Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

TIỂU SỬ BÀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG - BÀ CHỦ KHU DU LỊCH ĐẠI NAM (VỢ ÔNG DŨNG LÒ VOI)

 TIỂU SỬ BÀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG  
BÀ CHỦ KHU DU LỊCH ĐẠI NAM (VỢ ÔNG DŨNG LÒ VOI) 



  

Họ tên: Nguyễn Phương Hằng  

Sinh ngày: 26 tháng 1, 1971   

Bà Nguyễn Phương Hằng (tên cũ là Nguyễn Thị  Thanh Tuyền) là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà là việt kiều Canada hay còn được biết đến với biệt danh Hằng “Canada”.  

Bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại là Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. Nguyễn Phương Hằng là vợ của đại gia Huỳnh Uy Dũng (còn có biệt danh là Dũng “lò vôi”). Bà được xem là một con người có khả năng kinh doanh giỏi, nổi trội, đã chung tay gầy dựng và phát triển nên Công ty cổ phần Đại Nam 


Bà Nguyễn Phương Hằng đã sinh sống tại Canada từ năm 16 tuổi, từng có một đời chồng tại Trung Quốc và sau này họ đã cùng có một đứa con chung. Sau khi người chồng này mất, Bà Nguyễn Phương Hằng đã thanh lý hết tài sản, đưa con về Việt Nam thành lập Công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su và mở siêu thị thời trang.  


Bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu bươn chải để kiếm tiền và tự lập từ năm 25 tuổi và nhờ gặp may mắn trên thương trường nên chưa từng thất bại lần nào.  


Bà Nguyễn Phương Hằng là một phụ nữ xinh đẹp, có niềm đam mê hột xoàn, thích đi xe đẹp và mặc đồ hiệu, tuy nhiên, Bà Nguyễn Phương Hằng cũng là một người rất tự lập, nỗ lực.  


Bà Nguyễn Phương Hằng từng chia sẻ quan điểm của mình trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.  


NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG LÀM VỢ ĐẠI GIA HUỲNH UY DŨNG:  


Trước khi có cuộc hôn nhân cùng đại gia Huỳnh Uy Dũng, Bà Nguyễn Phương Hằng là vợ của người đàn ông tên là Trần Văn Thìn. Hai người đã làm giấy đăng ký kết hôn vào tháng 10/2006 và có một con cô con gái chung. Đến ngày 10/1/2008, ông Thìn và Bà Nguyễn Phương Hằng đồng ý ly hôn, bà Hằng được trực tiếp nuôi dưỡng con, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.  


Ngày 8/6/2010, đám cưới giữa Bà Nguyễn Phương Hằng với đại gia Dũng “lò vôi” được tổ chức.   


Ông Dũng hiện là chủ sở hữu của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến ở tỉnh Bình Dương, đồng thời là ông chủ của Công ty cổ phần Đại Nam. Doanh nghiệp này sở hữu khu du lịch tâm linh Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với diện tích lên đến 450 ha tại Bình Dương.   


Năm 2012, Bà Nguyễn Phương Hằng cùng ông Dũng có một cậu bé trai có tên Huỳnh Hằng Hữu. Trong tiệc thôi nôi cậu bé này, hai vợ chồng tuyên bố chính thức trao lại toàn bộ khối tài sản đồ sộ của mình cho cậu con trai, bao gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. Ông Dũng còn lập di chúc trao để quyền thừa kế cho bé Hằng Hữu.  


Vào tháng 5/2020, Dũng “lò vôi” gây ngạc nhiên lớn khi thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công tác thiện nguyện. Bà Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.  


NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG TỐ CÁO DANH Y VÕ HOÀNG YÊN:  


Vào ngày 1/3/2021, hai vợ chồng Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng đã làm đơn tố cáo về việc một danh y có tên Võ Hoàng Yên vì người này đã lừa đảo để chiếm đoạt tiền của họ.  


Ngoài ra hai vợ chồng Bà Nguyễn Phương Hằng muốn tố cáo Võ Hoàng Yên  lừa lọc tiền của rất nhiều người vô tội cần giúp đỡ. Võ Hoàng Yên cũng bị bà Hằng và chồng phản ánh về hành vi khám chữa bệnh chưa có căn cứ khoa học và cơ sở chuẩn đoán phù hợp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US