Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

NHỮNG THUẬN LỢI TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẤT

  NHỮNG THUẬN LỢI TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẤT




Qua những năm gần đây có thể thấy, môi giới bất động sản là nghề rất hot mang lại thu nhập khủng cho rất nhiều người. Mức lương cơ bản hàng tháng của nhân viên môi giới bất động sản rất thấp, thu nhập chính của họ chủ yếu dựa vào tiền hoa hồng từ những hợp đồng mua bán bất động sản.  


Trong 1 tháng nhân viên môi giới bất động sản chỉ cần thực hiện xong một hợp đồng mua bán có giá trị lớn thì cũng có một khoảng thu nhập rất cao, có người kiếm được vài tỷ đồng một năm. Với hoa hồng dao động từ 2 – 5% giá trị của bất động sản được giao dịch thành công.  


Chúng ta cùng tìm hiểu ngành nghề môi giới Bất động sản có những thuận lợi tuyệt vời qua bài viết bên dưới: 


NHỮNG THUẬN LƠI KHI LÀM NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN: 


1./ Nghề môi giới Bất động sản dễ nhất mà ai cũng có thể bắt đầu làm được: 


Có thể thấy môi giới bất động sản là một nghề dễ nhất trong các nghề để bắt đầu vì Không đòi hỏi kinh nghiệm, bằng cấp, thời gian ràng buộc, tuổi tác, giới tính... và có thể bắt đầu làm ngay mà không cần đào tạo nhiều.  


2./ Nghề môi giới Bất động sản có thu nhập cao với mức thu nhập không giới hạn: 


Không bị giới hạn bởi tiền lương làm theo tháng, các môi gới bất động sản có thể kiếm được tiền tùy thuộc vào thời gian và công sức mà bỏ ra, nghĩa là họ không bị giới hạn về thu nhập, yếu tố này được xem là một lợi ích chính khiến nhiều người chọn công việc làm môi giới bất động sản và sẽ là động lực tuyệt vời để bạn nỗ lực hết mình cho công việc.  


Ngoài mức lương cơ bản thì thu nhập của nhân viên môi giới bất động sản đến từ tiền hoa hồng nếu chốt sale thành công. Vì các giao dịch bất động sản thường có giá trị cao lên đến vài tỷ hay vài chục tỷ thậm chí hàng trăm tỷ đồng, do đó tiền hoa hồng mà nhân viên môi giới có được cũng rất hấp dẫn và rất khủng, có khi lên đến hàng tỷ đồng. 


3./ Thời gian làm việc nghề môi giới Bất động sản linh động, không gò bó:  


Nghề môi giới Bất động sản sẽ không phải ngồi một chỗ 8 tiếng trong văn phòng hàng ngày. Nghề môi giới Bất động sản sẽ di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau, nơi làm việc của bạn linh hoạt có thể là các quán cafe, các khu đô thị, chung cư, dự án, nhà phố nhằm để gặp gỡ khách hàng, đưa khách hàng đi tham quan, đi khảo sát về thị trường nhà đất, đi làm thủ tục giấy tờ. 


4./ Nghề môi giới Bất động sản giúp hoàn thiện kỹ năng mềm: 


Do tính chất công việc nghề môi giới Bất động sản là phải làm việc trực tiếp, giao tiếp với rất nhiều người đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhiều vùng miền khác nhau, đi nhiều nơi khác nhau nên từ đó kỹ năng mềm và kiến thức của bạn sẽ được nâng cao hàng ngày, bạn cũng trở nên năng động hơn.  


Đặt biệt là các kỹ năng mềm như: thuyết trình về dự án, đàm phán thuyết phục người mua/ bán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng vượt qua khủng hoảng, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng chốt bán hàng, kỹ năng về kiến thức bất động sản, xây dựng, phong thủy, giấy tờ pháp lý, tìm kiếm khách hàng, bán hàng...  


5./ Nghề môi giới Bất động sản giúp bạn mở rộng các mối quan hệ: 


Khi làm việc do tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó giúp bạn mở rộng thêm được các mối quan hệ của mình trong xã hội. Nếu bạn giao tiếp tốt và biết cách xây dựng các mối quan hệ đó thì sẽ mang lại cho bạn một nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ. Hãy tận dụng và phát triển tốt các mối quan hệ này nhé. 


6./ Cơ hội nắm bắt xu hướng bất động sản để đầu tư:  


Khi làm môi giới bất động sản bạn nên theo dõi và nắm bắt các dữ liệu hàng tháng từ thị trường, khách hàng, từ báo chí, từ các mối quan hệ. Từ đó bạn nắm được nguồn cung như nhà giá rẻ, dự án tiềm năng sẽ tăng giá, nhu cầu cao, doanh số, tỷ lệ tăng trưởng, giá cả, các xu hướng sẽ diễn ra trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để bạn đầu tư mua bán bất động sản sinh lời cho chính mình, với những phân khúc mà bạn đã biết. 


Bên cạnh những thuận lợi thì nghề môi giới bất động sản có những khó khăn riêng, sẽ được đề cập bài viết khác. 


Chúc bạn thành công! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US