Thứ Ba, 6 tháng 7, 2021

CON SỐ CHỦ ĐẠO 6 TRONG THẦN SỐ HỌC

 CON SỐ CHỦ ĐẠO 6 TRONG THẦN SỐ HỌC 

  



>>> Nếu ngày sinh của những người mà cộng lại thành các số sau: 15, 24, 33, 42 sẽ là người có số chủ đạo 6 trong thần số học.  


Vị trí của số 6 nằm ngay giữa trục ngang Trí não và ở đầu Mũi tên Ý Chí. Nên người có số chủ đạo 6 trong thần số học là người: 


* Yêu thương con người. 


* Hướng về lối sống tích cực. 


* Có khả năng sáng tạo to lớn. 


* Dễ trở thành những người lo lắng, mất năng lượng thường trực khi sống tiêu cực. Nên họ thường hiếm khi đạt được thành công lâu dài trong cuộc sống.  


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 6:  


Người có số chủ đạo 6 giỏi giang trong rất nhiều lĩnh vực sáng tạo, từ ở nhà đến đấu trường quốc tế.  


Những người Số 6 rất xuất sắc trong các lĩnh vực cần đến lòng tin, óc sáng tạo của họ, cũng như khả năng chăm sóc người khác một cách đầy yêu thương ở nhà, với gia đình họ bằng một tình yêu sâu sắc.  


Người có số chủ đạo 6 là những người yêu thương con người, những người này rất ghét sự bất công, với mọi hình thức, không ích kỷ, và dễ bao dung, những người phải hết sức để ý để không bị lợi dụng lòng tốt của mình. 


Người có số chủ đạo 6 hay bị làm khổ bởi lo lắng và bồn chồn đi kèm với trách nhiệm, dẫn tới dễ bị stress.   


NHỮNG TIÊU CỰC CẦN KHẮC PHỤC CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 6: 


Khi khả năng sáng tạo của người Số 6 bị giới hạn thì có thể gây ra năng lượng tiêu cực ở họ, gây ra những nỗi lo lắng, bồn chồn thường xuyên xuất hiện, làm cho sự phát triển cá nhân của họ bị giới hạn, và cuộc sống của họ sẽ bị ứ trệ. Dẫn đến bị tâm lý, và dần vô thức trở thành một người tính khí khó chịu, hay bắt lỗi người khác. Họ phải kiên quyết vượt qua, không được để năng lượng tiêu cực kéo họ xuống. 


Những trọng trách, sứ mệnh của mình mà người Số 6 thường bị gánh nặng trách nhiệm làm cho bất an, lo lắng, căng thẳng. Vì vậy, họ cần học cách làm chủ các tình huống. 


Người có số chủ đạo 6 thích sự bình yên, nhưng sự cam chịu với hoàn cảnh đôi khi thành sự yếu đuối, để cuối cùng tự hủy hoại niềm vui của chính họ, dẫn đến mất hạnh phúc, bình an. 


NHỮNG ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 6: 


Người có số chủ đạo 6 cần nhận thức được rằng một cái nhìn tích cực về mọi điều trong cuộc sống là yếu tố để họ phát triển tính sáng tạo. Cùng với sự tự do thể hiện, không nên đè nén để sáng tạo. Từ đó người Số 6 sẽ rất xuất sắc để đạt được mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ, thể hiện tài năng của mình trước công chúng với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật hoặc trước đám đông. Một số người khác lại thể hiện khả năng và tình yêu của mình một cách riêng tư hơn với người nhà hoặc người thân. 


Sống khôn ngoan và tùy lúc mà cương hay nhu, lúc nào nên thỏa hiệp, lúc nào nên không sẽ cải thiện được hạnh phúc, nó sẽ bảo vệ người Số 6 khỏi bị lợi dụng bởi những người xung quanh.  


NGHỀ NGHIỆP HỢP NHẤT CỦA NGƯỜI CÓ CON SỐ CHỦ ĐẠO 6: 


Người có số chủ đạo 6 rất giỏi trong các tổ chức nhân đạo, nhân văn, là những người chữa lành, họa sĩ, nhà thiết kế, trong lĩnh vực diễn xuất hay ca hát.  


TÓM LƯỢC: 


Người có số chủ đạo 6 là những người có đầu óc sáng tạo, hay quan tâm, công bằng, không ích kỷ, bao dung và yêu gia đình, nhưng hay có khuynh hướng bị lo lắng bồn chồn. 


VÍ DỤ CÁCH TÍNH NGƯỜI CÓ SỐ CHỦ ĐẠO 6: 


Cách tính con số chủ đạo: ta cộng từng con số trong ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn lại, cho ra một con số tổng. Sau đó cộng tiếp từng con số trong tổng này 1 lần nữa. 


Ví dụ 1:  


Ngày sinh 26/5/1982 


Ta cộng: 2+6+5+1+9+8+2 = 33.  


Cộng tiếp 3+3 = 6.  


Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 6.  


Ví dụ 2: 


Ngày sinh: 29/4/1989 


Ta cộng: 2+9+4+1+9+8+9=42 


Cộng tiếp: 4+2=6 


Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 6. 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US