Thứ Hai, 20 tháng 6, 2022

ỨNG DỤNG LUẬT HẤP DẪN VÀO CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG


ỨNG DỤNG LUẬT HẤP DẪN 

VÀO CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG



Luật hấp dẫn là gì mà khi nhiều người áp dụng nó, sẽ có được sự thay đổi tích cực trong đời sống, không chỉ với sức khỏe mà còn là sự nghiệp. Vậy thì luật hấp dẫn là gì? Có ích lợi gì cho sự nghiệp của bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn ra sao?

I./ Luật hấp dẫn là gì ?
Luật hấp dẫn - The Law of Attraction đơn giản là điều gì mà bạn nghĩ đến thường xuyên, một cách mạnh mẽ thì điều đó sẽ đến với bạn. Có thể nói là tư tưởng của bạn sẽ hấp dẫn những điều mà bạn sẽ nghĩ đến và những điều bạn mong muốn có được. Cái bạn tập trung nhiều nhất thì bạn sẽ có được điều đó, vì mọi thứ bạn muốn cũng muốn bạn nhưng bạn phải hành động để có được chúng. 
Luật hấp dẫn đến từ 1 bộ phim có tên là "The Secrect" của tác giả Rhonda Byrne, sau đó nhiều cuốn sách dựa trên bộ phim này ra đời nhằm giúp ứng dụng luật hấp dẫn vào công việc và trong cuộc sống.
Mọi thứ trên đời đều là một dạng năng lượng, và con người cũng không phải là ngoại lệ. Chúng ta giống như là một thỏi nam châm di động, hút mọi thứ cùng tần số dao động với chúng ta. Tần số dao động đó được hình thành nên bởi suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Bạn chỉ cần thay đổi suy nghĩ, tần số sóng của mình với những điều tích cực thì bạn sẽ hấp dẫn được những điều tích cực, sức khỏe và thành công đến với mình.
Quả thật, với quyền năng vô hạn, Luật hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những khả năng vô tận, sự giàu có vô tận và niềm vui vô tận. Nhưng hơn tất cả, chính bạn sẽ khám phá và nhìn rõ được những giá trị và sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. Sức mạnh đó được tạo nên từ chính những điều bé nhỏ và giản dị trong cuộc sống, từ tình yêu, niềm tin, ý chí kiên định, đam mê, từ sự tự tin và thái độ lạc quan.




CÁCH ỨNG DỤNG “LUẬT HẤP DẪN” VÀO CÔNG VIỆC VÀ TRONG CUỘC SỐNG:

I./ Quá trình kiến tạo luật hấp dẫn gồm 3 bước:

1./ Bước 1:
Bạn mong muốn gì cho sức khỏe, tình yêu, gia đình, công việc, mối quan hệ, thu nhập của bạn? Hãy suy nghĩ nhiều về những điều bạn muốn rồi viết ra giấy cụ thể, chi tiết và rõ ràng những điều bạn muốn và hàng ngày xem đi xem lại chúng thường xuyên. Có thể đọc chúng ra thành tiếng.

2./ Bước 2: 
Hãy gửi những ước muốn của bạn vào vũ trụ, bằng tất cả những ý muốn vô thức hay chủ ý của bạn. Vũ trụ luôn ghi nhận những yêu cầu của bạn dù bạn ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Đa số chúng ta thường gửi vào vũ trụ những mong muốn vô thức mà không hề hay biết.

3./ Bước 3:
Vũ trụ sẽ hồi âm lại những thông điệp, những yêu cầu bạn đã gửi đi. Việc hồi âm nhanh hay chậm tùy thuộc vào tính cụ thể, rõ ràng của thông điệp, mức độ giành niềm tin và những hành động mạnh mẽ của bạn.

II./ Yêu thương và phát triển tích cực bản thân bạn:
Ai cũng ước có được những cộng sự tuyệt vời, những người bạn thật tốt, người yêu lý tưởng, những mối quan hệ tốt đẹp. Để có được điều đó thì bạn hảy bỏ cái xấu như sở khanh, nói xấu bạn bè sau lung, bỏ đố kị, tranh giành quyền lợi … mà hướng tới sống cuộc sống tích cực hơn, tốt hơn thì sẽ thu hút được những người tốt xung quanh bạn.
Những gì bạn nhận được từ cuộc sống là tấm gương phản ánh chân thực hiện trạng của bạn. Và điều bạn cần thực hiện không phải là than thân, trách phận mà là bắt đầu một hành trình làm mới cuộc đời bạn, gội rửa những điều xấu và khơi dậy những điều tốt từ bạn.
Hãy yêu chính con người thật của bạn, năng lực bạn, phẩm chất bạn và thế giới sẽ yêu bạn. Lạc quan khai mở điều diệu kỳ, bạn sẽ đón nhận được muôn vàn những điều tươi đẹp xung quanh như bạn hằng mơ ước. Bạn hoàn toàn xứng đáng yêu & được yêu. Không ngừng bồi đắp những điều tốt đẹp cho tâm hồn bạn và giành cho bạn niềm tin lớn lao, mãnh liệt.

