Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

NHỮNG CÂU DANH NGÔN HAY TRONG CUỘC SỐNG GIÚP TRUYỀN ĐỘNG LỰC CHO BẠN

 

NHNG CÂU DANH NGÔN HAY TRONG CUC SNG GIÚP TRUYN ĐNG LC CHO BN

 


Hãy cùng đc 1 ln trong đi và suy ngm nhng câu nói châm ngôn hay dưới đây, chc rng nó s truyn đng lc giúp bn mnh m hơn trong cuc sng, vượt qua mi khó khan tr ngi.

Câu s 1:

Có gì cũng được tr có bnh, không có gì cũng được tr không có tin, thiếu gì cũng được tr thiếu sc khe. Sc khe không phi là tt c nhưng không có sc khe s chng có th gì!

Câu s 2:

Có bn th cn có: Bt lun bn mnh yếu ra sao, nht đnh cn phi có người yêu mình thc s, có bn bè tri k, có s nghip phát trin tng ngày và có mt mái nhà m áp, tràn ngp yêu thương.

Câu s 3:

Thành công không phi là đích đến cui cùng, tht bi cũng chng phi vc sâu thăm thm, đó ch là đng lc đ bn vng vàng hơn trên con đường sp bước.

Câu s 4:

Ch có cha m mi yêu thương ta vô điu kin. Bi vy, hãy yêu thương cha m khi còn có th bn nhé!

Câu s 5:

S khác bit duy nht gia mt ngày tt đp và mt ngày ti t nm chính thái đ ca bn.

Câu s 6:

Có 6 th không nên: Không nên đói mi ăn, không nên khát mi ung, không nên bun ng mi đi ng, không nên mt mi ngh, không nên bnh mi đi khám, không nên đ già ri mi hi hn!

Câu s 7:

Bn đng bao gi ghét nhng người hay đ k vi bn. Hãy kính trng s đ k đó, vì nhng người y chính là người nghĩ rng bn gii hơn h.

Câu s 8:

Hnh phúc ln nht đơn gin ch là thi khc hin ti bn thc s hài lòng vi chính nhng gì bn có. Dù vt v, khó khăn nhưng ta biết trân trng và yêu thương thì nht đnh hnh phúc s mm cười vi ta.

Câu s 9:

Người hnh phúc không phi là người được sng trong hoàn cnh thun li nào mà là mt người có thái đ sng tt trước bt kỳ hoàn cnh nào.

Câu s 10:

Trong tình yêu không ai là có li, mà ch có người không biết cách trân quý mt người mà thôi.

Câu s 11:

Đng nên hi ti sao bn sng. Mà nên hi ta phi sng thế nào mi hnh phúc. Đng c tu đ thoát kh, mà hãy tu hc đ làm mình ngày càng hnh phúc hơn.

Câu s 12:

S trưởng thành ca người ta không phi tui tác, mà là hiu rõ l được - mt, biết được buông b, hc cách viên dung, hóa gii mâu thun. Hiu được t b s đt đến v đp ca s trưởng thành.

Câu s 13:

Đng bao gi giao bí mt ca bn cho mt ai, bi vì, t bn còn không gi được thì còn trông mong vào ai kia ch?

Câu s 14:

Ging như hoa di, hãy hc cách sinh tn trong mi hoàn cnh khc nghit nht, ngay c khi người đi cho rng bn không th.

Câu s 15:

Khi bn mun tìm mt người thay đi được cuc đi bn, hãy nhìn vào gương.

Câu s 16:

Đi người nếu không nhìn v phía trước cũng không nhìn v phía sau, ch sng vi hin ti, s chng có phin não nào hết, có lúc chúng ta cm thy sng quá mt mi ch là bi vì suy nghĩ nhiu.

Câu s 17:

Người bi quan luôn thy khó khăn trong mi cơ hi. Người lc quan luôn nhìn được nhng cơ hi trong tng khó khăn

Câu s 18:

Đi dương mênh mông s không th đánh chìm mt con tàu nếu nước không tràn vào bên trong nó. Cũng tương t như thế, nhng khó khăn s không th qut ngã bn nếu bn không cho phép chúng làm thế.

Câu s 19:

Có nhng mi quan h nht đnh phi rõ ràng, thích là thích, không thích là không thích. Mp m, do d đu không tt.

Câu s 20:

Cuc đi ch có mt, vì thế hãy làm nhng gì khiến bn hnh phúc và bên người khiến bn luôn mm cười.

Câu s 21:

Nếu như bn mong đi người đi s t tế vi bn ch vì bn t tế vi h, thì cũng ging như vic bn trông ch mt con sư t không ăn tht mình ch vì mình không ăn tht nó. Cuc sng vn dĩ không công bng, hãy hc cách thích ng đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW US