Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2021

TỔNG HỢP TOP NHỮNG ỨNG DỤNG (APP) ĐẶT VÀ GIAO ĐỒ ĂN ONLINE PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

 TỔNG HỢP TOP NHỮNG ỨNG DỤNG (APP) 

ĐẶT VÀ GIAO ĐỒ ĂN ONLINE PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

 



Đặt đồ ăn online là một trong những hoạt động mua sắm thức ăn đồ uống phổ biến nhất là với những người trẻ tuổi sống ở thành thị như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh. Vì tính tiện lợi, đáp ứng nhanh, tha hồ chọn đồ ăn thức uống ngon, được giao tận nơi, giá vận chuyển rẻ có khi còn miễn phí.  


Hôm nay hãy cùng truonglamson.com tham khảo tìm hiểu top những ứng dụng đặt đồ ăn online nhanh, thơm, ngon, bổ, rẻ, uy tín và phổ biến nhất hiện nay sau đây: 


1./ Foody: 


Foody có đủ các tính năng tìm kiếm, đánh giá, và chia sẻ quán ăn, nhà hàng hay thậm chí là các địa điểm du lịch thú vị nhất tại Việt Nam. Foody chính là cái tên mà bạn cần sở hữu app Foody trong máy, bạn sẽ đến gần hơn với hàng trăm, hàng nghìn địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí trên khắp đất nước.  


Các địa điểm sẽ được Foody update liên tục để mang đến những thông tin, những gợi ý hữu ích nhất dành cho người dùng như loại hình, mục đích, món ăn, giá cả,… sàng lọc tốt, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. 


Ứng dụng Foody còn cho phép các thành viên chèn hình ảnh vào bình luận, tương tác, để đóng góp ý kiến, đánh giá địa điểm dựa trên 5 tiêu chí: Món ăn, vị trí, không gian, giá cả và dịch vụ. Đây chính là điểm khác biệt của Foody so với các dịch vụ khác.  


2./ Lala: 


Lala cũng là một ứng dụng khá ổn để kết nối bạn với những nhà hàng, quán cà phê hay tiệm trà sữa lại với nhau, có khả năng tìm kiếm cửa hàng ăn uống trong bán kính khoảng 7km tính từ vị trí của bạn, sau đó giao hàng siêu tốc trong tầm 30 phút thông qua dịch vụ của Ahamove.  


Lala cũng cung cấp nhiều mã khuyến mãi khá hấp dẫn, Voucher áp dụng các khung giờ vàng. Lala kết hợp với ví điện tử Momo thuận tiện và phù hợp với mọi người sử dụng. 


Lala hiện chỉ hỗ trợ đặt món tại 2 thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội trong bán kính tìm kiếm và đặt món ăn 7km.  


3./ Ahamove:  


Ahamove là ứng dụng ship Giao hàng nhanh trong nội thành trên các ứng dụng di động. Ahamove đã bắt đầu có mảng phục vụ, từ đồ ăn, thức uống, thực phẩm cho đến mỹ phẩm hay các mặt hàng thời trang,… các tài xế Ahamove sẽ nhận đơn đặt món sau đó trực tiếp đến nhà hàng order, ứng tiền trước, giao hàng và thu lại tiền từ người nhận.  


4./ GO-Food: 


Go-Food là một phần của ứng dụng Go-Viet, ứng dụng như Grabbike gọi xe chở người và hàng hóa. Một điểm cộng cho ứng dụng công nghệ đặt món này, chính là các danh mục thức ăn được sắp xếp một cách khá là khoa học, theo nhiều nhóm sở thích khác nhau, hay với việc khám phá hạng mục gần tôi, đến khuyến mãi khủng... 


5./ Now: 


Now được biết đến là một ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với Now bạn có thể đặt hàng theo nhóm và nhiều chương trình khuyến mãi như: Miễn phí giá ship trong phạm vi 5km, áp dụng khuyến mãi theo khung giờ,...   


Phạm vi giao hàng của Now cũng khá rộng: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế, Khánh hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên. 


6./ Grab Food: 


GrabFood là 1 phần dịch vụ giống như Grabbike hay GrabCar, giao đồ ăn với tốc độ giao rất nhanh (do lực lượng tài xế đông, ngay cả khi bạn ở vùng ven của thành phố), đa dạng món ăn, nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. 


GrabFood có 2 chương trình "Quán ăn ưu thích" và "Grab Kitchen", giúp bạn tiết kiệm thời gian và biết được nhiều quán ăn ngon nhất, nhiều người đặt nhất để bạn tham khảo, chọn đồ ăn ngon. 


7./ GoJek: 


Gojek là ứng dụng gọi xe công nghệ của Indonesia. Gojek có tốc độ giao hàng nhanh, có nhiều địa điểm đặt hàng và có nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng.   


8./ BAEMIN: 


BAEMIN là dịch vụ giao đồ ăn tại Hàn Quốc và có mặt tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng có rất nhiều khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng.  


Đặc biệt BEAMIN giúp bạn "Đi chợ" tại các chuỗi cửa hàng như siêu thị rau củ ớ Thảo Điền hay hệ thông siêu thị Lotte Mart.   


9./ Loship 


Với ứng dụng giao hàng online Loship bạn có thể đặt đồ ăn trên ứng dụng và cả trên Website hoặc thông qua tiện ích Zalo Food. Ứng dụng đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẳng, TPHCM.  Ngoài ra bạn có thể thanh toán Loship thông qua các ví điện tử như ZaloPay, ví MoMo thay vì bạn phải dùng tiền mặt. 


Tóm lại: Hiện nay có rất nhiều ứng dụng giao đồ ăn nhanh cạnh tranh nhau tại các thành phố lớn. Chúng tôi chỉ tổng hợp những thông tin cần thiết về top những ứng dụng đặt và giao đồ ăn online uy tín và phổ biến nhất hiện nay. Từ đó sẽ giúp cho bạn có những góc nhìn và sự chọn lựa Cty giao hàng nào phù hợp mỗi khi cần đặt đồ ăn online.  


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US