Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

CON SỐ CHỦ ĐẠO 5 TRONG THẦN SỐ HỌC

 CON SỐ CHỦ ĐẠO 5 TRONG THẦN SỐ HỌC 



** Người có con số chủ đạo là số 5 hay cố gắng thoát khỏi những sự ràng buộc. Biểu đồ số theo trường phái Pythagoras, Số 5 nằm ở giữa trục ngang Tâm hồn và giữa luôn Mũi tên chỉ Ý chí.  


ĐẶC ĐIỂM CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 5: 


Con số chủ đạo 5 trong thần số học cho thấy bạn là người ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm và tự do, khám phá, thích đi lại, khám phá, đổi mới, dễ dàng thay đổi nghề nghiệp, công việc, có xu hướng làm những điều mình thích, ghét bị người khác điều khiển, giám sát.  


Khi con người đủ tự do để thể hiện thì người có con số chủ đạo là số 5 có  thể diễn đạt cảm xúc một cách toàn vẹn và tinh tế như: viết, vẽ, điêu khắc,…   


Người có con số chủ đạo là số 5 cảm thấy thật khó làm việc theo những giờ giấc quy định nghiêm ngặt. Họ dễ than phiền với sếp của mình và thường  stress về điều này. Họ tìm những công việc mà không cần phải chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ ai như là nhân viên sales, tác giả viết tự do, họa sĩ.  


Người có con số chủ đạo là số 5 rất dễ thành công là lĩnh vực diễn xuất, nơi họ được tự do thể hiện cảm xúc của mình khi làm diễn viên hay nghệ sĩ chuyên nghiệp.    


Người có con số chủ đạo là số 5 có trực giác rất tốt, với cảm xúc sâu sắc và tư duy nghệ thuật cao. Người có con số chủ đạo là số 5 đạt được niềm vui khi được tự do diễn đạt những gì mình đang muốn, họ sống động, năng động trái lại một khi bị gò bó hay ràng buộc, họ trở nên ủ dột và tâm trạng lên xuống bất thường, thậm chí còn có khi lãnh đạm.  


Người có con số chủ đạo là số 5 là những người tâm tính tốt, quyết tâm sống đời vui vẻ và cũng muốn người khác sống vui vẻ.   


NHỮNG ĐIỂM CẦN KHẮC PHỤC CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 5: 


Người có con số chủ đạo là số 5 rất yêu thích tự do, nên chấp nhận những việc làm không mấy chính thống để không bị gò bó. Vì thế họ không kiên nhẫn, tinh thần hợp tác, và khả năng tự kiềm chế. Nhiều người khi nhận công việc đã không chịu nổi việc phải nghe lời sếp và bỏ việc. 


Người có con số chủ đạo là số 5 bị hồi hộp hay không chắc chắn khi phải giải quyết các công việc mang tính hiện đại. Điều này làm họ dẫn tới stress hay trầm cảm. Lúc này thì cần phải giữ cho mình bình tĩnh lại và kiểm soát cảm xúc. 


Mỗi khi có tình huống trói buộc sự tự do của người có con số chủ đạo là số 5 lại, thay vì từ bỏ thì hãy tập trung suy nghĩ về những bài học qua trải nghiệm này. Từ đó có thể vượt qua được cảm giác khó chịu vì sự bó buộc trở nên thực tế hơn, cách nhìn cuộc đời cũng rộng mở hơn, bắt lấy những cơ hội, phát triển khả năng quan sát, tăng độ hiểu biết về cuộc sống và tăng trí tuệ. 


Khi người Số 5 trưởng thành họ sẽ tự điều chỉnh để hài hoà với kỷ luật, kỷ cương, sống tập thể, trong các mối quan hệ giao tiếp. Vì người Số 5 là người lấy tình yêu thương làm động cơ cho mọi hành động.  


NGHỀ NGHIỆP HỢP VỚI NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 5: 


Người có con số chủ đạo là số 5 yêu tự do, thích diễn xuất, và có khiếu nghệ thuật. Vì thế nghề nghiệp nào có yếu tố diễn xuất hoặc cần sự thể hiện chuyên nghiệp sẽ rất hợp với người Số 5. Các ngành nghề cần kỹ năng này như: các nhân viên bán hàng bảo hiểm, bất động sản, đa cấp, các chính trị gia, du lịch hay khách sạn, nhà văn, hoạ sĩ, nhà thiết kế, chủ doanh nghiệp, nhà phát minh sáng chế, nhân viên xã hội... 


TÓM LẠI VỀ NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 5: 


Người có con số chủ đạo là số 5 là người đầy yêu thương và yêu tự do, có óc nghệ thuật, máu lãng du, dao động từ vui khi được tự do sang buồn chán khi gò bó. Người có con số chủ đạo là số 5 là những người đầy cảm xúc. 


VÍ DỤ VỀ NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO LÀ SỐ 5:  

** Những ngày sinh của người nào mà khi cộng lại có tổng số là: 14, 23, 32, 41 =>> sẽ có con số chủ đạo là 5. 


Ví dụ 1: ngày sinh 26/5/1981 


Ta cộng: 2+6+5+1+9+8+1 = 32.  


Cộng tiếp: 3+2 = 5.  


Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 5.   


 Ví dụ 2: ngày sinh 29/12/1989 


Ta cộng: 2+9+1+2+1+9+8+9 = 41.  


Cộng tiếp: 4+1 = 5.  


Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 5. 


Nguồn Internet! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US