kinh doanh riêng của bản thân. Điều hành hay tự làm mọi thứ một công việc kinh doanh sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học cũng như kinh nghiệm sống quý giá, và càng sớm tiếp cận với chúng, bạn sẽ dễ dàng cân bằng được cuộc sống của mình sau này.

8./ Kinh Doanh Online với tiện lợi mọi lúc mọi nơi, Bán Hàng 24/7:

Không giống với kinh doanh truyền thống, kinh doanh online sẽ không bị giới hạn bởi thời gian, không gian và nhân sự. Với hệ thống Internet Marketing, bạn sẽ có một hệ thống kiếm tiền thụ động, sản phẩm của bạn vẫn có thể được quảng bá đến khách hàng vào bất kể giờ nào, kể cả khi mình đang ngủ và bất cứ nơi nào trên thế giới nếu nơi đó có internet.

Bạn có thể điều hành công việc kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi, tất nhiên điều kiện tối thiểu là nơi bạn đang ở phải có kết nối internet. Việc vừa tắm nắng tại một bãi biển hoặc thư giãn tại một khu resort nào đó, đang uống café một nơi rất xa, trong khi vẫn nắm được những hoạt động kinh doanh là hoàn toàn có thể.

9./ Kinh Doanh Online tại gia giúp bạn làm tốt việc Gia Đình và tận dụng được thời gian nhàn rỗi:

Bạn là nam giới hay phụ nữ  đã lập gia đình và có em bé hay ông bà ba mẹ già. Nếu bạn làm kinh doanh tại nhà, bạn sẽ có rất nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình Ông Bà Ba Mẹ và con cái, không còn phải đau đầu về việc thuê osin, bảo mẫu.

Đối với sinh viên hay người đang đi làm, đặt biệt là giáo viên bạn có thể sử dụng thời gian nhàn rỗi của mình để kinh doanh online mà không ảnh hưởng đến vông việc chính của mình.

10./ Kinh Doanh Online Bình Đẳng mọi người:

Kinh doanh online chính là sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, vùng miền, ngoại hình, sức khỏe, trình độ giáo dục, giàu nghèo…điều mà trước đây chính là rào cản của việc kinh doanh truyền thống. Trước đây bạn phài giàu có vốn mạnh hay nhà mặt tiền mới có thể kinh doanh được, bây giờ kinh doanh với số vốn nhỏ nhoi hay bằng 0 đồng.

Trước đây nếu người tàn tật không thể kinh doanh thì giờ bạn có thể ngồi nhà bán hàng một cách vô tư qua internet.

Trước đây nhà bạn mặt tiền mới kinh doanh được, bậy giờ bạn ở nông thôn hay miền núi đều có thể bán hàng được nếu có internet.

Thương mại điện tử đã giúp giảm bớt những gánh nặng đó, cắt giảm những ràng buộc về tài chính so với việc kinh doanh offline truyền thống. Điều này cho phép những chủ doanh nghiệp trẻ tuổi theo đuổi ước mơ của họ ngay sau khi tốt nghiệp đại học hay thậm chí sau tốt nghiệp lớp 12 dễ dàng bước vào môi trường kinh doanh.

Có thể nói hình thức kinh doanh online đảm bảo cho bạn ít rũi ro tổn thất về chi phí khi mới khởi nghiệp. Và một khi bạn nghiêm túc chọn các dòng sản phẩm chất lượng, cộng thêm chiến lược và kế hoạch quảng bá sản phẩm tốt, thì không sớm thì muộn, bạn sẽ gặt hái lợi nhuận và thành công lớn.

Chúc bạn sớm có sản phẩm để trãi nghiệm kinh doanh online và thành công!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US