Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

NHỮNG LỜI CHÚC BUỔI SÁNG NGỌT NGÀO DÀNH TẶNG CHO BẠN GÁI

 NHỮNG LỜI CHÚC BUỔI SÁNG NGỌT NGÀO DÀNH TẶNG CHO BẠN GÁI 



Mỗi buổi sáng thức dậy đón ánh bình minh, bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy yêu thương và sức sống, chắc rằng là phụ nữ ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật yêu thương, đẹp, hay, ý nghĩa, truyền động lực và đặc biệt là lời chúc đến từ một nửa của mình. 


Hãy cùng bài viết chia sẻ đến bạn những lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào cho bạn gái khiến nữa kia của bạn phải tan chảy: 


 

 Câu số 1: 


Mỗi buổi sáng sẽ là một khởi đầu mới cho sự tốt đẹp, mong ước và hy vọng mới. Mỗi ngày của chúng ta đều trở nên tuyệt vời khi có nhau, em nhỉ? Hãy luôn ở cạnh bên anh nhé! Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 


Câu số 2: 


Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng hiểu và muốn có mỗi ngày. Anh gửi đến em hàng ngàn nụ cười, mong em hãy sử dụng nó mỗi ngày nhé cô gái. Anh nhớ nụ cười của em và “anh nhớ em”. 


Câu số 3: 


Trước khi quen em, anh thường phải làm bạn với chiếc đồng hồ báo thức bởi nó giúp anh thức dậy đúng giờ mỗi sáng. Nhưng từ khi có em, anh không biết từ lúc nào đã quên mất thói quen đó, nó như một thói quen vậy đó. Bởi mỗi sáng chỉ cần anh nhớ phải nhắn tin chúc buổi sáng cho em là anh lại thức dậy đúng giờ. Và bây giờ thì... chúc buổi sáng tốt lành nhé ngốc yêu! 


Câu số 4: 


Tối hôm qua em có ngủ ngon không? Anh thì không thể ngủ vì nỗi nhớ em da diết. Tin nhắn này anh muốn chúc em một ngày mới vui vẻ, luôn nở nụ cười trên môi và gặp nhiều may mắn nhé! 


Câu số 5: 


Anh có nhờ một thiên thần đến gõ cửa đánh thức em vào mỗi buổi sáng. Nhưng đáng tiếc thiên thần ấy cũng ngái ngủ giống em nên anh phải tự mình nhắn tin đánh thức em dậy. Công chúa của anh dậy đi nào! Chúc em một ngày tốt lành, hạnh phúc! Anh yêu em! 


Câu số 6: 


Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Dậy sớm tập thể dục, ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, uống vitamin và đừng quên nhắn tin cho anh mỗi ngày nhé! Chúc người anh thương buổi sáng tốt lành! 


Câu số 7: 


Có hai điều anh thích nhất đó là yêu em và công việc. Nhưng có một điều anh ghét nhất đó là làm việc mà không có em. Dậy đi làm nhé, anh đợi em ở công ty. 


Câu số 8: 


Em à! Ông mặt trời đã mọc và đang mỉm cười với em kìa. Anh nhắn ông mặt trời gửi đến em ngàn nỗi nhớ. Chúc người con gái của anh buổi sáng tốt lành và một ngày mới tuyệt vời. Anh yêu em, công chúa à! 


Câu số 9: 


Này cô gái của tôi! Khi anh thức dậy, người đầu tiên anh nghĩ đến là em. Nơi anh nghĩ đến đầu tiên cũng là căn phòng em ở. Chắc giờ này công chúa của anh vẫn đang say giấc nồng nhỉ? Nhưng dậy đi thôi nào! Anh yêu em! Chúc người yêu anh buổi sáng tốt lành! 


Câu số 10: 


Công chúa của anh à! Dậy đi ăn với anh nhé! Anh có thể nghe thấy tiếng bụng em than thở rằng chủ nhân của nó chưa cho đi ăn sáng kìa. Good morning! 


Câu số 11: 


Người ta nói rằng: Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, còn với anh em chính là liều thuốc quý giá nhất mà anh được ban tặng. Chúc em một ngày tốt lành, hạnh phúc. 


Câu số 12: 


Cô gái anh yêu ơi! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, nó được bao bọc bởi tình yêu và gắn với lời cầu mong cho em được hạnh phúc, bình an mỗi ngày. Good morning! 


Câu số 13: 


Ngoài trời lạnh lắm. Ra ngoài nhớ mặc ấm nhé ngốc của anh! Chúc em buổi sáng tốt lành! Love you! 


Câu số 14: 


Tối hôm qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em. Và sáng nay khi anh thức dậy cũng với một nụ cười bởi anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu và nhớ em nhiều công chúa ạ! 


Câu số 15: 


Anh gửi đến em những cái ôm và hàng ngàn nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn chúc buổi sáng này. Chúc cô gái của anh một ngày tốt lành! 


Câu số 16: 


Nếu anh không nói chào buổi sáng tới em mỗi ngày, anh cảm thấy rất khó chịu bởi em chính là mảnh ghép lớn trong cuộc đời của anh. Anh yêu em, cô gái à! 


Câu số 17: 


Em yêu! Anh cảm thấy rất hạnh phúc khi có em. Cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh và cho anh một tình yêu trọn vẹn. Chúc em ngày mới làm việc hiệu quả, may mắn và yêu anh nhiều hơn nhé! 


Câu số 18: 


Một ngày mới với khởi đầu mới, niềm vui mới. Chúc công chúa của anh mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc. Yêu em rất nhiều! 


Câu số 19: 


Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa Thiên Đường, Ngài hỏi anh điều ước của con hôm nay là gì? Anh trả lời "Xin Người hãy che chở và bảo vệ người đang đọc tin nhắn này". 


Câu số 20: 


Mặt trăng nhìn anh và hỏi: Nếu người yêu bạn không gửi tin nhắn thì bạn có bỏ cô ấy không? Anh trả lời: Vậy bầu trời có bỏ bạn nếu bạn không chiếu sáng? Chúc người yêu anh một ngày mới nhiều niềm vui và may mắn! 


Câu số 21: 


Này cô gái anh yêu! Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào mỗi buổi sáng thì chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: Anh yêu em, ngày mới vui vẻ, hạnh phúc nhé thế giới của anh! 


Câu số 22: 


Tình yêu của anh dành cho em đang dần lớn lên mỗi ngày. Hãy để anh chúc em một ngày mới tốt lành. Yêu em! 


Câu số 23: 


Công chúa của anh, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, anh dẫn em đi ăn rồi đi chơi! Yêu em nhiều! Chúc công chúa ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc! Love you! 


Câu số 24: 


Cún con à! Được quen và yêu em là điều hạnh phúc nhất của cuộc đời anh! Chúc em ngày mới tốt lành, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười! Good morning! 


Câu số 25: 


Chúc công chúa của anh một ngày tốt lành, nhớ ăn sáng đầy đủ trước khi đi làm em nhé! Cả ngày phải nhớ là luôn hạnh phúc và vui vẻ nhé! Anh yêu em!  


Chúc bạn một ngày thật tươi vui bình yên! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US