Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Ý NGHĨA CON SỐ CHỦ ĐẠO 4 TRONG THẦN SỐ HỌC

 Ý NGHĨA CON SỐ CHỦ ĐẠO 4 TRONG THẦN SỐ HỌC 



Trong thế giới hiện đại, rất nhiều vấn đề được nhiều người quan tâm có liên quan đến các khía cạnh vật chất. Trong Thần số học, người có con Số chủ đạo số 4 mạnh về khía cạnh vật chất. Nhưng khi họ nắm bắt được khuynh hướng tự nhiên của bản thân kết hợp với khả năng tổ chức họ sẽ phát triển phát triển thêm về tình yêu và trí tuệ.  


Có nhiều số ngày sinh cộng lại để cuối cùng ra Con số chủ đạo là số 4. Tuy nhiên tổng số là 22 =2+2= 4 là trường hợp đặt biệt sẽ không nằm trong nhóm chung này, mà sẽ có một khung tính cách và đường lối phát triển riêng, sẽ được chia sẻ ở một bài sau. 


MỤC ĐÍCH SỐNG VÀ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 4: 


Chúng ta sống trên cõi đời này trong một cơ thể vật chất, vì vậy cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi rất nhiều trải nghiệm của chúng ta có liên quan đến khía cạnh vật chất của đời sống.  


Người số 4 theo trường phái Pitago đặc biệt chú trọng những trải nghiệm và biểu hiện về thể chất, là thiên hướng về thực tế hoặc thực hành. Họ có thể thành công rực rỡ khi theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp.  


Họ thích bắt tay vào làm chứ không thích ngồi phân tích, trình bày bằng lý thuyết, không thích ngồi yên một chỗ, họ luôn bận rộn và nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, là tính nguyên tắc trong mọi việc. Họ là người đáng để ta tin cậy trong công việc, nhất là các việc tỉ mỉ. Trong các lĩnh vực này họ sẽ phát huy được khả năng thực tế và sẽ mang lại được lợi ích tối đa. 


Người Số 4 có một trường thể hiện vô cùng rộng lớn, bao trùm hầu hết các công việc cần động tay động chân đến công việc đòi hỏi óc tổ chức. Điều này có thể trải dài, từ việc kiếm tiền như một niềm vui và mục đích chính của cuộc đời, hoặc những thách thức gầy dựng nên những cú làm ăn khủng cho doanh nghiệp, cho đến những khía cạnh thực tế của nghệ thuật và các hoạt động văn hóa, hoặc các hoạt động thể dục thể thao.  


Khi đụng đến các vấn đề thực tế, người Số 4 có thể tỏ ra kiên nhẫn vô bờ bến, nhưng mỗi lần chuyển sang vấn đề gì có liên quan đến khía cạnh tinh thần hay tâm linh, họ thường tỏ ra thiếu kiên nhẫn. 


NHỮNG ĐIỂM CẦN KHẮC PHỤC CỦA NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 4: 


Chính do yếu tố vật chất mà người Số 4 đôi khi quá tham công tiếc việc mà xao lãng những việc mang đến sự cân bằng cho cuộc sống của họ, đặc biệt là cuộc sống gia đình. Họ cũng có tiềm ẩn rủi ro đánh mất bản thân khi bị vật chất cám dỗ.  


Một khi không đạt được mục đích vật chất đôi khi họ dễ bị mất cân bằng cảm xúc, dẫn đến căng thẳng, tâm lý bất an, ảnh hưởng đến cuộc sống, có khi bị stress.  


NHỮNG ĐỀ XUẤT HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 4: 


Những người Số 4 cần phát triển ba yếu tố quan trọng sau: thư giãn, áp dụng các bài học về tâm trí, và phát triển trực giác. 


Thư giãn hay thiền là một cách quan trọng để buông bỏ bớt những gánh lo về vật chất, chuyện cơm áo gạo tiền… Việc thư giãn cũng giúp phát triển tâm thức, mở rộng dẫn đến ý thức về tinh thần. 


Số 4 nên cố gắng cân bằng phần thực tế của họ với phần tâm trí (óc phân tích, tính sáng tạo, tính lý tưởng hóa) và phần tinh thần (trực giác, tình yêu thương và độ trí tuệ). 


Trong các lĩnh vực có liên quan tới tài chính, người Số 4 cần ý thức phát triển một đầu óc cân bằng cao độ để đảm bảo họ không bị lôi kéo bởi tính hám lợi cá nhân, không bị tư lợi lôi kéo, đánh mất bản thân. 


NGHỀ NGHIỆP HỢP NHẤT CỦA NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 4: 


Những người Số 4 phù hợp nhất làm việc ở những lĩnh vực đòi hỏi kỹ năng cao. Tùy thuộc vào trình độ giáo dục họ nhận được, các công việc có thể rất rộng khắp, từ người làm ăn buôn bán, kỹ thuật viên, nghệ nhân, kỹ thuật viên vận hành máy móc…, hay nhà quản lý trong các doanh nghiệp, vận động viên thể thao chuyên nghiệp, nhà kinh tế, bác sĩ, chuyên viên vật lý trị liệu, người làm vườn…  


Rất nhiều giảng viên các chuyên ngành mỹ thuật, điêu khắc, các huấn luyện viên thể thao hoặc thể hình, cũng như các tác giả sách hay tạp chí chuyên ngành kỹ thuật nằm trong nhóm người Số 4. 


Người có Số chủ đạo số 4 có phạm vi biểu đạt rộng, bao trùm hầu hết các công việc tay chân hoặc công việc đòi hỏi óc tổ chức. Đặc biệt họ dễ thành công với những cơ hội làm ăn lớn hoặc mang lại những hợp đồng đáng giá về cho công ty hoặc tổ chức. Họ cũng có thể là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công.  


NHỮNG TRƯỜNG HỢP VÍ DỤ NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 4: 


Người có ngày sinh: 8/12/1973


Cộng: 8+1+2+1+9+7+3=31 


Cộng tiếp: 3+1=4 


Con số chủ đạo là 4. 


TÓM LẠI: 


Theo trường phái thần số học Pitago thì người Số 4 rất thực tế, chuẩn mực, rất thích hướng về vật chất, có hứng thú với thể thao và rất khéo tay. Họ là những người thuộc nhóm thực hành hay hành động. Để cân bằng cuộc sống, họ cần phát triển hơn về yếu tố tinh thần và tình cảm. 


TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT: CON SỐ CHỦ ĐẠO 22/4 


Theo trường phái Thần số học Pitago thì Số chủ đạo 4 được tạo thành từ số tổng 22 là con số đặc biệt và được ký hiệu là 22/4. Nó được coi là “Con số vua” và thực tế người mang con số này cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 1 - 2% dân số thế giới. 


Theo thần số học thì người số 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt hầu hết những mục đích bất khả thi.  


Có hai kiểu người Số 22/4 hoàn toàn khác biệt: kiểu người nhận thức được sức mạnh và kiểu người không nhận thức được. Người gần như thành công trên mọi phương diện, còn người thì có xu hướng trở thành người vô dụng. 


Người Số 22/4 thích học hỏi và tốc độ tiếp nhận kiến thức của họ nhanh đáng ngạc nhiên và họ thường vươn lên vị trí lãnh đạo. 


Người Số 22/4 không giỏi biểu lộ cảm xúc nhưng cũng là người rất nhạy cảm, có trực giác. Người Số 22/4 hiếm khi từ chối một thử thách nào dù là bất khả thi nhưng họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình. 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US