Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ WEBSITE MIỄN PHÍ BẰNG WORDPRESS.COM


HƯỚNG DN THIT K WEBSITE MIN PHÍ BNG WORDPRESS.COM

Ngoài nền tảng www.Blogger.com của google ra thì còn có www.wordpress.com là mt nn tng blog cho phép chúng ta thiết kế website min phí, không tn bt kỳ chi phí nào, s dng sub-domain wordpress.com. Bn to website riêng chính mình có th đăng thông tin, viết blog, làm tin tc.
Ưu đim ca wordpress.com:
  1. Min phí hoàn toàn, không cn mua tên min hay thuê host.
  2. D khi to ch cn có đa ch email tt nht là gmail.
  3. D s dng, d thao tác ch cn kép th công c, không cn phi biết lp trình.
  4. Có rt nhiu giao din (Theme) đp min phí, cho phép bn tùy chnh d dàng.
  5. Wordpress.com phù hp vi người mi kinh doanh, mi khi nghip mà không có vn nhiu, hay vn 0 đng, t thiết kế website riêng đ gii thiu sn phm, viết blog, trang web cá nhân, website công ty, xây dng thương hiu cá phân.
  6. Wordpress.com có th d dàng chuyn đi tên min qua tên min riêng, chuyn qua wordpress.org, hay m rng thành trang web bán hàng, thương mi đin t (tt nhiên phi tn phí).
KHI TO TÀI KHON WORDPRESS.COM VÀ THIT K WEBSITE MIN PHÍ:

== >> Để bắt đầu, bn truy cp vào https://wordpress.com/
== >> Đu tiên bn cn chuyn v ngôn ng tiếng anh. Bn kéo chut xung dưới trang web click chn Language.



== >> Sau đó bn click chut chn English.



== >> Kế đó bn quay v đu trang click chn Get started.



== >> Mt ca s đăng kí xut hin, đ d dàng bn bm vào Continue with Google, ( hoc bn có th to mi gõ email, username, password).



== >> Mt ca s đăng nhp bng gmail ca bn, bn gõ username và password ca tài khon gmail vào để đăng nhp.
== >> Mt ca s xut hin, bn click tiếp tc.



== >> Mt ca s mi xut hin, bn chn mc free ( min phí) click chn Select. Phía trên bn kim tra và chn li tên min cho blog như ý bn. Trong bài tôi chn tên min là truonglamson0101



== >> Tiếp tc bn chn click mc Start with free ( min phí).



== >> Blog bn đã được khi to, có giao din sn có như hình. đây blog mình có tên min ví d trong bài viết này là www.truonglamson0101.wordpress.com



== >> Vic tiếp theo là bn đi giao din ( theme) cho blog bn. Bn click vào My site ri click vào giao din cài đt (Theme setup).



== >> Mt ca s hàng trăm giao din cho bn chn la, bn chn 1 theme va ý ri click vào.



== >> Sau đó bn click chut vào mc Active this design.



== >> Tiếp đến bn click vào mc cài đt đ đt tên cho blog, câu mô t blog và hình icon, biu tượng ca trang bn. Cui cùng bn bm click chut vào lưu cài đt.



== >> Bây gi bn có th xem thành qu ca mình bng cách gõ trang web ca bn có dng đa ch như ví d: https://truonglamson0101.wordpress.com/



== >> Cách đăng bài viết trong website wordpress, cách ti hình, cách chèn video lên wordpress, cách chèn link, … mình s hướng dn các bài viết tiếp theo.

== >> Cách mua và chuyển tên miền riêng trong wordpress tại đây!
Hướng dn thiết kế website min phí bng wordpress.com tht đơn gin, ai cũng làm được mà không cn biết lp trình. WordPress.com cho phép bn thay đi giao din mt cách đa dạng, d dàng và nhanh chóng. Phù hợp với các bạn mới làm quen với thiết kế web, viết blog.
Chúc bn thiết kế blog bn tht đp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US