Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2022

NHỮNG CÂU NÓI HAY CỦA VUA CÀ PHÊ ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ

 

NHNG CÂU NÓI HAY CA VUA CÀ PHÊ ĐNG LÊ NGUYÊN VŨ

 


Đng Lê Nguyên Vũ khiến chúng ta nh đến câu nói ni tiếng “Nhiu tin đ làm gì”?, mt câu nói đã tr thành ch đ tranh lun nóng hi trên mng xã hi sau khi được tác gi phát ngôn. Đng Lê Nguyên Vũ là nhà sáng lp cũng như ch tch ca tp đoàn cà phê Trung Nguyên.

Sc nh hưởng ca ông qua nhng câu nói hay mang thông đip truyn cm hng và to đng lc cho rt nhiu người, Chúng ta cùng đim qua tng hp nhng câu nói hay ca Đng Lê Nguyên Vũ dưới đây nhé.

 

“Tin nhiu đ làm gì?”

 

“Người khác làm được thì ta làm được. Nước khác làm được thì nước ta làm được. Ta nht đnh làm được”.

 

“Mun thành công thì phi có khát vng. Mun hnh phúc thì phi phng s. Trách nhim càng cao, vinh quang càng ln”.

 

“Nếu chúng ta không ước mơ, làm sao chúng ta có th biến gic mơ thành hin thc. Nếu không hành đng, chúng ta đng không nên trông ch đến mt kết qu tt”.

 

“Nhng gì mà Starbucks đang làm d t. H không bán cà phê, mà đang bán nước có mùi cà phê pha vi đường”.

 

“Ai nhn xét tôi cung ngôn? Quan đim ca tôi, khi tôi nói, tôi là s đông, còn người nghe là s ít, hiu được bao nhiêu thì hiu… Chúng tôi không phi vĩ cung mà bn phi nhìn nhiu và rng hơn.

 

“Thanh niên hin ti khó lp chí vì h không tin vào năng lc ca mình, mà h li tin vào s phn. Gi phi làm thế nào đ đánh bt nhng tư tưởng t ti đó ra. Cn có người thúc đy, thi la cho h”.

 

“Không cn phi thường, ch cn đng cm. Dĩ nhiên tôi là người nghiêm khc, nhưng tôi cũng là người sn sàng tin và dám chp nhn tr giá”.

 

“Bn cht hôn nhân gia đình người ta sng vi nhau cùng quan tâm, lo lng. Đã là hôn nhân thì phi đúng bn cht”.

 

“Dân thành ph và thế h thanh niên hin quá yếu t. Mi áp lc mt chút đã phi gim stress, phi tìm kiếm s cân bng. Thế là không được. Mun phát trin, phi t gây sc ép cho mình”.

 

“Nếu đt mc tiêu xóa nghèo thì c nghèo mãi. Còn nếu đt mc tiêu làm giàu thì cái nghèo t khc s biến mt lúc nào không biết”.

 

“Công ngh thông tin qu thc đã làm hng chúng ta. Tưởng là kết ni nhưng thc ra, ct đt. Khi phương tin b biến thành mc đích, thì đó là khùng”.

 

“Đàn ông, cn nht là mnh m. Còn bao dung thì hãy đ cho ph n. Tt nht, đàn ông thì ch nên là đàn ông, và ph n thì ch nên là ph n”.

 

“Bn có th là mt người nghèo nhưng đng làm mt người bi tín hay vô ơn.

 

Trên đây là bài tng hp nhng câu nói hay ca Đng Lê Nguyên Vũ, hy vng nó có ích cho bn cũng như giúp bn có thêm đng lc trong vic hc tp, làm vic, kinh doanh, s giúp cho các bn có thêm nhiu bài hc b ích và nhiu năng lượng hơn đ đt được mc tiêu ca mình trong cuc sng và công vic.

 

Các bn cũng đng quên theo dõi website www.TruongLamSon.com đ đón xem nhiu bài viết thú v hơn.

 

Xin cám ơn và Thân chào các bn, chúc các bn nhiu sc khe, mai mn, hnh phúc và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US