III./ Nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực:
Hoàn cảnh và thái độ tạo ra kết quả, bạn không thể thay đổi hoàn cảnh, nhưng bạn có quyền chọn thái độ sống, cách bạn ứng xử với hoàn cảnh để có kết quả như ý bạn. Khi tiếng nói và tầm nhìn ở trong bạn sâu sắc, rõ ràng, to hơn những ý kiến bên ngoài là lúc bạn bắt đầu làm chủ cuộc sống bạn.
Đa số chúng ta luôn đổ thừa cho hoàn cảnh: tôi không được sinh ra trong gia đình giàu có; tại tôi không có tiền; tại tôi không mai mắn, tại tôi không có COCC;…Và bạn để cho hoàn cảnh đó đưa bạn vào thế bị động, bạn không làm chủ được cảm xúc của mình và hành động theo bản năng dẫn đến những kết quả không như ý.
Hãy lạc quan, tích cực tạo ra và làm chủ cuộc đời để có được cả hạnh phúc lẫn thành công. Khoa học đã chứng minh được rằng, suy nghĩ tích cực có sức mạnh gấp hàng trăm lần suy nghĩ tiêu cực. Và chính giây phút bạn bắt đầu suy nghĩ tích cực về sức khỏe, tình yêu, gia đình, sự nghiệp, thu nhập,…mọi thứ sẽ biến chuyển lạ kỳ tốt đẹp lên. Hãy trao đi niềm đam mê, tình yêu, sự chia sẻ bạn sẽ nhận được cả bầu trời hạnh phúc đang chào đón bạn.

IV./ Sức khỏe, hạnh phúc và giàu có luôn vô tận, vũ trụ luôn dư dật:
Vũ trụ bao la, vô tận và tất cả mọi thứ trong vũ trụ đều bắt đầu từ năng lượng. Và mọi thứ trong cơ thể chúng ta cũng đều bắt đầu từ năng lượng. Chúng ta sẽ nhận được nguồn năng lượng vô biên từ vũ trụ để chữa lành những bệnh tật một cách diệu kỳ khi chúng ta tĩnh lặng để đón nhận năng lượng diệu kỳ từ vũ trụ.
Và khi đó luôn có một dòng năng lượng mạnh mẽ tuôn trào, đến mọi ngóc ngách cơ thể để mang đến sức sống căn tràn trong bạn. Khi bạn hoàn tin tưởng tích cực về khả năng diệu kỳ của việc tự chữa lành của cơ thể, cơ thể sẽ tiết ra các hooc môn, biến đổi các yếu tố sinh hóa mang đến cho bạn một sức khỏe tuyệt vời.
Hạnh phúc luôn có sẵn trong bạn và chỉ cần bạn khơi nguồn cảm xúc hạnh phúc vô biên. Khi bạn bắt đầu cảm nhận được hạnh phúc hiện hữu trong bạn, điều đó sẽ mang đến cho bạn những niềm vui, cuộc sống trọn vẹn và bạn hãy tận hưởng những phút giây tuyệt vời, ý nghĩa đó. Hãy viết nên cuộc đời hạnh phúc, sung túc, bình an, kỳ diệu.
Vũ trụ luôn dư dật và giàu có vô tận, khi bạn bắt đầu đam mê trong lĩnh vực bạn yêu thích và dồn tâm sức cho công việc đó, chắc chắn bạn sẽ bắt sóng được với tần số giàu có. Bạn cần viết lên con số, số tiền bạn mơ ước của bạn rồi từng bước hành động và hoàn thành công việc mà bạn đam mê.

V./ Bảng mơ ước về sức khỏe, tình yêu, gia đình, sư nghiệp, tài chính:
Não chúng ta nhận diện tốt bằng hình ảnh tốt hơn âm thanh, lời từ. Hãy lập bảng mơ ước về vật chất bằng hình ảnh như: xe hơi, nhà đẹp, bạn đời, thăng chức… dán lên tường những tấm hình về một cuộc sống mơ ước và xem chúng mỗi ngày với niềm tin. Sau đó bạn lên chi tiết kế hoạch làm việc với niềm đam mê và nghị lực thì chắc chắn một ngày bạn sẽ có được.

VI./ Lòng biết ơn:
Những người đạt được những hạnh phúc và thành công đều là những người biết ơn những gì họ có được. Chính sự biết ơn đó càng thu hút những may mắn, hạnh phúc và của cải về phía họ nhiều hơn. Họ ngày càng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ hơn. Họ luôn mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, cho cộng đồng bởi họ hiểu rõ bổn phận của lòng biết ơn đó là sự cho đi, khi cho đi trong lòng họ lại càng được hân hoan.

VII./ Cầu nguyện mỗi ngày:
Bạn chỉ thực sự hạnh phúc và thành công trọn vẹn khi bạn cảm thấy được bình an. Hãy cầu nguyện mỗi ngày bằng sự chân thành, khởi phát ý niệm tốt đẹp để góp phần làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bạn, cho người thân và xã hội.
Bạn chỉ bình an khi người thân, cộng đồng, đất nước bạn được bình an. Hãy nguyện cầu cho đất nước bạn thanh bình, dân tộc bạn ấm no, xã hội ngày càng văn mình, hạnh phúc. Hãy gieo hạt giống lành trên mỗi bước đi, khởi phát tâm thiện để Luật hấp dẫn thực sự có ý nghĩa trọn vẹn, hòa hợp.
Qua bài viết, chúng ta phần nào đã biết luật hấp dẫn là gì, cách để áp dụng như thế nào. Bạn hãy thử áp dụng vào thực tế, chắc chắn rằng khi bạn áp dụng, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi tích cực hơn, lạc quan hơn, bạn làm việc tốt hơn và niềm vui, thành quả không ngờ đến sẽ đến với bạn một cách ào ạt.
Ngày nay đã có nhiều người mang những giá trị tuyệt vời của Luật hấp dẫn ứng dụng và rất thành công từ những mơ ước về sức khỏe, tình yêu, gia đình, sư nghiệp, tài chính. Giá trị tuyệt vời của Luật hấp dẫn là sự chia sẻ, tính lan tỏa, sự cho đi đến những người xung quanh mình.
Chúc bạn áp dụng thành công luật hấp dẫn vào cuộc sống của mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US