Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2022

LỜI HAY Ý ĐẸP CÓ Ý NGHĨA VỀ CUỘC SỐNG

 

LI HAY Ý ĐP CÓ Ý NGHĨA V CUC SNG

 

Cùng tng hp nhng li hay ý đp v cuc sng giúp cho mi người chúng ta thay đi tư duy, thái đ, suy nghĩ tích cc, lc quan hơn đ có cuc sng tt đp và có ý nghĩa hơn.

 

Câu 1 :

Người nào có th làm mi giây phút đu tràn ngp mt ni dung sâu sc thì người đó s kéo dài vô tn cuc đi mình.

Câu 2 :

Chng sao c nếu bn c, c, và c na, nhưng vn tht bi. Nhưng tht t hi nếu bn c ri tht bi, và không mun c ln na.

Câu 3 :

Có l nhng người nm quyn lc trong tay, căn bn không có ai chân chính là người tt hay k xu. Mt v anh hùng được vn dân kính ngưỡng đng thi cũng s là k thù ca mt quc gia khác.

Câu 4 :

Mang tt c nhng xúc cm trong cuc đi, hòa vi yêu và hn, hòa vi nha cây, đy np cht, ngàn năm sau, ly nó ra, nó s thành h phách.

Câu 5 :

Im lng là s n trng tt nht đi vi ni đau và kí c.

Câu 6 :

Cách tt nht đ có mt ý tưởng xut sc là có tht nhiu ý tưởng.

Câu 7 :

Mt tâm hn không có trí tưởng tượng cũng như mt nhà quan sát không có kính thiên văn.

Câu 8 :

Chúng ta ch tht s tht bi mt khi chúng ta t b mi c gng.

Câu 9 :

S khác bit gia nhng người thành công và nhng người tht bi không phi là sc mnh, kiến thc hay s hiu biết mà chính là ý chí.

Câu 10 :

Bc l nóng ny ra bên ngoài là bn năng ca con người. Kìm nén được nóng ny vào bên trong là người có bn lĩnh.

Câu 11 :

Duyên phn đi người được ví như mt cun sách, đc qua loa thì chúng ta s chng đ tâm, nếu chăm chú đ đc s khiến con người phi rơi nước mt.

Câu 12 :

Tr thù không th hóa gii được thù hn. Khoan dung, tha th mi có th làm được vic đó. Hãy đ cuc sng ca chúng ta được yên bình.

Câu 13 :

Nhng th bn thu nht không nm v b ngoài, mà nó nm trong tâm hn ca con người.

Câu 14 :

Nếu bt đu thì có kh năng bn s nhn ly tht bi, nhưng nếu không bt đu thì bn đã tht bi ri.

Câu 15 :

Càng trưởng thành, bn s nhn ra rng tranh lun đúng sai hơn thua vi người khác đôi khi không còn quan trng na. Quan trng hơn c là ch mun bình yên.

Câu 16 :

Cuc sng như mt trang sách, k điên s gi qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì va đc, va suy nghĩ vì biết rng mình ch được đc mt ln.

Câu 17 :

Đ cuc sng tươi đp hơn, hãy dy tht sm mi ngày, đ tn hưởng ánh nng chan hòa ca bui sáng mai.

Câu 18 :

Cười nhiu lên mt chút, vi bn bè, người thân, vi nhng người mm cười vi ta, và c nhng người ta tình c gp mt, dù chng thân nhiu.

Câu 19 :

Nếu git nước rơi xung h, nó s biến mt. Nhưng nếu rơi xung lá sen, nó s ta sáng như mt viên ngc. Rơi ging nhau nhưng rơi xung đâu mi là điu quan trng.

Câu 20 :

Thi gian là min phí nhưng nó vô giá. Bn không th s hu nó, nhưng bn có th s dng nó. Bn có th dùng nó, nhưng bn không th gi nó. Mt khi bn làm mt nó, bn s không th nào có li được nó.

Câu 21 :

Đng nói mà hãy làm. Đng huyên thuyên mà hãy hành đng. Đng ha mà hãy chng minh.

Câu 22 :

Không vp ngã trước cuc sng, điu đó là rt tt. Nhưng vp ngã ri đng dy mà đi lên càng tt hơn.

Câu 23 :

Không phi ai cũng là tương lai ca bn. Mt vài người ch lướt qua cuc đi bn đ mang li cho bn mt s bài hc ca cuc sng.

Câu 24 :

Hãy can đm đ t b, t b nhng th không thuc v mình, t b nhng th chng phi là ca mình, đã là ca mình thì s là ca mình, còn đã là ca người khác thì cho dù bn có giành git, nó cũng không thuc v bn.

Câu 25 :

Hãy đ bn lĩnh đ thc hin nhng ước mun trong cuc sng, hãy thc hin nhng ước mun nh bé trước, thì khi đó nhng điu ln lao là vô cùng d dàng.

Câu 26 :

Đôi khi bn không cn phi có mc tiêu trong cuc sng, đi loi là nhng mc tiêu to ln, bn ch cn biết điu mà bn phi làm kế tiếp là gì mà thôi.

Câu 27 :

Dũng cm là vượt qua ni s hãi ch không phi không s hãi.

Câu 28 :

Ni đau ln nht cuc đi con người là con cái mun báo hiếu nhưng cha m không còn na!

Câu 29 :

Cuc sng vui v là phương thuc kỳ diu giúp con người có sc khe tt. Người có cuc sng vui v là người có cuc sng trường th.

Câu 30 :

Trong cuc sng đng ch đi s may mn, mà hãy thc hin và cũng đng s s tht bi, nếu bn s, bn s chng làm được vic gì nên hn đâu.

Câu 31 :

Đng bao gi thay đi mình vì người khác. Nếu h không th tiếp nhn mt con người nhiu đim xu là bn, thì cũng không xng đ có được mt con người vi nhiu đim tt là bn.

Câu 32 :

Đng khóc tiếc nui cho nhng gì đã xy ra trong quá kh. Đng căng thng cho nhng vic chưa xy ra trong tương lai. Hãy sng trn vn thi đim hin ti và làm nó tht tươi đp.

Câu 33 :

Đng che du tình yêu và s du dàng ca mình cho đến khi bn lìa đi. Hãy làm cuc đi bn tràn đy s ngt ngào. Hãy nói nhng li thân thương khi bn còn nghe được và tim bn còn rung đng.

Câu 34 :

S chân thành là điu tt đp nht bn có th đem trao tng mt người. S tht, lòng tin cy, tình bn và tình yêu đu tùy thuc vào điu đó c.

 

Vi nhng câu nói hay đã chia s trên v cuc sng tươi đp, ý nghĩa s phn nào giúp xua tan nhng mt mi, giúp chúng ta có đng lc, mnh m hơn khi gp phi nhng khó khăn, vt v trong cuc sng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US